Thay vì tránh xa chất béo bao gồm cả chất béo lành mạnh, bạn nên tránh đường, hóa chất và chất bảo quản.

Khi cố gắng giảm cân nhanh hiệu quả có thể bạn chỉ quan tâm đến điều chỉnh chế độ ăn uống và tập thể dục. Nhưng có một vài thói quen gây tăng cân mà bạn không hề hay biết.

1. Loại bỏ tất cả các loại chất béo

Rất nhiều người đang cố gắng giảm cân coi chất béo như kẻ thù cần tránh xa. Trên thực tế, cơ thể cũng cần chất béo để sản xuất năng lượng. Ngoài ra, không phải mọi chất béo có hại cho cơ thể. Chất béo không bão hòa như chất béo trong đậu phộng, dầu ô liu, và các loại hạt thực sự có thể giúp đốt cháy calo. Thay vì tránh xa tất cả các chất béo bao gồm cả chất béo lành mạnh, bạn nên tránh một số chất khác như đường, hóa chất, và chất bảo quản.



2. Ăn trái cây suốt ngày

Trái cây giàu chất dinh dưỡng, chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa nuôi dưỡng cơ thể. Nhưng ăn trái cây liên tục có thể làm hỏng kế hoạch giảm cân của bạn. Chỉ ăn trái cây mà không ăn thức ăn khác sẽ làm thiếu hụt dinh dưỡng. Cơ thể bạn cần dinh dưỡng đầy đủ để hoạt động tốt, bạn sẽ không có đủ chất dinh dưỡng nếu chỉ ăn trái cây. Ngoài ra, vì trái cây chứa đường nên không ăn quá nhiều.  

3. Thiếu ngủ

Thiếu ngủ có thể làm bạn thất bại trong việc giảm cân. Thiếu ngủ là một trong những yếu tố làm cho mọi người tiếp tục cảm thấy đói và thèm ăn các loại thực phẩm ngọt và nhiều calo. Nếu bạn muốn giảm cân thì hãy ngủ đủ giấc.

4. Uống ít nước

Không chỉ thiếu ngủ, uống không đủ nước cũng có thể làm cho bạn giảm cân thất bại. Cơ thể cần nước cho sự hoạt động của tất cả các bộ phận của từ da, xương đến đường tiêu hóa. Ít uống nước sẽ làm cho bạn cảm thấy yếu, mệt và thường được hiểu là đói. 

5. Không được tư vấn về dinh dưỡng và sức khỏe

Đó là một thói quen mà nhiều người mắc phải khi cố gắng giảm cân. Họ ngại tìm kiếm lời khuyên từ một chuyên gia dinh dưỡng và y tế trước khi quyết định ăn kiêng. Chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng sẽ không chỉ làm cho bạn béo nhanh chóng mà còn gây hại cho sức khỏe. Vì vậy, đừng vội vàng quyết định chế độ ăn kiêng của mình. Bạn nên hỏi những lời khuyên từ các chuyên gia, trong đó có cách đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể trong quá trình bạn ăn kiêng.

Theo VNE

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.