Trong dân gian, một số đồ vật do chứa đựng ý vị may mắn phú quý. Vì thế, những vật phẩm này đã trở thành vật may mắn chiêu tài tiến bảo.

Trong dân gian, một số đồ vật do chứa đựng ý vị may mắn phú quý, gửi gắm mong ước và hy vọng của mọi người về cuộc sống tốt đẹp. Vì thế, những vật phẩm này đã trở thành vật phẩm may mắn chiêu tài tiến bảo.

Trong cuộc sống, vật may mắn như thế chủ yếu có hồ lô báu như ý chiêu tài nạp phúc, đỉnh báu tài phú có năng lượng chiêu tài mạnh mẽ, “tranh cửu ngư” có thể tự do phát huy năng lượng tài phú, “kim nguyên bảo” có thể liên tục thu hút của cải, “bồn tụ bảo” có thể tích lũy tài phú, tháp Văn Xương giúp con người vừa có của cải lại vừa có trí tuệ, gương Bát quái có thể trấn sát hóa hung, chiêu tài tụ phúc, bình báu 5 vị thần tài có thể làm tài lực thịnh vượng, cờ chiêu tài Liên Sư chiều tài, tăng thọ, nạp cát.

Cùng xem 12 con giáp có những vật phẩm phong thủy riêng biệt nào để hút tài lộc đến:

Tuổi Tí – Thủy thuộc Bắc

Nước sẽ “nâng đỡ” những người sinh năm Tí và mang lại may mắn cho họ. Nếu trong nhà hay phòng làm việc những người tuổi Tí có bể cá vàng đặt ở hướng Bắc thì tự khắc tài lộc sẽ “ầm ầm” kéo đến.

Tuổi Sửu – Hỏa


Ảnh minh họa. 

Những người sinh năm Sửu cực kì hợp với lửa. Tài vận cũng sẽ đến từ lửa. Vậy nên hãy đặt đồ trang trí bằng gốm trong phòng ngủ của mình vì gốm được nung bằng lửa và cũng tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng.

Tuổi Dần – Thổ

Với những người tuổi Dần, trong phòng cần có đồ trang trí mang đặc trưng của đất, ví dụ như cây cảnh. Và đặc biệt gia chủ tuổi Dần sẽ cực kì phát đạt nếu như cây cảnh trong nhà là cây trĩu quả vì như vậy tài lộc sẽ đến từ mọi hướng.

Tuổi Mão – Thổ thuộc Đông Bắc

Người tuổi Mão hợp với màu xanh ngọc bích vì trong phong thủy, ngọc bích ở dưới lòng đất, do tích tụ tinh hoa trời đất lại mà thành.

Để được thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát đạt, gia chủ tuổi Mão nên đặt đồ trang trí có màu xanh ngọc bích ở góc phía Đông Bắc của phòng ngủ.

Tuổi Thìn – Thủy thuộc Tây Bắc



Ảnh minh họa.  

Hướng Tây Bắc là hướng rất thịnh cho gia chủ tuổi rồng. Một chậu sen đặt ở góc Tây Bắc phòng ngủ sẽ rất lí tưởng. Hoa sen được trồng trong nước sạch được tin là mang lại may mắn và sự thanh bình.

Tuổi Tị – Kim thuộc Tây

Trong phong thủy, người tuổi Tị rất hợp với vàng và bạc. Hãy đặt đồ trang trí bằng vàng hoặc bạc ở hướng Tây phòng làm việc vì chúng sẽ mang lại may mắn trên đường công danh sự nghiệp cho bạn.

Tuổi Ngọ – Kim thuộc Tây Bắc

Người tuổi ngựa hợp với kim loại nói chung, không chỉ riêng vàng và bạc. Họ có rất nhiều lựa chọn về đồ trang trí và trang sức. Một con cóc bằng đồng đặt ở góc phòng ngủ phía Tây Bắc sẽ rất tốt cho tài vận của gia chủ tuổi này.

Tuổi Mùi – Mộc thuộc Bắc

Tuổi này nên chọn đồ nội thất bằng gỗ gụ. Bạn nên đặt một hộp gỗ gụ đựng đồ liên quan đến nghề nghiệp của mình ở góc phía Bắc phòng làm việc để chuyện làm ăn được suôn sẻ, “đánh đâu thắng đấy”.

Tuổi Thân – Mộc thuộc Tây

Với tuổi Thân, cây thân gỗ là lí tưởng nhất để mang lại may mắn cho gia chủ. Và sẽ hoàn hảo nếu cây đó được trồng hướng Tây của ngôi nhà và cao hơn đầu người.

Tuổi Dậu – Mộc

Tuổi này đòi hỏi các vật dụng có tính mộc tuyệt đối. Bạn nên đặt một chậu cây nhỏ bằng gốm màu đỏ đậm trong nhà. Hãy trồng hạt cỏ trong chậu vì hạt cỏ chứa tiềm năng bất tận giúp mang lại rất nhiều may mắn, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cho người trồng.

Tuổi Tuất – Mộc

Người sinh tuổi này phải tránh các yếu tố liên quan đến nước và đất. Bạn nên đặt một vài cành đào trong phòng làm việc và không được cắm vào nước hay đất.

Tuổi Hợi – Hỏa

Cũng giống như tuổi Sửu, gia chủ tuổi Hợi nên đặt đồ trang trí bằng gốm trong phòng ngủ để mang lại may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.