Nhà tiên tri Nostradamus từng đưa ra tiên đoán về một cuộc chiến tranh giữa Nga - Mỹ sẽ xảy ra vào năm 2017 - 2018.



Nostradamus (1503 - 1566) là dược sĩ và nhà tiên tri người Pháp nổi tiếng. Sinh thời, nhà tiên tri Nostradamus đã đưa ra nhiều tiên đoán đúng về các sự kiện được lịch sử thế giới ghi nhận có thể kể đến như cách mạng Pháp, Chiến tranh thế giới 1 và 2, sự xuất hiện của trùm phát xít Hitler, vụ khủng bố ngày 11/9

Đặc biệt, Nostradamus đã tiên đoán chính xác chiến thắng của Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc bầu cử Tổng thống năm 2016.

Trong số các tiên đoán của nhà tiên tri về năm 2017 - 2018, Nostradamus dựa đoán sẽ xảy ra một cuộc chiến tranh giữa Nga và Mỹ. Cuộc chiến giữa hai siêu cường này sẽ kéo dài 27 năm và sẽ có một khoảng thời gian bạo lực đẫm máu.

“Trận chiến hải quân ban đêm sẽ chiến thắng, Cháy trên những con tàu đến vùng phương Tây bị tàn phá: Mưu kế mới, con tàu lớn màu sắc, Những người bị đánh bại tức giận, và chiến thắng trong mưa bụi”, Nostradamus dự đoán về cuộc chiến tranh Nga - Mỹ.



Thêm vào đó, cuộc chiến tranh trên sẽ xảy ra cùng với sự xuất hiện của một sao chổi. "Chủ nghĩa khủng bố hạt nhân và thiên tai sẽ hủy hoại hành tinh của chúng ta cho đến khi một hành tinh khổng lồ tiếp cận trái đất", Nostradamus tiên đoán.

Bên cạnh những tiên đoán rùng mình về cuộc chiến giữa 2 cường quốc, nhà tiên tri Nostradamus cũng đưa ra dự đoán về tình hình Triều Tiên trong năm 2017. Nhà tiên tri này dự đoán Triều Tiên và Hàn Quốc sẽ hợp nhất và nhà lãnh đạo Kim Jong-un sẽ sang Nga.

Cũng trong năm 2017, Nostradamus dự đoán Nga và Ukraine sẽ ký kết hoà bình. Một số quốc gia châu Âu được cho là sẽ ủng hộ thoả thuận này trong khi phía Mỹ phản đối.

Nostradamus còn khiến nhiều người lo lắng khi tiên tri về “Chiến tranh nóng” có khả năng xảy ra trong năm 2017. Cụ thể, tình trạng nóng ấm toàn cầu ngày càng phức tạp trong khi nguồn tài nguyên dần cạn kiệt tạo nên những mối đe doạ đối vơi cuộc sống của nhân loại.

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.