Dự đoán ngày mới 13/04/2017: Người tuổi Thìn cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói để tránh thị phi về tiền bạc.

Theo dự đoán ngày mới 13/04/2017 cho 12 con giáp được đăng tải trên trạng SMXS ( Trung Quốc), công việc của tuổi Tý không tốt, xảy ra hiểu lầm. Tài vận: tài vận đi xuống, không nên dễ dàng tin theo lời người khác. Tình cảm: nên biết bảo vệ chuyện tình cảm của mình.



Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu không phát sinh chuyện phiền phức ngoài ý muốn. Tài vận: tình hình tài chính rất tốt, nên bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: nên thận trong trong mọi hành động tránh làm tổn thương nửa kia.

Tuổi Dần: Công việc: công việc không có gì bất thường. Tài vận: chịu nhiều áp lực tài chính, dễ chịu thiệt thòi trong tranh chấp tiền bạc. Tình cảm: nên trân trọng chuyện tình cảm hiện tại.

Tuổi Mão: Công việc: xảy ra tranh cãi, bất đồng quan điểm trong công việc. Tài vận: ngày xấu không thích hợp cho việc đầu tư kiếm lời. Tình cảm: chuyện tình cảm không tốt.

Tuổi Thìn: Công việc: dễ xảy ra tranh cãi trong công việc. Tài vận: cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, tránh để xảy ra thị phi về tiền bạc. Tình cảm: đừng nghe theo những lời đàm tiếu bên ngoài.

Tuổi Tỵ: Công việc: không có chuyện phát sinh ngoài ý muốn xảy ra với con giáp này. Tài vận: ngày thích hợp cho việc đầu tư kiếm lợi nhuận. Tình cảm: nên quan tâm hơn nữa đến một nửa cùa mình.

Tuổi Ngọ: Công việc: đi xa công việc mới thuận buồm xuôi gió. Tài vận: tình hình tài chính bình thường. Tình cảm: chuyện tình cảm suôn sẻ, thuận lợi.



Tuổi Mùi: Công việc: không suôn sẻ, gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong công việc. Tài vận: tình hình tài chính ổn định. Tình cảm: ngày thích hợp cho việc bộc lộ tình cảm.

Tuổi Thân: Công việc: nên chú tâm vào công việc của mình. Tài vận: không nên quá tin tưởng vào người khác trong vấn đề tiền bạc. Tình cảm: nên chủ động hơn nữa trong tình cảm.

Tuổi Dậu: Công việc: mọi việc thuận buồm xuôi gió, hiệu suất công việc cao. Tài vận: có quý nhân giúp đỡ trong chuyện tiền bạc. Tình cảm: nên trân trọng tình cảm hiện tại.

Tuổi Tuất: Công việc: không nên tham gia vào những việc không phải trách nhiệm của mình. Tài vận: đừng vì một phút kích động mà tiêu xài hoang phí. Tình cảm: nên có những món quà bất ngờ dành tặng nửa kia để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Hợi: Công việc: công việc rất suôn sẻ, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tài vận: hôm nay không nên bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: thận trong trong các mối quan hệ khác giới. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui bạn đọc).

Theo Kiến Thức

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.