Có những người trong 12 con giáp năm 2017 cực kỳ đỏ vận đào hoa, không cần “thả thính” cũng dễ dàng lôi kéo người khác giới về phía mình.

1. Sinh giờ Tý (23 giờ đêm - 1 giờ sáng)

* Tuổi Mão

Liên quan đến 12 con giáp năm 2017, người cầm tinh con mèo sinh giờ này cũng là người trời sinh đã mang đào hoa sát cho dù là nam hay nữ cũng đều là người đa tình, không coi trọng cuộc sống hôn nhân gia đình. Sinh vào giờ Tý thì lại là tuyệt đỉnh đào hoa, vượng vận và cực kỳ dễ ngoại tình!



Họ thường coi chuyện tình cảm như trò chơi, bản thân lại là người ham muốn mạnh, có mới nói cũ vì thế mà chuyện giữ được mái ấm gia đình là điều tương đối khó khăn.

* Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sinh giờ Tý có Mùi Mộc khắc chế Tý Thủy nên cuộc đời nhiều thăng trầm, số bị hao tài tốn của. Tuy nhiên có sao Nguyệt Đức chiếu mệnh nên tai qua nạn khỏi. Ngoài ra, người này có nhân duyên tốt, vượng vận đào hoa.

Khi đã “vụng trộm”, chán cơm thèm phở họ thường quên hết gia đình, quên tình nghĩa vợ chồng nếu bản thân không khống chế được ham muốn của mình thì chuyện ly hôn chỉ là chuyện sớm chiều mà thôi.

* Tuổi Hợi

Người cầm tinh con lợn sinh giờ Tý, do Hợi Thủy và Tý Thủy sánh vai nên đa phần có tướng mạo thanh tú, thông minh giỏi giang và có sức hấp dẫn đặc biệt với người khác giới. Do đó, những mối quan hệ xã giao khá rộng, cần tiết chế cảm xúc bản thân, tránh vướng vào những rắc rối tình cảm phức tạp.

Họ có khả năng ngoại tình cao nhưng do biết sống lý trí và có trách nhiệm với gia đình nên tỉ lệ ly dị thấp. Dù vậy, nên tránh để hai vợ chồng sống xa nhau hoặc dễ xảy ra cãi vã.

2. Sinh giờ Mão (5 – 7 giờ)

Đây là cung giờ Mộc đào hoa. Mộc có tính nhân từ, trung hậu, lý trí, có chủ kiến, là người khiêm tốt, lời nói và hành động đoan chính, chính trực không biết lươn lẹo.

Mộc chủ Nhân nên có đặc điểm sinh sôi, tươi tốt, đại diện cho tình cảm chính trực nhưng có phần ngu muội. Nếu như bạn sinh vào giờ Mão, bạn sẽ gặp Mộc đào hoa.

Đa phần người tuổi Dần trong 12 con giáp sinh giờ Mão có số đào hoa, phong lưu đa tình, học thức uyên thâm, trí tuệ minh mẫn nên nhân duyên rất tốt. Số người này được hưởng cuộc sống bình an, ít muộn phiền.

3. Sinh giờ Tị (9 – 11 giờ)

Đa số người tuổi Tý sinh vào giờ này đều có phẩm chất đạo đức tốt, tính cách ôn hòa nhưng cuộc đời trải qua nhiều sóng gió, công danh sự nghiệp ở mức bình thường. Nền tảng kinh tế gia đình không tốt, nên khó trợ giúp về sự nghiệp.

Về hậu vận lâu dài, do không được hưởng phúc từ tổ nghiệp, tài sản của cha ông cũng không có, cha mẹ cũng không giúp đỡ được gì nên từ khi còn trẻ tuổi họ đã ở thế thân phải lập thân. Ra ngoài cũng thường ít quý nhân giúp đỡ cho nên mọi việc đều tự lực cánh sinh, vất vả và khó thành công.

Tuy là người có phẩm chất đạo đức tốt, tính tình ôn hòa nhưng nhân duyên thường mỏng, dễ rơi vào tình trạng làm ơn mắc oán vợ chồng dễ tan đàn xẻ nghé hoặc phải tái hôn.

4. Sinh giờ Ngọ (11 – 13 giờ)

Người cầm tinh con giáp Sửu sinh giờ này thiên mệnh đã mang đào hoa sát. Sinh vào giờ này đa phần có vận đào hoa mạnh, có số tài tử, phong lưu. Dù là nam hay nữ đều không tránh khỏi tình trạng li hôn hay ngoại tình.

Vì sao ư? Thực tế cho thấy nam tuổi Sửu thường phong lưu ong bướm, nữ tuổi Sửu đã yên bề gia thất vẫn lén lút làm chuyện khuất tất. Những người tuổi Sửu sinh giờ này thường không có sự chung thủy mà dẫn đến ly hôn.

5. Sinh giờ Dậu (17 - 19 giờ)

Người tuổi Thìn sinh vào giờ Dậu rất vượng vận đào hoa, có tài có lộc nhưng cũng gặp không ít rắc rối về chuyện tình cảm. Cuộc sống người này sung túc, đầy đủ nhưng dễ xuất hiện tình trạng ngoại tình khiến hôn nhân bất ổn.

Nếu có thể khống chế được ham muốn của bản thân, chăm lo cho gia đình và đặt gia đình lên hàng đầu thì đây chắc chắn bạn sẽ có cuộc sống viên mãn cả về tình cảm và tiền bạc
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.