Những phụ nữ đứng hàng con giáp này phần lớn do tính cách của mình mà đời sống hôn nhân thường vô cùng chông gai, trắc trở.

Theo thông tin đăng tải trên trang mạng 12ky , những con giáp nữ này hôn nhân thường nhiều chông gai sóng gió. Đứng đầu là phụ nữ tuổi Tuất: Trong cuộc sống hàng ngày họ là những người rất trung thành, tin vào điều gì khó ai có thể làm họ thay đổi suy nghĩ đó.

Phụ nữ tuổi Tuất bất kể là trong đối nhân xử thế hay làm việc cũng luôn chuyên tâm. Trong từ điển của họ vốn không tồn tại 4 từ "bỏ dở giữa chừng".



Sau khi kết hôn, các cô nàng tuổi Tuất luôn đặt hôn nhân lên hàng đầu, luôn coi gia đình và tình yêu của mình là trung tâm. Nếu gặp phải người bạn đời không chung thủy hoặc đối xử không tốt, họ sẽ cảm thấy vô cùng hụt hẫng, giữa hai người thường xuyên cãi vã, giận hờn không dứt. Cũng vì thế mà hôn nhân của họ thường đầy chông gai, thử thách.

Phụ nữ tuổi Mùi: Đây là những cô nàng vô cùng mềm yếu, hiền dịu và có thiên hướng mơ mộng, lãng mạn hóa cuộc sống.



Với tính cách tương đối ủy mị yếu đuối nên họ thường thích sống dựa dẫm vào người khác nhất là mặt tình cảm, tinh thần, khả năng độc lập trong suy nghĩ rất kém, thậm chí còn có phần tiêu cực.

Chỉ cần cuộc sống gặp chút khó khăn, bất trắc đặc biệt là chuyện tình cảm thì phản ứng đầu tiên của họ là khóc lóc và ủ rũ. Cũng chính vì thế nếu hôn nhân của họ thường ba chìm bảy nổi là chuyện không có gì đáng ngạc nhiên.

Với cá tính cương quyết, mạnh mẽ các cô nàng tuổi Thìn thường đem đến cho mọi người xung quanh về một cảm giác và hình ảnh của một nữ cường. Cũng nhờ tính cách này mà phụ nữ tuổi Thìn thường có những thành công đáng ngưỡng mộ trong công việc.

Trong cuộc sống hôn nhân họ cũng thường dễ bị ảnh hưởng bởi tính cách mạnh mẽ của mình nên thường thích thể hiện bản thân và muốn chiếm ưu thế.

Nhưng trên thực tế với tư tưởng gia trưởng vẫn còn nặng nề trong xã hội của chúng ta việc trong nhà cũng xuất hiện hai người cùng có tư tưởng làm bá chủ thì kết quả đương nhiên sẽ là những cuộc tranh chấp cãi vã nảy lửa, không ai nhường ai và cuộc sống hôn nhân của phụ nữ tuổi Thìn cũng vì thế mà thường đầy sóng gió. 

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.