Dự đoán ngày mới 16/03/2017 cho 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu tương đối thuận lợi, cần cố gắng hơn nữa để có được hiệu quả cao. 



Theo thông tin dự đoán ngày mới 16/03/2017 được đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý áp lực không nhỏ, trách nhiệm nặng nề vì thế cần điều chỉnh tâm trạng. Tài vận: Bình thường không có cơ hội cầu tài, vì thế không nên tham vọng. Tình cảm: Có bất đồng, cãi vã, cố gắng dĩ hòa vi quý. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu tương đối thuận lợi, cũng không có trở ngại gì lớn, cần cố gắng hơn nữa để có được hiệu quả cao. Tài vận: Tương đối ổn định, thích hợp đầu tư nhưng không được tham lam. Tình cảm: Những bất đồng cần phải giải quyết kịp thời nếu không sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Dần: Công việc: Có chút áp lực nhỏ nhưng không phải là trở ngại lớn đối với con giáp này. Tài vận: Tương đối ổn định, có thể đầu tư nhưng cần trong tầm kiểm soát của mình. Tình cảm: Vận thế đang vượng, tiến triển tốt đẹp, tình cảm ngọt ngào. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Mão: Công việc: Có chút phiền muộn nhưng cần phải tìm cách giải tỏa đừng để tâm trạng ảnh hưởng đến khả năng làm việc của bạn. Tài vận: Thu nhập không nhiều vì thế phải tiết kiệm chi tiêu. Tình cảm: Có suy nghĩ hoặc tâm sự gì nên trực tiếp nói với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thìn: Công việc: Số lượng công việc tăng lên khiến áp lực gia tăng, mọi việc trở nên khó khăn hơn, cần bình tĩnh nhẫn nại để có hướng giải quyết. Tài vận: Cẩn thận trong các giao dịch tiền bạc để tránh bị lừa. Tình cảm: Những bạn đơn thân có cơ hội gặp được người phù hợp nhưng lại bỏ lỡ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Tỵ: Công việc: Áp lực công việc gia tăng, trách nhiệm nặng nề, cần phải điều chỉnh tâm trạng đối mặt. Tài vận: Cần phải tiết kiệm chi tiêu trong tình hình tài chính eo hẹp. Tình cảm: Cần phải đầu tư thời gian và tâm sức mới mong chuyện tình cảm tiến triển. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Ngọ: Công việc: Nên tích cực tham gia các hoạt động giao lưu để tăng vượng nhân duyên, có lợi cho công việc của bản thân. Tài vận: Có thể mang đến cho bạn nguồn thu nhập khả quan. Tình cảm: Nồng nàn, thắm thiết. Hướng vượng vận: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mùi: Công việc: Cần phải tăng cường khả năng phối hợp với đồng nghiệp để có được hiệu quả công việc tốt nhất. Tài vận: Đầu tư chỉ nên trong khả năng tài chính của mình. Tình cảm: Vận tình cảm tương đối vượng, cùng nhau tận hưởng những giờ phút ngọt ngào, hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Thân: Công việc: Tuy có cơ hội tốt nhưng cần đề phòng tiểu nhân hãm hại sau lưng. Tài vận: Tương đối ổn định, thích hợp đầu tư nhưng không được tham lam. Tình cảm: Có cơ hội gặp được người như ý, có cơ hội tiến triển trong chuyện tình cảm với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Dậu: Công việc: Áp lực tương đối lớn nhưng không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn. Tài vận: Không có cơ hội đầu tư lớn. Tình cảm: Cố gắng hạn chế cãi vã, xô xát. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Tuất: Công việc: Tiến triển thuận lợi, mọi việc suôn sẻ. Tài vận: Tương đối ổn định, đầu tư tương đối thuận lợi. Tình cảm: Nồng nàn, thắm thiết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Vạn sự hanh thông, kế hoạch đều theo đúng dự tính. Tài vận: Thu nhập tương đối tốt, có khoản tiền từ trên trời rơi xuống. Tình cảm: Có xô xát, cãi vã, cố gắng dĩ hòa vi quý. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu. 

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.