Nếu thuộc một trong 6 con giáp sau đây, có lẽ bạn cần học cách giữ tiền tốt hơn nếu không muốn tiền trong túi "không cánh mà bay".

Tuổi Dậu

Những bạn tuổi Dậu bẩm sinh rất thông minh, có đầu óc kinh doanh và thường có thể tạo nên sự nghiệp tương đối ổn định, bền vững. Tuy nhiên, tài sản của những người cầm tinh con gà lại thường rất khiêm tốn. Do tính cách dễ kích động, thiếu khả năng kiểm soát tâm trạng nên một khi gặp được thứ gì muốn mua thì dù có trả một khoản tiền lớn họ vẫn không tiếc, cho dù đôi lúc món đồ đó không thật sự cần thiết và tương xứng với giá trị ấy. Cũng chính vì thói quen tiêu xài theo sở thích nhất thời mà họ thường rơi vào khó khăn khi cần huy động vốn đầu tư, làm ăn và không ít lần phải chật vật để giải quyết vấn đề tài chính.

Tuổi Mùi

Vận thế của người cầm tinh con dê thường cực kỳ tốt, làm bất cứ việc gì cũng cảm giác như thần may mắn luôn đứng về phía họ, vì vậy con người này rất can đảm, đôi khi sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm cho những chuyện họ muốn làm, thậm chí có thể bất chấp mà không suy nghĩ đến tình hình kinh tế cá nhân. Để đạt mục đích, họ có thể vung tay quá trán mà bỏ ra một khoản tiền lớn, đến cuối cùng dễ rơi vào cảnh rỗng túi, lúc này mới suy nghĩ đến việc trước đó mình đã không có kế hoạch cụ thể mà tiếc rẻ, hối hận.



Tuổi Tỵ

Những bạn cầm tinh con rắn cực kỳ trọng sĩ diện, thích theo đuổi đời sống vật chất, mua bất cứ thứ gì đều muốn mua hàng hiệu, hàng hiếm, điều này thỏa mãn cái tôi cao ngất của họ, như muốn nói với thế giới rằng mình giàu có thế nào và sành điệu ra sao. Tuy nhiên do quá xem trọng vẻ hào nhoáng bên ngoài mà họ dễ rơi vào cảnh thà ăn mì gói để mặc quần áo sang trọng, đắt tiền. Thái độ sống này khiến họ chỉ có cái mác bề ngoài mà không có chất lượng sống thật sự.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần rất mạnh mẽ và đầy ham muốn. Đa số họ là người rất giỏi kiếm tiền nhưng không biết cách tích lũy và tiết kiệm. Đặc biệt đối với những người tỏ ra ngưỡng mộ họ thì họ sẵn sàng chi tiền mạnh tay để chứng tỏ và khẳng định thể diện của mình, thậm chí cho dù đó là những đồng tiền vất vả làm ra thì họ vẫn không tiếc mà vung tay quá trán cho những cuộc vui để đổi lại sự tung hô hào nhoáng.



Tuổi Ngọ

Những người cầm tinh con ngựa thường hành động nóng vội, thiếu sự suy nghĩ thấu đáo, không có chủ kiến nên dễ tiêu tiền lỗ mãng, chỉ cần thích nhất thời là có thể chi nhiều tiền để mua thứ không đáng để mua. Họ thường kiếm được không ít tiền từ việc kiêm nhiệm nhiều công việc nhưng tiền càng nhiều thì họ xài càng nhiều để thỏa mãn sở thích xa xỉ và trọng sĩ diện của mình.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân sợ nhất là một cuộc sống nhàm chán, không có gì thay đổi. Vì vậy, họ cũng thường tiêu rất nhiều tiền để làm mới bản thân và khiến cuộc sống của mình thêm nhiều sắc màu, thú vị. Thế nên dù có bao nhiêu tiền thì với sở thích ưa xã giao và chiêu đãi bạn bè thì họ ít khi tích lũy được.

Theo Afamily
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.