Trong tứ trụ giờ sinh của một người có ý nghĩa quan trọng, quyết định phần lớn khó khăn hay thuận lợi trên con đường đời mà người đó sẽ đi.

Giờ, ngày, tháng, năm sinh có ý nghĩa quyết định trong đời một con người. Có người trùng ngày tháng năm sinh nhưng chỉ cần giờ sinh khác nhau cuộc đời đã khác nhau. Nhìn vào múi giờ sinh khác nhau của 12 con giáp có thể biết được ai chính là những kẻ đa tình bậc nhất.

Giờ sinh 9h-11h: Nếu tuổi Tý sinh vào giờ này trong bát tự sẽ có các cục Tý Thủy khắc với Ngọ Hỏa, cả đời thường long đong, trắc trở. Sự nghiệp thường không có thành tựu đáng kể gì. 



Ở nhà không hưởng phúc từ tổ nghiệp, tài sản của cha ông cũng không có, cha mẹ cũng không giúp đỡ được gì mà thân phải lập thân.

Ra ngoài cũng thường ít quý nhân giúp đỡ cho nên mọi việc đều tự lực cánh sinh, vất vả và khó thành công. Tuy là người có phẩm chất đạo đức tốt, tính tình ôn hòa nhưng nhân duyên thường mỏng vợ chồng dễ tan đàn xẻ nghé. 

Giờ sinh 11h-13h: Người tuổi Sửu sinh giờ này thiên mệnh đã mang đào hoa sát. Bất kể là nam hay nữ thì đều dễ có chuyện vợ chồng chia tay. nam tuổi Sửu thường phong lưu ong bướm, nữ tuổi Sửu đã yên bề gia thất vẫn lén lút làm chuyện khuất tất.



Những người tuổi Sửu sinh giờ này thường không có sự chung thủy mà dẫn đến ly hôn.

Sinh giờ từ 23-1h: Tuổi Mão sinh giờ này cũng là người trời sinh đã mang đào hoa sát cho dù là nam hay nữ cũng đều là người đa tình, không coi trọng cuộc sống hôn nhân gia đình, Vì thế mà dễ có chuyện ly hôn

Họ thường coi chuyện tình cảm như trò chơi, bản thân lại là người ham muốn mạnh, có mới nói cũ vì thế mà chuyện giữ được mái ấm gia đình là điều tương đối khó khăn.

Người tuổi Mùi sinh vào giờ này cả đời phong ba cũng không ít, mệnh có Hồng Loan chiếu thân nên số đào hoa, dễ được nhiều người yêu mến theo đuổi.

Khi đã ngoại tình họ thường quên hết gia đình, quên tình nghĩa vợ chồng nếu bản thân không khống chế được ham muốn của mình thì chuyện ly hôn chỉ là chuyện sớm chiều mà thôi.

Nhưng những người tuổi Mùi sinh vào giờ này tài vận rất tốt nhưng cần thận trọng rất dễ gặp phá sản, may mắn mệnh có Nguyệt Đức quý nhân nên cả đời không có hạn gì lớn. 

Giờ sinh 17-19h: Tuổi Thìn sinh giờ này mệnh mang đào hao sát, bất kể là nam hay nữ thì đều rất thích chuyện ngoại tình.

Nhưng sinh giờ này các bạn tuổi Thìn lại có tài vận rất vượng, khí chất và tính cách rất tuyệt vời. Nếu có thể khống chế được ham muốn của bản thân, chăm lo cho gia đình và đặt gia đình lên hàng đầu thì đây chắc chắn bạn sẽ có cuộc sống viên mãn cả về tình cảm và tiền bạc.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.