Theo dự đoán ngày mới 28/02/2017, công việc của tuổi Thìn có nhiều áp lực, dễ bị tiểu nhân chọc ngoáy. Tình cảm khó thuận theo ý muốn.




Theo thông tin dự đoán ngày mới 28/02/2017 được đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý tương đối suôn sẻ vì không có khó khăn, trở ngại lớn. Tài vận: Các kế hoạch tài chính tương đối khả thi, hãy chọn kế hoạch nào mang tính an toàn cao nhất để có thể tiến hành. Tình cảm: Tiến triển tốt đẹp, tình cảm hai người ngày càng gắn kết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Sửu.


Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, công việc dễ dính thị phi, phiền phức vì thế tuổi Sửu cần tập trung tâm sức vào công việc, tránh tham gia vào việc của người khác. Tài vận: Cần phải có nguồn vốn tốt mới nên tham gia đầu tư, chi tiêu cần phải tính toán. Tình cảm: Dễ vì bận rộn và áp lực công việc làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam, màu đen. Quý nhân: Tuổi Tý.


Tuổi Dần: Công việc của con giáp này tiến triển tốt đẹp, khó khăn được tháo gỡ, mọi việc cuối cùng đều được thu xếp ổn thỏa. Tài vận: Cơ hội cầu tài rất sáng, có cơ hội kiếm thêm được khoản tiền như ý. Tình cảm: Một ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.


Tuổi Mão: Công việc: Tuy yêu cầu của đối tác tương đối cao và thay đổi liên tục nhưng với khả năng và bản lĩnh của mình bạn vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tài vận: Những kế hoạch tài chính trước đây đã bắt đầu đem lại nguồn thu ổn định giúp tài khoản của bạn gia tăng nhanh chóng. Tình cảm: Vận đào hoa rất vượng, có lợi cho những bạn đơn thân, những ai đã có đôi hoặc đã kết hôn cần thận trọng kẻo đào hoa đeo bám. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.


Tuổi Thìn: Công việc: Có nhiều áp lực, vất vả nhưng hiệu quả không cao, dễ bị tiểu nhân chọc ngoáy. Tài vận: Không nên có những quyết định lớn về tiền bạc trong hôm nay. Tình cảm: Có cơ hội gặp được người như ý nhưng vì chưa có sự chuẩn bị tốt nên cơ hội để tạo dấu ấn với đối phương chưa có. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu đen. Quý nhân: Tuổi Tý.




Tuổi Tỵ: Công việc: Vất vả bỏ nhiều công sức nhưng không có được thành quả như mong đợi, cố gắng thuận theo thế mà làm, đừng tham vọng tại thời điểm này. Tài vận: Tài lộc tương đối tốt, có vận may nhỏ sẽ đến với bạn. Tình cảm: Những lúc cách xa cũng là cơ hội để kiểm chứng tình cảm mình dành cho đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.


Tuổi Ngọ: Công việc: Có cơ hội tốt trong công việc, cố gắng phát huy khả năng của mình để hiện thực hóa cơ hội. Tài vận: Nhân khí vượng, cơ hội hợp tác gia tăng, ai kinh doanh buôn bán sẽ có cơ hội phát tài. Tình cảm: Gặp được người trong mộng, hai người nói chuyện tâm đầu ý hợp, tình cảm có hướng tiến triển tốt. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời, màu xanh lá cây. Quý nhân: Tuổi Dần.


Tuổi Mùi: Công việc: Bận rộn cả ngày, dễ bị ảnh hưởng tinh thần từ người khác, cố gắng bình tĩnh đừng từ từ giải quyết từng việc, đừng khiến mọi việc trở nên phức tạp hơn. Tài vận: Áp lực về tiền bạc gia tăng. Tình cảm: Chú ý lựa chọn cách đề cập vấn đề sao cho hợp lý tránh làm tổn thương đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh dương. Quý nhân: Tuổi Mão.


Tuổi Thân: Công việc: Cần chú ý xây dựng các mối quan hệ với mọi người xung quanh sẽ giúp ích rất tốt cho công việc của bạn sau này. Tài vận: Tương đối bình ổn, không có biến động đặc biệt. Tình cảm: Chuyện tình cảm không thể gượng áp, duyên chưa thuận cũng không nên phiền muộn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.


Tuổi Dậu: Công việc: Tâm trạng bất ổn, dễ xung đột, xô xát với người khác, cố gắng kiềm chế để tránh gây bất lợi cho bản thân. Tài vận: Khó có cơ hội cầu tài. Tình cảm: Mọi việc đều có cách giải quyết, đừng tự dồn mình vào chân tường. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.


Tuổi Tuất: Công việc: Cần chú ý đến khả năng kết hợp với cấp trên và đồng nghiệp, khiêm tốn học hỏi nhưng cũng không được quá khiêm tốn sẽ khiến bạn đánh mất cơ hội. Tài vận: Thu nhập có hạn, chi tiêu cần phải tính toán. Tình cảm: Tiến triển tốt đẹp. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu xanh dương. Quý nhân: Tuổi Dần.


Tuổi Hợi: Công việc: Mọi cố gắng của bạn cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng. Tài vận: Các kế hoạch đầu tư đều khả thi. Tình cảm: Những bạn đơn thân có cơ hội lớn trong chuyện tình cảm. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão. 


(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).


Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.