Theo dự đoán ngày mới 13/03/2017, công việc của tuổi Thân không thuận vì dính tiểu nhân quấy phá, tình cảm đừng cả tin mà dính vào những rắc rối khó gỡ. 



 Theo dự đoán ngày mới 13/03/2017, công việc của tuổi Thân không thuận vì dính tiểu nhân quấy phá, tình cảm đừng cả tin mà dính vào những rắc rối khó gỡ. 

Theo thông tin dự đoán ngày mới 13/03/2017 được đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý không được thuận như ý, tuy có cơ hội nhưng thật giả lẫn lộn vì thế nên thận trọng. Tài vận: Chính tư tưởng đầu cơ trục lợi của bạn đã đánh mất cơ hội lớn. Tình cảm: Có chút lơ đễnh quên mất lời hứa quan trọng với đối phương nên khiến hai người cãi vã, giận hờn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu vàng, màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, Tuổi Sửu muốn có được thành công cần kiên nhẫn hơn nữa. Tài vận: Thu nhập có hạn vì thế chi tiêu cần phải hạn chế. Tình cảm: Có cãi vã, tranh chấp. Hướng vượng tài: Xuất hành Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dần: Công việc: Bắt đầu vào guồng nên khiến con giáp này sẽ thường xuyên bận rộn, mệt mỏi. Tài vận: Rất vượng, thích hợp với đầu tư. Tình cảm: Có nhiều người theo đuổi bạn nên khiến người trong mộng của bạn cảm thấy ghen tuông và bắt đầu thể hiện tình cảm với bạn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mão: Công việc: Có nhiều cơ hội và tin vui đến với bạn, chú ý xây dựng tốt các mối quan hệ sẽ giúp ích cho bạn trong công việc. Tài vận: Mọi cố gắng nỗ lực của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Tình cảm: Sự quan tâm chăm sóc của người yêu chính là nguồn động lực to lớn dành cho bạn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Mùi.

Tuổi Thìn: Công việc: Cần chú tâm đến công việc hơn, đừng bỏ qua những tiểu tiết nếu không rất dễ sai sót gây bất lợi. Tài vận: Đầu tư bất lợi, cố gắng tập trung làm tốt công việc chờ cơ hội khác. Tình cảm: Không có hi vọng trong chuyện tình cảm với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Tỵ: Công việc: Tâm trạng bất an, mỗi sự thay đổi nhỏ trong công việc cũng khiến bạn hoang mang, cần phải điều chỉnh tâm thái lạc quan đối mặt. Tài vận: Không có cơ hội cầu tài, không thích hợp đầu tư. Tình cảm: Dễ có tranh chấp tình cảm. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Ngọ: Công việc: Bản thân bạn không thích hợp với những công việc nặng nhọc hiện tại, tốt nhất nên tìm công việc nhẹ nhàng thích hợp với mình hơn. Tài vận: Nên gặp gỡ bạn bè sẽ có hội đón vận may. Tình cảm: Nếu cố gắng phân định thắng thua sẽ chỉ làm tổn thương tình cảm của hai người. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Mùi.

Tuổi Mùi: Công việc: Tiến triển thuận lợi, gặp khó khăn sẽ có quý nhân tương trợ. Tài vận: Có cơ hội đầu tư và kiếm được khoản tiền như ý. Tình cảm: Nếu đã có tình cảm với đối phương nên tìm cơ hội thích hợp bày tỏ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời, màu xanh lục. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Thân: Công việc: Tiểu nhân quấy phá, làm việc gì cũng phải thận trọng. Tài vận: Muốn đầu tư cần phải có kiến thức, không được mù quáng. Tình cảm: Bình thường, đừng dễ tin vào những lời đường mật mà dính vào những rắc rối khó gỡ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Dậu: Công việc: Cần phải chú ý xây dựng các mối quan hệ xung quanh mình, đặc biệt là mối quan hệ với tuổi Tỵ để tránh thị phi. Tài vận: Không có cơ hội đầu tư vì thế phải chú ý giữ tài. Tình cảm: Những bạn đơn thân có cơ hội gặp được dị tính duyên như ý, nhưng cần tỉnh táo để phán đoán chính xác kẻo dính vào đào hoa xấu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Tuất: Công việc: Mọi thứ vào quy luật nên bạn cũng bận rộn và vất vả hơn, cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý để có thời gian nghỉ ngơi. Tài vận: Những lúc căng thẳng tiêu tiền mua sắm để xả stress cũng là việc cần làm. Tình cảm: Có cơ hội được ở bên cạnh người mình thầm yêu trộm nhớ, có cơ hội tiến triển trong chuyện tình cảm với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Cần phải lạc quan đối mặt với những biến động trong công việc, dĩ bất biến ứng vạn biến mọi việc sẽ ổn. Tài vận: Không tốt, không thích hợp với cầu tài. Tình cảm: Dễ có mâu thuẫn, cãi vã, giận hờn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu. (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.