Tùy vào từng con giáp mà họ nên chọn những loại cây cảnh khác nhau nhằm mong cầu sự thịnh vượng, may mắn. Bạn đã biết mình nên trồng cây gì chưa?


Theo tử vi 12 con giáp, mỗi con giáp sẽ có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Vì thế, việc trồng các loại cây cảnh phong thủy trong nhà cũng có ý nghĩa to lớn trong việc giải trừ những điều không tốt đẹp, đem lại vượng khí cho người trông.
Cùng khám phá cây cảnh mang tài lộc theo phong thủy dành cho 12 con giáp.
Tuổi Tý – cây kim tiền
Theo tử vi 12 con giáp thì những người mang tuổi Tý hầu hết đều là những người không có khả năng quản lý tiền bạc. Mặc dù không biết cách đầu tư để sinh lời, cũng như tận dụng cơ hội kiếm tiền nhưng họ lại là những người rất có ý thức trong việc tích lũy.

 Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý nên trồng cây kim tiền 

Nếu sắm ngay một chậu cây kim tiền để trong nhà, người tuổi Tý sẽ nhận được rất nhiều may mắn. Không những thế, sinh khí của loại cây này còn giúp họ can đảm hơn trong các khoản đầu tư, từ đó gia tăng cơ hội phát lộc cho mình.
Tuổi Sửu –  Cây phong lộc hoa
Người tuổi Sửu cũng giống như hình tượng con trâu mà chúng ta thường biết, chăm chỉ, chịu khó làm ăn, làm việc thành thạo. Nhưng do tính tình quá thực thà, thẳng thắn, có phần bảo thủ thế nên tiền bạc kiếm về không được là bao.

Tuổi sửu nên trồng cây phong lộc hoa và đặt trên bàn làm việc  

Nếu người tuổi Sửu trồng một chậu cây phong lộc hoa trên bàn làm việc sẽ mang vận tài lộc đến cho họ.
Tuổi Dần – cây ngũ gia bì
Là người giỏi kiếm tiền nhưng vì không coi trọng tiền tài nên người tuổi Dần thường hay hấp tấp, chỉ đam mê cái cách làm ra tiền mà thôi. Đó chính là nguyên nhân có thể khiến cho tiền tài của họ có nguy cơ trở nên cạn kiệt.

Tuổi Dần nên trồng cây ngũ gia bì để giữ được tiền bạc  

Việc trồng một chậu cây ngũ gia bì trong nhà, đặc biệt là trong phòng tiếp khác sẽ giúp cho người tuổi này phát triển vô cùng thuận lợi trên con đường tiền tài, danh vọng. Không những thế, loại cây này còn giúp cho tuổi Dần giữ được tiền chắc trong lòng bàn tay không thể tiêu biến đi đâu được đâu nhé.
Tuổi Mão – cây trúc phú quý
Theo tử vi 12 con giáp thì cơ hội tiền tài của người tuổi Mão thường không rộng mở, bởi họ là người bảo thủ trong vấn đề này, thậm chí là không biết mẹo nên việc kiếm tiền thường rất chậm.
Do đó, người tuổi Mão nên trồng cây trúc phú quý (hay còn gọi là cây phát lộc) trong nước và đặt chậu trồng cây trên bàn. Nếu cắm trúc phú quý trong nhà, có thể để trên nóc tủ lạnh để giúp tài vận được “thoáng đãng” hơn. Tuy nhiên, bạn cần cắm cây trúc phú quý với số lẻ.
Tuổi Thìn – Cây xương rồng và cây vạn niên thanh
Đường tài vận của người tuổi Thìn vô cùng tốt. Không cần làm việc quá vất vả vẫn có tiền vào túi, nhưng bên cạnh thường có kẻ xấu giở trò mờ ám, từ đó cản trở con đường tài lộc của họ.
Người tuổi Thìn nên đặt một chậu xương rồng ở hướng Tây Bắc của phòng khách để hóa giải tà khí, phòng kẻ tiểu nhân và đặt một cây vạn niên thanh ở hướng Đông Nam giúp mang đến tài lộc.
Tuổi Tỵ - Cỏ đồng tiền
Kỳ thực bạn có đường tài vận không tệ nhưng lại không biết nắm chắc cơ hội, vì do dự nên hay bỏ qua thời cơ kiếm tiền.
Người cầm tinh con rắn nên trồng một ít cỏ đồng tiền trước bệ cửa sổ để trợ giúp tài vận tăng tiến, đồng thời tăng năng lực phân tích cá nhân, giúp bạn mạnh mẽ hơn, hành động quyết đoán hơn.

