Khi chuyển đến nơi ở mới, nếu ai đó trong nhà thường xuyên đau ốm, con cái học hành không thuận, sự nghiệp không thông bạn nên xem lại phong thủy nhà ở. 

Sau khi chuyển đến nơi ở mới, nếu trong gia đình thường xuyên có những hiện tượng sau, nhất định cần phải xem lại phong thủy nhà ở.

Đầu tiên là vấn đề sức khỏe: Sau khi chuyển đến nhà mới, nếu một thành viên nào đó trong gia đình thường xuyên đau ốm, sức đề kháng và hệ miễn dịch xuống thấp thì trong trường hợp này chắn phong thủy nhà ở của bạn có vấn đề cần phải được xem xét điều chỉnh lại.



Cụ thể là vị trí "Thiên y" trong phong thủy phát sinh vấn đề, vì thế sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Thứ hai, học hành và sự nghiệp thường xuyên không thuận lợi: Sau khi đến nhà mới, con bạn tự dưng trở thành đứa trẻ bướng bỉnh không chịu học hành, đánh mắng chúng cũng vô ích thì đây chắc chắn là chuyện không bình thường.

Trên thực tế việc các bé không muốn và không hào hứng học cũng có sự ảnh hưởng nhất định từ phong thủy phòng bé.


Tức tại hướng Đông của phòng bé có thể có sát khí làm ảnh hưởng đến tâm lý và vận mệnh của bé. Vì thế, lúc này cha mẹ cần kết hợp xem lại và điều chỉnh phong thủy phòng cho bé. 

Gia đình thường xuyên bất hòa cãi vã liên miên, thậm chí mối quan hệ với hàng xóm cũng không tốt. Mọi người trong gia đình thường xuyên khó kiểm soát cảm xúc dễ nổi cáu vô cớ. Trường hợp này cần điều chỉnh lại phong thủy một chút.


Nếu ở góc Tây Bắc nhà bạn là vị trí bếp thì đây chính là nguyên nhân. Hãy tìm cách cải tạo hoặc sử dụng các cách hóa giải phù hợp để tránh làm ảnh hưởng đến hòa khí gia đình.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.