Nếu như có người chỉ việc ngồi hưởng may mắn trong tháng cuối năm này thì 3 con giáp sau phải hết sức chú ý về vấn đề tiền bạc, kẻo có thể rơi vào trạng thái tiền mất tật mang.

1. Tuổi Sửu

Tháng 12 là một tháng không thuận về đường tài lộc với những người tuổi Sửu. Trong tháng này, người thuộc con giáp này được dự báo là nguồn thu nhập thu về không đủ để trang trải các khoản chi.

Chính vì lẽ đó, các bạn ở nhóm tuổi này cần phải hết sức chú ý, cần có kế hoạch chi tiêu khoa học. Nếu xác định vay mượn để đầu tư làm ăn, khoản tiền đó cần phải được kiểm soát chặt chẽ.

Người tuổi Sửu trong tháng này cũng cần sáng suốt để nhận ra đâu là bạn, đâu là thù để không bị rơi vào trạng thái tin cậy nhầm người, tiền mất tật mang.



2. Tuổi Mão

Người tuổi Mão trong tháng 12 có nguy cơ bị hư hao, giảm sút nghiêm trọng về tiền bạc. Không những nguồn thu chính bị bó hẹp mà các khoản thu nhập thêm dường như cũng không có.

Nếu thuộc nhóm con giáp này, tốt nhất các bạn nên ngừng các kế hoạch vay mượn. Tháng 12 là tháng không may mắn với người tuổi Mão nên mọi sự đều cần thận trọng.



3. Tuổi Thìn

Tháng 12 với người tuổi Thìn cũng là một tháng không thuận lợi, các khoản chi vượt quá thu nhập nên tiền bạc luôn rơi vào trạng thái túng thiếu. Lời khuyên cho các bạn tuổi Thìn vào tháng cuối năm này là thận trọng kẻo mất cả chì lẫn chài.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, trắc nghiệm vui.


Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.