Các mối quan hệ trong môi trường công sở khá tinh vi và phức tạp, nếu không thận trọng, bạn có thể rơi vào thế bị động hoặc bị người ta thù ghét, lợi dụng, hãm hại, sự nghiệp gặp nhiều trở ngại, khó thăng tiến.

Nàng công sở tuổi Ngọ

Trong 12 con giáp, tuổi Ngọ là một trong những người rất có cá tính, cho dù là đàn ông hay phụ nữ đều có khí chất riêng. Họ là người vốn tự do, có phần phóng túng, không chịu nổi bất cứ sự ràng buộc hay ức hiếp nào. Hai đặc điểm này khiến những cô nàng tuổi Ngọ dễ "đụng chạm" người khác trong công việc, nhất là khi họ phải thực hiện nhiệm vụ tập thể. Lúc hợp tác với người cộng sự, chỉ cần đối phương không phối hợp theo ý mình, họ rất dễ nổi nóng và có thái độ bất mãn, bề trên, khiến mối quan hệ hợp tác gặp khó khăn, thậm chí gây hiểu lầm. Cô nàng thuộc con giáp này tính khí khá nóng, họ thích một mình làm việc theo thói quen và sở thích của bản thân hơn là phải làm chung với bất cứ ai.

Nàng công sở tuổi Tuất

Ngày thường, nàng tuổi Tuất là người khá đôn hậu và chất phác, tuy nhiên trong công việc, họ lại trở nên độc tài, chỉ muốn mọi người theo ý mình mà không thích lắng nghe bất kỳ ai. Khi tâm trạng vui vẻ, họ dễ dàng kết nối và phối hợp với đồng nghiệp xung quanh, nhưng khi tâm trạng xấu đi, họ có thói quen im lặng đến đáng sợ và bản thân chỉ làm theo những gì mình thích, mặc kệ mọi người xung quanh, thậm chí có ảnh hưởng đến công việc chung họ cũng không quan tâm. Có thể nói, đây là cô nàng hành xử theo tâm trạng dễ dao động, không thích bàn bạc với người khác và thường hành động khá lỗ mãng.



Nàng công sở tuổi Mão

Trong đa số tình huống, cô nàng tuổi Mão rất biết ăn nói và tính khí ôn hòa, nhã nhặn. Tuy nhiên, thực chất bản tính sâu thẳm của họ lại là kiểu người khá nóng vội, đặc biệt là lúc gặp phải chuyện phiền phức hay khó khăn, họ càng dễ nổi nóng và hành động hấp tấp, ít khi đủ kiên nhẫn tiếp thu ý kiến và hợp tác với người khác. Bản thân họ cũng biết rõ khuyết điểm này của mình nên để tránh xung đột trong công việc, họ thường chọn những nhiệm vụ làm việc độc lập, ít khi xã giao với người khác, các mối quan hệ trong công việc cũng không được suôn sẻ, thuận thảo.

Nàng công sở tuổi Thìn

Với khí chất độc đáo và phong cách hơn người, cô nàng tuổi Thìn có xu hướng rất độc tài, thường xem mình trên người khác một bậc. Bình thường, họ có thẻ đem lại ấn tượng dịu dàng và tinh tế trong mắt người khác, nhưng trong công việc lại hoàn toàn trái ngược. Khi làm việc, họ thích thể hiện cái tôi của mình và dễ nổi nóng nếu ai đó bất đồng ý kiến hoặc làm trái mong muốn của họ. Khi hợp tác, họ thường có biểu hiện "ta đây hơn người", thái độ mình là trung tâm nên ít ai đủ nhẫn nại chịu nổi tính khí này. Ngoài ra, nàng công sở tuổi Thìn còn thích bới móc khuyết điểm và sở đoản của người khác, sẵn sàng dùng nó để khiêu khích đối phương nên dễ sinh chuyện thị phi, thù hằn.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.