Những con giáp này tuy đã đến tuổi yên bề gia thất nhưng vẫn một mực từ chối chuyện kết hôn, thậm chí rất ghét chuyện mai mối.

Đứng đầu là tuổi Thân: Các cô nàng tuổi Thân trời phú cho nhan sắc. Là người lạc quan, khuôn mặt luôn tươi cười tràn đầy sinh khí, đối với mọi người luôn hòa khí, giỏi quan sát, giỏi nắm bắt tâm lý, coi trọng tiểu tiết.

Người tuổi Thân tính cách tương đối mẫn cảm. Họ thường có cách nhìn nhận vấn đề rất khác so với mọi người. Họ luôn cảm thấy việc của mình nên để mình tự quyết định, kể cả cha mẹ cũng chỉ nên tham gia ý kiến, chứ không nên ép buộc, áp đặt.

Tuổi Thân thường cho rằng bản thân mình ưu tú vượt trội, nếu thật sự muốn mai mối giới thiệu đối tượng cho họ nhất định sẽ gặp phải sự phản kháng mạnh mẽ bởi họ cho rằng làm thế là không tôn trọng họ, có ý nghi ngờ khả năng của họ và đương nhiên họ cũng sẽ không thỏa hiệp với bạn. 

Tiếp theo là tuổi Dần: Tính cách kiêu ngạo, đối với bất kỳ chuyện gì hoặc đối với bất kỳ ai họ không dễ gì bị khuất phục. Họ không quan tâm người khác nghĩ gì về họ. Họ luôn cảm thấy và luôn cho rằng mình là người tương đối hoàn hảo.

Các cô nàng tuổi Dần tương đối phóng khoáng, cởi mở nên luôn có sức hấp dẫn rất lớn đối với bạn khác giới. Các cô nàng tuổi Dần cũng rất ưa làm dáng, mỗi khi ra đường lúc nào cũng luôn chỉn chu chăm chút hình ảnh của mình.

Phụ nữ tuổi Dần rất coi trọng sự nghiệp của mình nhưng đối với nửa kia họ lại có yêu cầu rất bình thường. Về ngoại hình chỉ cần đối phương không quá thấp, còn quan trọng nhất phải là người có tính cách khẳng khái của một đấng nam tử hán. Nếu như chỉ cần họ bắt gặp đối phương có lời nói hay cử chỉ dung tục, thô thiển họ lập tức sẽ không bao giờ coi trọng và sẽ tìm mọi cách tìm ra những nhược điểm của đối phương.

Họ chưa muốn yêu có thể là bản thân chưa có nhu cầu hoặc chưa tìm được người phù hợp. Nếu cha mẹ hay người thân có ý làm mai làm mối cho họ thì chắc chắn cũng không thể thuyết phục được họ, bởi họ luôn cho rằng người như họ mà cần phải người khác giới thiệu làm mối mới có người yêu là điều không thể chấp nhận nổi.

Đứng cuối cùng là tuổi Hợi: Đừng nhìn vẻ bề ngoài luôn tươi cười vui vẻ của tuổi Hợi mà nghĩ rằng việc giới thiệu làm quen hay ma mối cho họ là đơn giản. 

Họ là người rất rõ ràng trong các mối quan hệ. Họ biết rất rõ với người nào chỉ duy trì mối quan hệ xã giao, với người nào cần phải duy trì mối quan hệ hữu hảo. Đối với việc mai mối cũng thế khó có thể lần đầu tiên gặp họ mà hiểu được họ bởi họ không bao giờ thể hiện mọi thứ mình có và những gì mình nghĩ.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.