Dự đoán ngày mới 22/03/2017 cho 12 con giáp, công việc của tuổi Thìn thuận buồm xuôi gió, tài vận hanh thông, tình cảm ngọt ngào, hạnh phúc.




Theo thông tin d ự đoán ngày mới 22/03/2017 được đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý tương đối vượng, nhờ khả năng xử lý tốt tình huống và bản lĩnh vững vàng, mọi khó khăn đều được giải quyết ổn thỏa. Tài vận: Tương đối tốt, có thể tìm hiểu thêm các cơ hội đầu tư để giúp gia tăng thêm thu nhập. Tình cảm: Sự động viên của người yêu dành cho bạn như tiếp thêm động lực và sức mạnh giúp bạn vượt qua được khó khăn trong cuộc sống. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu bình thường, tuy chưa có được hiệu quả như mong muốn nhưng cần cố gắng hơn nữa mới mong có được thành công. Tài vận: Bình thường, cần phải giữ tiền cẩn thận, không thích hợp đầu tư. Tình cảm: Sự quan tâm chăm sóc của người yêu giúp bạn nhanh chóng quên đi những giận hờn đang có. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dần: Công việc: Con giáp này cần chăm chỉ, tập trung cao độ vào công việc, đừng nuôi tư tưởng thừa cơ trục lợi mới mong có được thành công. Tài vận: Bình thường, khó có cơ hội kiếm được thêm tiền từ đầu tư. Tình cảm: Đừng vì những lời đồn thổi bên ngoài mà làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai người và làm tổn thương đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mão: Công việc: Nhờ tích cực, chủ động nên công việc đều được giải quyết ổn thỏa. Tài vận: Tương đối bình ổn, không có biến động lớn, có thể đầu tư dài hạn. Tình cảm: Những bạn đơn thân có cơ hội gặp tiếng sét ái tình nếu chăm chỉ, tích cực tham gia các hoạt động giao lưu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.


Tuổi Thìn: Công việc: Có cơ hội quen biết với người có quyền thế trong xã hội, mọi khó khăn trong công việc sẽ được trợ giúp, có cơ hội tốt đến với bạn. Tài vận: Có khả năng nhận biết và phân tích cơ hội đầu tư tốt. Tình cảm: Những ai đang yêu sẽ có một ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Tỵ: Công việc: Vận thế không được như ý, tiểu nhân luôn tìm cách quấy nhiễu, làm việc gì cũng phải thận trọng. Tài vận: Không thích hợp đầu tư, cẩn thận trong các giao dịch với nước ngoài. Tình cảm: Có nhiều bất đồng, cãi vã. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Ngọ: Công việc: Vận thế đang thuận, mọi việc suôn sẻ, thuận lợi, có cơ hội thương mại tốt. Tài vận: Đầu tư khả quan, nhưng không được tham lam. Tình cảm: Sự dịu dàng chính là sức hấp dẫn lớn nhất của bạn với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mùi: Công việc: Khó khăn bủa vây, không nên tham vọng lúc này, nên thuận theo thế mà làm. Tài vận: Đầu tư nhỏ chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn lúc này. Tình cảm: Những bạn đơn thân có cơ hội gặp được người phù hợp với mình, cần tự tin thể hiện tốt bản thân để tạo ấn tượng với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Thân: Công việc: Từng bước xây dựng cơ sở vững chắc cho sự phát triển của công việc trong tương lai. Tài vận: Tài lộc rất vượng, có cơ hội đón vận may. Tình cảm: Gặp chút sóng gió nhưng không làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Dậu: Công việc: Có khó khăn trở ngại trong mối quan hệ hợp tác, đối thủ gia tăng cạnh tranh vì thế làm việc gì cũng phải thận trọng. Tài vận: Không tốt, cẩn thận dính thi phi liên quan đến tiền bạc. Tình cảm: Nếu đối phương hiểu lầm cần tìm cách giải quyết ngay, đừng để hiểu nhầm thành mâu thuẫn dễ khiến tình cảm hai người rạn nứt. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Tuất: Công việc: Cần phải bình tĩnh đối mặt với mọi tình huống phát sinh mới có thể giải quyết ổn thoải được mọi việc. Tài vận: Chỉ nên đầu tư dài hạn. Tình cảm: Cùng với người mình yêu thương hưởng trọn những phút giây hạnh phúc ngọt ngào. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Có nhiều biến động, tiểu nhân và đối thủ luôn tìm cơ hội ra tay, vì thế làm việc gì cũng phải thận trọng. Tài vận: Không thích hợp với đầu tư, cẩn thận trong các giao dịch tiền bạc. Tình cảm: Không nên hà khắc, xét nét quá nếu không tình cảm khó có thể tiến triển. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão. 

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.