Ngoài khoản thu nhập chính, muốn gia tăng tài khoản 12 con giáp nên tham khảo vận đầu tư năm 2017 của mình để có định hướng chính xác.

Theo thông tin đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc), bước sang năm 2017 vận thế của 12 con giáp sẽ thay đổi nhiều trong đó có vận đầu tư. Hãy cùng xem cơ hội đầu tư của mình trong năm tới. 



Tuổi Tý: Bạn bè sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội tốt, hãy chọn lấy cơ hội phù hợp với mình. Nhưng năm 2017 tài vận của bạn không ổn định, phải nhớ không được đi đường tắt nếu không dễ thất bại trắng tay. Đầu tư cần dựa vào thực lực của mình, không được quá tham lam

Tuổi Sửu: Vận thế cả năm tương đối ổn định, đặc biệt trong công việc có hướng phát triển tốt. Cơ hội đầu tư cá nhân sáng, nên chọn hạng mục đầu tư phù hợp với mệnh lý của bản thân mình. Nhưng phải nhớ nhất định không được tự ý quyết định mọi việc, nên tham khảo ý kiến của mọi người đặc biệt là những người giàu kinh nghiệm. 

Tuổi Dần: Qua được năm 2016 đầy sóng gió, bước sang năm 2017 vận thế của bạn khởi sắc, niềm vui liên tiếp, vận may liên miên. Tài vận chuyển mình, cơ hội đầu tư kiếm tiền rất nhiều, cố gắng tận dụng tốt

Tuổi Mão: Công việc: Có trở ngại, có nguy cơ mất khoản tiền lớn, vì thế đối với việc đầu tư cần phải lưu tâm. Tốt nhất nên tập trung làm tốt công việc, tránh đầu tư mạo hiểm.

Tuổi Thìn: Vận thế cả năm 2017 của tuổi Thìn rất tốt, luôn gặp được quý nhân trợ giúp nên vạn sự hanh thông. Đầu tư cần nắm bắt được đúng thời cơ, làm việc thận trọng, tránh nôn nóng để không xảy ra sơ suất. Năm nay nên tập trung làm tốt công việc chính để giúp gia tăng nguồn thu nhập chính, các khoản tài lộc không nên tham vọng nhiều. 

Tuổi Tỵ: Nhờ gặp được quý nhân chỉ đường dẫn lối và giúp đỡ nên có nhiều cơ hội đầu tư tốt.

Tuổi Ngọ: Bước sang năm 2017 vận thế của bạn bừng bừng khởi sắc, lại thêm quý nhân luôn đi bên cạnh hỗ trợ nên nhân duyên rất vượng, có nhiều cơ hội kiếm tiền tốt. Đầu tư tài chính có nhiều cơ hội, có thể tự mình tìm ra được hướng đi mới cho mình, chỉ cần giữ được bình tĩnh và tỉnh táo chắc chắn sẽ thành công trong đầu tư. 

Tuổi Mùi: Nếu muốn đầu tư trong năm tới nhất định phải thận trọng bởi vận thế của bạn không thuận, dễ có nguy cơ phá tài bất ngờ.

Tuổi Thân: Qua được năm bản mệnh, vận thế năm 2017 có cải thiện đáng kể đặc biệt là trong đầu tư. Sang năm mới có nhiều cơ hội đầu tư tốt đang chờ đón bạn, chắc chắn sẽ giúp gia tăng không nhỏ tài khoản.

Tuổi Dậu: Năm 2017 chính là năm bản mệnh của bạn nên vận thế khó được như ý, đặc biệt trong sự nghiệp và tài vận cần phải thận trọng. Nếu có cơ hội đầu tư tốt xuất hiện nên thận trọng từng bước, tránh đốt cháy giai đoạn mà hối hận không kịp. Năm 2017 tuổi Dậu dễ gặp thế phá tài, vì thế cần tránh chọn đầu tư tài chính.

Tuổi Tuất: Công việc: Vận thế năm 2017 tương đối sáng, trong công việc dễ được cấp trên tin tưởng, trọng dụng giao trọng trách vì thế các khoản thu nhập chính rất vượng. Nếu có vốn có thể đầu tư tài chính nhưng cần lựa sức mình mới đảm bảo được an toàn.

Tuổi Hợi: Có thể nói năm 2017 vẫn là năm tương đối tuyệt vời dành cho bạn, các kế hoạch tài chính đều diễn ra suôn sẻ đặc biệt những bạn làm kinh doanh sẽ có cơ hội phát tài. Trong kinh doanh chỉ cần theo sát diễn biến thị trường, nắm bắt được cơ hội đầu tư chín muồi có thể đầu tư kiếm lời như ý. 

 (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.