Nhất định trong năm mới con giáp này có chuyển biến tốt đẹp, sự nghiệp không ngừng thăng tiến.

Tuổi Dần năm 2017

Những ai thuộc tuổi Dần trong năm nay sẽ có thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp, trong nhà hướng Tây Nam nên đặt chim uyên ương sẽ giúp bạn có được những người bạn tốt, và được giúp đỡ từ những người có quyền lực. Đồng thời, có thể gặp một số thất bại hoặc vận xui từ tháng 6 trở đi, vì thế hãy cẩn thận khi đưa ra bất cứ kế hoạch hoặc quyết định quan trọng nào.

Có thể nói, năm 2017 chính là một năm thách thức nhưng cũng rất thú vị dành cho tuổi Dần, với đặc điểm là mạnh mẽ thích được thể hiện bản thân vì vậy họ luôn hướng tới địa vị cũng như sự hài lòng khi được trọng vọng, có thể đảm đương mọi nhiệm vụ và thực hiện tốt trọng trách của mình. Bên cạnh đó, trong công việc phải luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp xung quanh, tránh điều tiếng và cẩn thận bởi những kẻ thù giấu mặt có thể làm cho sự nghiệp của bạn gặp phải trở ngại.



Nói chung trong năm Đinh Dậu, mọi chuyện diễn ra tốt đẹp hay là trắc trở phần lớn phụ thuộc và các mà bạn thể hiện sức mạnh của mình. Nên nhớ rằng, một phút bốc đồng, thiếu suy nghĩ sẽ khiến bạn phải trả một cái giá đắt. Vì thế trước khi hành động, hãy cho bản thân thời gian để suy nghĩ, cân nhắc kỹ càng mọi chuyện. Nửa đầu năm, công việc bận rộn sẽ cuốn bạn đi với một guồng quay mạnh mẽ, nhưng nửa năm sau thì tất cả sẽ trở về nhịp độ ổn định, sẽ có thêm cơ hội gặp gỡ và kết giao với những người bạn mới.

Những trục trặc và khúc mắc trong chuyện tình cảm cộng với những áp lực của công việc sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới cách xử sự của bạn với mọi người xung quanh, vì thế hãy dành thời gian cho việc thư giãn như đi du lịch, xem phim hay đi chơi cùng bạn bè... sẽ giúp bạn phục hồi lại nguồn năng lượng vốn có và một cái đầu minh mẫn để có thể giải quyết mọi việc sáng suốt nhất.

Dù không bận tâm quá nhiều tới các vấn đề về tài chính nhưng tuổi Dần lại yêu quyền lực và cho rằng quyền lực mới đem lại tiền bạc cho họ. Sự tự tin này là điểm mạnh nhưng cũng là điềm yếu, chính vì không chú ý tới việc chi tiêu của mình nên rất dễ lâm vào tình trạng tài chính bị cạn kiệt. Hơn thế, năm 2017 tuy bận rộn nhưng tài chính của bạn lại không mấy cản thiện do đó cần có những kế hoạch chi tiêu rõ ràng hơn, chỉ như vậy tài chính trong năm Đinh Dậu mới được ổn định.

Tuổi Mão năm 2017

Vận may của người tuổi Mão sẽ được gia tăng nếu trưng cóc ba chân hoặc hũ vàng trong nhà hoặc nơi làm việc, xuất hành về hướng Nam sẽ cho bạn nhiều thuận lợi và may mắn.



Năm Đinh Dậu 2017, sẽ mang đến nhiều cơ hội để bạn có thể chứng tỏ được năng lực của mình trong công việc. Hãy tận dụng mọi thời cơ để cho mọi người thấy được giá trị của bản thân, tuy nhiên để có được những thành công nhất định thì bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức cho công việc của mình. Hãy lên kế hoạch thật cụ thể và chi tiết để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.

Do công việc khá tốt vì thế mà mức lương thưởng nói riêng hay vận tài vận trong năm này nói chung của bạn khá ổn định, ít khi phải lo nghĩ về tiền bạc, bạn còn có thể nhận thêm được một số khoản lợi khác từ bên ngoài.

Về sức khỏe cần chú ý tới chế độ ăn ngủ và làm việc, vì năm 2017 có trường khí xấu tác động lên sức khỏe, bạn có thể gặp một số vấn đề về tieu hóa như ợ chua, đau bụng...
Tình cảm khá là thuận lợi, với những người đang yêu thì sẽ càng bền chặt còn với những ai đã có gia đình thì sẽ hạnh phúc và cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. 

Tuổi “tam hợp” với tuổi Dậu: Sẽ tự lực cánh sinh

Chuyên gia phong thuỷ Lê Xuân Phương cho hay, tam hợp với tuổi Dậu là Tỵ – Dậu – Sửu, đây đều là người linh hoạt, nhanh nhẹn, cần mẫn. Những năm trước chưa tự lực thì trong năm 2017, tuổi tam hợp với Gà sẽ tự lực cánh sinh, giống như chú gà cần mẫn, tự đi kiếm ăn và ưa chải chuốt.

Ngược lại, người tuổi Gà sẽ dựa vào những người thuộc cung tam hợp để hái thành công, đó gọi là “Nhất công kê”, vì Gà có công nhất trong muôn loài, người đời thường nói: “Bách điểu tào tào. Kê đề vi định”.

Chuyên gia phong thuỷ giải nghĩa: “Có 100 con chim ríu rít buổi sáng thì mặt trời cũng không thể mọc. Con gà có thuộc tính không có ngày buồn – vui, ngày nào cũng có trách nhiệm gọi mặt trời, nên con gà có công nhất trên đời….”.

Năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Sửu sẽ học được tính cách tự lực của con gà, nhận ra cái tốt của gà để biến thành tài sản của mình, chăm chỉ “cày cuốc” và đứng vị trí đầu cơ nghiệp, Sửu đại diện cho sức khoẻ và sự chuyên cần.

Tuổi Tỵ – Rắn đại diện cho sức mạnh, trong đó, thuộc tính của rắn là lột da – sự cách mạng, trong cuộc đời rắn liên tục làm cách mạng nhưng thực hiện rất kín đáo, không giãi bày bằng lời nói, rắn sẽ học được từ gà để vươn đến sự tốt đẹp, chiêm nghiệm bằng lý trí để thực hiện được mục tiêu.


Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.