 Cỏ đồng tiền thích hợp với người tuổi Tỵ

Tuổi Ngọ - Cây trầu bà
Trong tử vi 12 con giáp, tài vận người tuổi Ngọc rất tốt, biết cách kiếm tiền. Nhưng tuổi này lại khá tham lam, chính tính cách này làm họ bị tổn thất trong quá trình kiếm tiền.

 Tuổi Ngọ thích hợp với việc trồng cây trầu bà 

Trong nhà người tuổi Ngọ nên đặt mấy chậu trầu bà sẽ giúp tài vận của họ tập trung một mối, nhưng cũng phải suy xét tình hình kỹ lưỡng, không được tham lam.
Tuổi Mùi – Lan quân tử
Vì không có nỗ lực kiếm tiền nên cơ hội phát tài của người tuổi Mùi là khá thấp. Để khắc phục được điều đó, bạn nên trồng ngay một chậu lan quân tử để được quý nhân phù trợ.
Lưu ý là chậu lan này cần được đặt ở bên phải của bức tường nằm đối diện với ghế sofa thì mới phát huy được tác dụng nhé.
Tuổi Thân – Cây tùng bồng
Biết cách kiếm tiền và nắm bắt cơ hội nhưng chi tiêu cũng rất nhiều nên người tuổi Thân thường không tiết kiệm được bao nhiêu cả. Chính vì thế mà họ nên trồng một chậu cây tùng bồng lai trong phòng làm việc, hoặc phòng đọc sách sẽ giúp cho ví tiền không bao giờ bị vơi bớt cả.
Tuổi Dậu – Cây ngọc lộ
Cây ngọc lộ, hay còn gọi là cây sen đá là một loại cây phát lộc dành cho người tuổi Dậu. Cây không chỉ giúp trang điểm cho phòng khác mà còn giúp gia chủ ngăn chặn việc thất thoát tiền bạc. Bởi người tuổi Dận tuy có tài vận rất vượng nhưng lại thường bị hao tổn do nhiều nguyên nhân như đầu tư thất thoát hay bị vay mượn không trả.
Tuổi Tuất – Cây kim ngân
Khá đặc biệt, người tuổi Tuất được cả tài vận và biết cách quản lý tiền bạc. Tuy nhiên thì lại rất khó có thể phát tài do không biết nắm bắt cơ hội kiếm tiền.
Vì lý do đó mà người Tuất này nên đặt một chậu cây kim ngân ở trong nhà, đặc biệt là phòng khách để tăng khả năng tích lũy và tăng cơ hội kiếm tiền.
Tuổi Hợi – Cây nhất mại hương
Người tuổi Hợi sống khá an nhàn, lúc nào tiền cũng đủ tiêu, lúc nào cũng ăn ngon mặc đẹp. Nhưng chính sự xa hoa ấy sẽ khiến cho tiền tài “bay biến” hết và của cải sẽ chẳng còn lại được bao nhiêu.

 Cây nhất mạt hương thích hợp với người tuổi Hợi 

Vì thế, trồng một chậu cây nhất mạt hương trên bàn làm việc, nó sẽ giúp thức tỉnh người tuổi Hợi trong khoản chi tiêu. Bằng việc thường xuyên xoa lá cây của nhất mạt hương, bạn sẽ không còn lãng phí tiền của vào những thứ không đáng nữa .
Bạn đã biết tuổi con giáp của mình hợp với loại cây trồng phong thủy rồi. Còn chần chừ gì nữa, hãy sắm ngay cho mình một cây cảnh phù hợp để chăm sóc và cầu mong may mắn, tiền tài và khiến không gian sống xanh hơn.
Theo VietQ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.