Đây là những con giáp biết dựa trên những ưu điểm của mình để hấp dẫn người khác phái, từ dung mạo, tính cách, tài năng hay cả cách lựa lời nói năng.

1. Tuổi Mùi

Ôn nhu ấm áp là hình ảnh là từ ngữ người ta hình dung dành cho người tuổi Mùi.

Bất kể là năm hay nữ tuổi Mùi nhìn chung đều là những người sống tình cảm, trọng lễ nghĩa, hiếu thuận, là người luôn vui vẻ, trung thành nên dễ chiếm tình cảm của mọi người, đặc biệt là những người khác phái.



Thế nhưng có một nghịch lý đối với người tuổi Mùi. Họ không cần làm gì cũng được coi là cao thủ tình trường bởi ở họ có sức hấp dẫn từ tính cách đối với người khác giới.

Vậy nhưng trong tử vi phong thủy, chuyện tình duyên của các cá nhân tuổi Mùi lại không hề suôn sẻ. Nhiều người để mắt nhưng lại không lựa chọn lại đắm chìm trong mối tình nhiều trắc trở.

Bởi, một khi họ đã yêu đã rung động thì thề non hẹn biển hết mình, ương bướng đấu tranh quyết liệt với một mối tình. Chẳng may thất bại thì mất rất nhiều thời gian để buông bỏ rồi mới tìm thấy nửa đích thực của mình.

Chính vì thế, nhắc tới con giáp là cao thủ tình trường, người tuổi Mùi cũng sẽ được xướng tên đầu tiên trong danh sách.

2. Tuổi Dần

Cũng đứng trong danh sách này là con giáp tuổi Dần. Theo tử vi 12 con giáp, vận mệnh người tuổi Dần rất tốt, từ khi sinh ra đã mang năng lực lãnh đạo bẩm sinh, càng trưởng thành càng nổi bật, trở thành người tiên phong, lãnh đạo tập thể.

Người tuổi Dần có tính cách lỳ lợm, kiên cường, yêu thích phiêu lưu mạo hiểm tạo nên một tính cách mạnh mẽ nên rất dễ thành công trong công việc, trong cuộc sống. Đó cũng chính là sức hút của họ.

Cũng như các lĩnh vực khác, trong tình yêu, một khi họ đã cảm nhận đối phương là người có vị trí quan trọng trong trái tim mình thì họ sẵn sàng chứng tỏ tình yêu với đối phương, kiên định, yêu chiều hết mực, có cả sự chiếm hữu độc đoán.

Tử vi phong thủy hé lộ, có con giáp tuổi Dần sẽ mãn nguyện vì tình yêu đi đến bến đỗ cuối cùng, nhưng cũng có khi phải trải qua vài mối tình mới biết được người mình cần.

Trong cuộc sống, họ sẽ luôn gặp những đối tượng hâm mộ yêu thích theo đuổi. Đó cũng là lợi thế nhưng cũng là những rắc rối để họ tìm kiếm hay duy trì một mối quan hệ bền vững.

3. Tuổi Hợi

Nhắc tới người tuổi Hợi, người ta liên tưởng tới ngay tuýp người chất phác, chân thành và có lối sống vô cùng lạc quan.

Họ đi tới đâu, bầu không khí ở đó tưng bừng, phấn khởi tới đó. Thế mới biết được là sức mạnh tinh thần của họ có khả năng lan tỏa lớn tới 12 con giáp cỡ nào.

Vì vui tươi hồn nhiên và cứ thoải mái vui sống và cống hiến cuộc đời, nên không ít người nhầm lẫn mà cho rằng người tuổi Hợi có tình cảm đặc biệt với mình.


Vì vậy, tuổi Hợi nằm trong danh sách những con giáp là cao thủ tình trường thật không quá ngạc nhiên, chỉ nụ cười, ánh mắt, lời nói dịu dàng là đã “thả thính” thành công những tâm hồn nhẹ dạ.

Theo tử vi 12 con giáp, tuy mang danh cao thủ tình trường là thế nhưng trong tình cảm, tuổi Hợi lại rất mực thủy chung, chỉ cần một người duy nhất muốn gắn kết suốt đời, còn các mối quan hệ khác là giao thiệp xã hội mà thôi.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.