Bạn có tò mò muốn biết qua một tháng mới, tình duyên của bạn có thay đổi gì không, theo chiều hướng nào? Hãy theo dõi đường tình của 12 con giáp trong tháng 3/2017 nhé.


Tuổi Tý

Xem bói tình duyên tháng 3 của con giáp tuổi Tý cho thấy, chuyện tình cảm của người tuổi này gặp khá nhiều thử thách.

Nếu bạn có mối quan hệ trước nào thì hiện tại vẫn vậy, không mở rộng thêm. Nhưng bạn cần có sự kiên trì, không nóng vội bởi đã là tình duyên thì tùy thời kì duyên sẽ tới.

Nên theo đuổi một mối quan hệ lâu dài, đừng tốn thời gian vào những gì chóng vánh, mau qua.

Tuổi Sửu

Nếu như sự nghiệp của người tuổi Sửu trong tháng 3 chưa thật sự phát triển, nhưng bù lại, đường tình trong tháng của họ lại rực rỡ, suôn sẻ. Bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ, chuyện trò và có thêm những mối quan hệ mới.

Đặc biệt hơn trong những mối quan hệ tích cực bạn sẽ nhận ra một người đặc biệt nhất phù hợp khiến bạn rung động. Thời kì đầu tiên bao giờ cũng nhiều cảm xúc và bất ngờ nhất, cả hai hãy cùng tận hưởng những điều tuyệt vời phía trước nhé.



Tuổi Dần

Trong tháng này, bói tình duyên xin chúc mừng, người tuổi Dần sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều hơn ở những chuyến du lịch hay những hoạt động cộng đồng.

Tính tình phóng khoáng, nhiệt tình, lạc quan, nhiều năng lượng của bạn sẽ tiếp nguồn năng lượng đẹp đẽ tới mọi người xung quanh.

Do vậy, vận đào hoa của bạn sẽ rất thịnh. Tuy nhiên bạn lại phải đối mặt với việc chọn lựa cho phù hợp với cảm xúc của mình và từ chối lời tỏ tình của ai đó một cách khéo léo để không tổn thương tới họ nhé.

Tuổi Mão

Tử vi phong thủy xin hé lộ, đối với người tuổi Mão đã có gia đình, chuyện tình yêu, tình  cảm lại dựa trên nền tảng gia đình, sự tin tưởng, thấu hiểu lẫn nhau, cùng giúp đỡ, cùng san sẻ những khó khăn và vui buồn trong cuộc sống.

Nếu làm đúng như vậy cuộc sống của hai người sẽ luôn ngập tràn niềm vui và quan tâm, chia sẻ.

Tuổi Thìn

Trong 12 con giáp, các cá nhân tuổi Thìn dù không có những mới mẻ biến động nhưng sự yên bình, êm ả trong một mối quan hệ tình yêu của hai bạn là mơ ước của biết bao trái tim còn cô đơn. Hãy duy trì mối quan hệ luôn vững chắc, yên ổn như vậy nhé.

Tuổi Tỵ

Đây chính là tháng tình yêu dành cho những người tuổi Tỵ. Đây cũng là tháng sinh của họ nên sẽ nhận được nhiều món quà tinh thần và tình cảm.

Xem bói tình duyên cũng thật sự ghen tị vì "người ấy” không quản ngại công sức để lựa chọn cho bạn một món quà ý nghĩa, chiều chuộng khiến bạn vui. Do đó, hãy duy trì bầu không khí thật tốt cho tình yêu ngọt ngào này nhé.

Tuổi Ngọ

Tháng 3 này, chuyện tình cảm của những người tuổi Ngọ rất tốt. Đây là thời điểm tuyệt vời để đưa ra những bước tiến xa hơn cho hai bạn. Khi tình yêu chín muồi thì đừng ngần ngại để "về chung một nhà" với một nửa của mình bạn nhé.

Tuổi Mùi

Có lẽ trải qua khá nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm khiến bạn không còn nồng nhiệt trong chuyện tình cảm nhưng sâu trong trái tim bạn vẫn cần một người bạn yêu, gắn bó và bên bạn trong hành trình phía trước.

Vì vậy hãy để mọi thứ diễn ra bình lặng, tự nhiên. Mối quan hệ sẽ đến với bạn tự nhiên từ 1 nửa nào đó trong 12 con giáp cho tới khi bạn thấy người đó cần song hành trong cuộc sống của mình.

Tuổi Thân

Chuyện tình cảm của người tuổi Thân trong tháng này không có gì thay đổi, mọi thứ vẫn ở trạng thái cũ và có phần khá tẻ nhạt. Hãy dành thời gian cải thiện một chút cho mối quan hệ của cả 2 bạn nhé.

Tuổi Dậu

Trong tháng 3 này, chuyện tình cảm hai bạn vô cùng ngọt ngào, say đắm. Bí quyết để tình yêu tràn đầy chân thành trong mắt đối phương chính là sự cảm thông, chia sẻ và chăm sóc mỗi ngày cả hai dành cho nhau. Cứ tin lời xem bói 12 con giáp đi nhé, chắc chắn sẽ thành công!

Tuổi Tuất

Mối quan hệ vợ chồng tốt, đồng sức đồng lòng, chỉ cần chú ý hơn đến mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu, thi thoảng sẽ phát sinh mâu thuẫn đấy. Tình cảm vợ chồng cũng nên hâm nóng lại để thắt chặt hơn nhé, các cá nhân tuổi Tuất ơi!

Tuổi Hợi

Tử vi phong thủy biết, tình yêu của bạn chưa có tiến triển gì lớn, bạn hãy chủ động và mạnh dạn hơn để tìm kiếm hạnh phúc cho mình nhé.

Đối với những bạn đã lập gia đình, cần chú ý thành thật với nhau hơn, sự chia sẻ sẽ giúp tình cảm của vợ chồng bạn sẽ khăng khít hơn nhiều đấy.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.