Nếu khoảng cách ngày sinh của hai bạn là 1. Hai bạn hẳn đã trúng tiếng sét ái tình của nhau - vừa chạm mặt đã không muốn phải rời xa nhau một giây phút nào.

Theo cách tính của trang QQ, lấy ngày sinh dương lịch của hai bạn trừ cho nhau, số lớn trừ số bé (không quan trọng tháng sinh). Ví dụ, nữ sinh ngày 11/9, nam sinh ngày 24/6, lấy 24-9=15. Như vậy, khoảng cách ngày sinh của hai bạn là 15.




Khoảng cách ngày sinh của hai bạn là 0 


Hai người là cặp bài trùng trong suy nghĩ, ý tưởng, nhưng cũng vì tính đồng nhất quá cao, đôi khi thành ra nhàm chán, cần có sự kích thích để tạo thêm dư vị cho tình yêu.


Khoảng cách ngày sinh của hai bạn là 1


Hai người yêu nhau giống như trúng tiếng sét ái tình vậy - vừa chạm mặt đã không muốn phải rời xa nhau một giây phút nào. Còn chờ đợi gì nữa, nếu gặp người như vậy, bạn hãy lập tức hành động nhé.


Khoảng cách ngày sinh của hai bạn là 2


Hai người yêu nhau, ở bên nhau liệu có phải vì lợi ích cá nhân? Khi lợi ích không còn, sợ rằng tình yêu cũng hết luôn.


Khoảng cách ngày sinh của hai bạn là 3


Một trong hai người mắc bệnh nghi ngờ nghiêm trọng. Nếu không có niềm tin ở nhau, chi bằng sớm giải thoát cho nhau, vì có ở bên cũng không thể bền lâu.


Khoảng cách ngày sinh của hai bạn là 4


Hai người gặp nhau ngẫu nhiên, tình cảm cũng tình cờ nảy sinh và ngày càng sâu sắc, khả năng bên nhau trọn đời rất cao.


Khoảng cách ngày sinh của hai bạn là 5


Hai người nếu muốn yêu và gắn bó dài lâu thì cần phải có sự tin tưởng cũng như trách nhiệm dành cho nhau. Để có được điều đó là cả một quá trình, không phải chuyện ngày một ngày hai có thể làm được.


Khoảng cách ngày sinh của hai bạn là 6


Ngay khi hai ánh mắt chạm nhau, cả hai đều sẽ thấy như duyên phận của mình đã tới và muốn gắn bó với đối phương trọn đời. Khả năng cao hai bạn sẽ sống bên nhau đến đầu bạc răng long.


Khoảng cách ngày sinh của hai bạn là 7 


Hai người, ai nhìn đối phương cũng thấy không thuận mắt, thậm chí có khi người này còn cười mỉa mai những lời nói của người kia. Nếu yêu nhau mà thiếu sự kiên nhẫn sẽ rất khó để bền vững.


Khoảng cách ngày sinh của hai bạn là 8


Chàng sẽ luôn biết cách làm hài lòng nàng, khiến nàng cảm thấy vị ngọt của tình yêu. Việc gì chàng cũng ra tay giúp đỡ, không để nàng phải suy nghĩ, lo lắng. Nhưng điều này cũng tạo nên cảm xúc tiêu cực ở nàng - nàng thấy mình cứ như không có giá trị gì, thấy mình nhiều lúc cứ… vô dụng.


Khoảng cách ngày sinh của hai bạn là 9


Hai người tính cách khác nhau, suy nghĩ cũng không giống nhau, nhưng trở thành một cặp sẽ rất thú vị - biết cách hỗ trợ, bổ sung ưu khuyết điểm cho nhau.


Khoảng cách ngày sinh của hai bạn là 10


Hai người hễ gặp nhau là cãi vã, thường xuyên bất đồng quan điểm. Nếu vẫn có thể ở bên nhau dài lâu thì quả là kỳ tích.


Khoảng cách ngày sinh của hai bạn là 11


Hai người yêu nhau sẽ có một kết cục tốt đẹp, ổn định, không có gì phải lo lắng.


Khoảng cách ngày sinh của hai bạn là 12. 


Một trong hai người hay bị cảm xúc hóa, động tý là giận dỗi, trong khi người còn lại thì chỉ khi tâm trạng vui vẻ mới có thể nhẫn nại, còn bình thường cũng dễ nổi cáu.


Khoảng cách ngày sinh của hai bạn là 13


Tính cách của hai người không giống nhau nhưng lại có sức hấp dẫn nhau vô cùng mãnh liệt, ở bên nhau sẽ luôn có cảm giác tươi mới không bao giờ nhàm chán. Nhưng nếu muốn gắn bó với nhau dài lâu cũng cần phải cố gắng nhiều.


Khoảng cách ngày sinh của hai bạn là 14


Hai người như nước với lửa, không biết làm thế nào để có thể bước đến bên nhau.


Khoảng cách ngày sinh của hai bạn là 15. 


Nàng không mấy tự tin, mọi việc đều ỉ lại vào chàng, việc gì cũng phải hỏi ý kiến chàng, khiến chàng nhiều lúc thấy phiền phức.



Theo Ione
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.