Tuổi Sửu, tuổi Ngọ, tuổi Dậu,tuổi Dần, tuổi Hợi nằm trong những con giáp tài giỏi vượt trội. Họ có thể dựa vào sức mình tay không làm nên cơ đồ.

Trong nền văn hóa Á Đông, mỗi năm lại tượng trưng cho một con vật khác nhau, vì thế mà cũng những thay đổi khác biệt. Để dự đoán xem năm con gà 2017 này thuận buồm xuôi gió hay trắc trở, chúng ta hãy dựa vào tuổi con giáp của chính mình.

12 Con giáp là một hệ thống thự tự 12 con vật được đánh số thành chu kỳ được dùng tại các nước có nền văn hóa Á Đông như: Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Triều Tiên, Nhật Bản và một số quốc gia khác. Nó được áp dụng với tổ hợp chu kỳ sáu mươi (60) trong âm lịch nói chung để xác định tên gọi của thời gian (ngày, giờ, năm, tháng) cũng như trong chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo. Người ta cho rằng nó có xuất xứ từ thời nhà Thương ở Trung Quốc. Người phương Đông dùng lịch Mặt trăng tin rằng, những ai sinh vào năm của con vật nào sẽ mang hầu hết những đặc tính cả tốt lẫn xấu của con vật đó. Và nếu họ dùng những vật đại diện của con vật đó thì sẽ nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống.



Ảnh minh họa. 

Tuổi Tý, Ngọ, Mão, Dậu

Vừa có tư chất tốt, nhân duyên cũng tốt, lại có sô đào hoa

Trong 12 con giáp có 4 tuổi Tý, Ngọ, Mão, Dậu ứng với bốn hướng Bắc Nam Đông Tây, thể hiện ý chí tỏa đi bốn phương. Đó là lý do tại sao những người này thường hiểu biết hơn người, có nhiều kinh nghiệm và sức sáng tạo dồi dào. Là những người tài giỏi nên bốn tuổi này có khá nhiều mối quan hệ, được nhiều người yêu quý. Với vòng giao thiệp xã hội rộng, ngoại hình khá nên chẳng nghi ngờ gì Tỵ, Ngọ, Mão, Dậu luôn có nhiều người theo đuổi và có chuyện tình yêu tốt đẹp. Những người thuộc tuổi này thích hợp để hoạt động trong các lĩnh vực như Sales - Marketing, nghệ sỹ, nhà diễn thuyết hoặc các ngành nghề có tính hướng ngoại có liên quan đến ngoại ngữ. Họ sẽ vừa phát huy được hết năng lực tiềm tàng của mình, đồng thời càng trở nên xuất sắc nổi bật hơn.

Tuổi Dần, Thân, Tỵ, Hợi

Luôn có tinh thần hứng khởi, thích vận động, khả năng thích ứng với môi trường tốt

Dần - Thân - Tỵ - Hợi là bốn người bạn ứng với các yếu tố Hỏa, Thủy, Kim và Thổ. Gắn liền với các yếu tố tự nhiên nên họ luôn là những người có thiên hướng vận động, không chịu ở yên một chỗ. Vậy những người này có tính cách chung và đặc điểm như thế nào? Bản tính họ trượng nghĩa, giàu sức sống, nhiều năng lượng. Với lối sống luôn tích cực như vậy Dần, Thân, Tỵ, Hợi là những người bạn hay được đi đây đi đó, công việc phong phú, có nhiều cơ hội kiếm tiền. Chính vì dễ thích ứng với những thay đổi của môi trường nên họ hay được cấp trên tin tưởng cất nhắc, lại có nhiều đồng nghiệp bạn bè tốt bụng quý mến.

Tuổi Thìn, Tuất, Sửu, Mùi

Trầm ổn, giữ chữ tín, có thể chịu khổ, dám chịu trách nhiệm và có số giàu có

Những người bạn tuổi này thường không phải những người quá nổi bật, vì họ đều tượng trưng cho nguyên tố Đất. Trầm tĩnh, ổn định, không quá ồn ào nhưng rất vững chắc và đáng tin cậy. Trong công việc bốn người cầm tinh Thìn, Tuất, Sửu, Mùi thường được tin tưởng giao cho những trọng trách lớn lao quan trọng. Không thể phủ nhận lợi ích khi bạn là người sống có trách nhiệm, biết quan tâm người khác đúng mực, ai cũng sẽ muốn tìm bạn để hợp tác làm ăn. Hơn nữa bốn người này khá khiêm tốn, và thường là những người không đòi hỏi gì, biết nhẫn nhịn chịu đựng, vì vậy mà thường nhận lại rất nhiều thứ bản thân không ngờ đến.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm vui.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.