Sang tháng 5, những con giáp này được quý nhân hỗ trợ nên có đường tình cảm và tiền tài đề vận khí tốt

Tuổi Tý

Tháng 5/2017 này, những người tuổi Tý đạt vận thế cực tốt. Tình cảm đào hoa tưng bừng, sự nghiệp phát triển tốt đẹp nhờ có quý nhân phù trợ. Nguồn thu từ các khoản chính phụ đều dồi dào. Tuy nhiên về cuối tháng 5, cần chú ý hơn một chút về sức khỏe, tránh xa bia rượu để giữ tinh thần không bị hoang mang.





Tuổi Sửu

2017 có sao Tướng Tinh báo hỉ, quyền hành địa vị vững vàng. Quan hệ giao tiếp với mọi người xung quanh không quá tệ hại. Nhưng gặp sao Thái Tuế thì cần phải đề phòng xảy ra chuyện bất trắc, cần tính toán kỹ lưỡng khi triển khai công việc, nếu có sự bất ngờ thì cần bình tĩnh giải quyết chớ nóng vội mà hỏng việc. 


Năm tới, trong lòng những người tuổi Sửu nghi ngại quá nhiều khiến thân tâm không được yên. Vì thế, trong nhiều sự việc quan trọng, con giáp này nên lẳng lặng để làm, không nên đao to búa lớn, tránh tranh chấp và hao tốn tiền của. 

Về sự nghiệp

Về tài chính, bạn sẽ có nguồn thu đáng kể từ công việc chính của mình đồng thời cũng có thêm nhiều thu nhập từ bên ngoài do nỗ lực của bản thân. Trong năm 2017, bạn phải quản lý tài sản thật cẩn trọng, tiết kiệm trong chi tiêu để cuối năm vẫn có dư dả một khoản đề phòng cho những bất ngờ xảy ra. Người thuộc tuổi Sửu, vận mệnh phải bôn ba cầu tài khắp nơi nhưng đến cuối cùng cũng sẽ được hưởng thành quả tốt đẹp.

Tuổi Dậu


Tháng này mọi khía cạnh của tuổi Dậu đều đạt tới đỉnh điểm của sự tốt đẹp. Trải qua thời gian dài tích lũy và học tập rèn luyện mọi việc đã bắt đầu khởi sắc, bước sang một trang mới. Đầu tháng qua mọi “kênh” giới thiệu của bạn bè bạn có thể tìm được người tâm đầu ý hợp, và có khả năng phát triển mối quan hệ này thêm nữa. Trẻ con sức miễn dịch yếu nên dễ mắc các bệnh đang vào dịch.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm vui cho độc giả 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.