Thói quen để ví ở túi quần sau khiến cơ bắp phái mạnh mất cân bằng, dẫn đến kích ứng dây thần kinh ở hông và lưng.

Ví là một trong những phụ kiện quan trọng nhất của đấng mày râu. Dù lái xe, đi tàu hay ngồi bên bàn làm việc, nhiều quý ông vẫn không thể rời xa chiếc ví mà không biết món đồ nhỏ bé này dễ gây hại sức khỏe nếu được đặt ở túi quần sau.


Ảnh: BI.

Theo Business Insider, nam giới ngồi lên ví làm mất cân bằng vùng xương chậu và hông, khiến các cơ hai nửa cơ thể không cân bằng mà ngắn, dài lệch nhau. Tình trạng này gây ra hàng loạt vấn đề như giảm sức chịu đựng, đau đớn, thoái hóa và kích ứng dây thần kinh lưng. 

Hậu quả không chỉ xảy ra khi bạn dùng ví to mà ngay cả những chiếc ví nhỏ cũng tác động dây thần kinh tọa, dẫn đến cơn đau chạy từ lưng xuống bắp chân. Hơn thế, ngồi lên ví 30 phút là đủ để bạn bị đau lưng hoặc đau thần kinh tọa.

Để phòng tránh tình trạng trên, cách đơn giản nhất là quý ông hãy cất ví trong túi áo hoặc túi quần trước, ưu tiên các loại ví gập và tránh xa  mẫu có khóa kéo hoặc khuy trang trí. Ngoài ra, bạn nên nhớ lấy ví ra khỏi quần trước mỗi lần ngồi xuống.

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.