Dự đoán tình duyên tháng 12/2016: Chỉ số tình cảm thay đổi khi bước sang tháng mới vì thế vận tình duyên của 12 con giáp cũng có nhiều thay đổi.  

Trong tháng 12 chỉ số tình cảm của tuổi Tý là 86 điểm. Tuổi Tý phải cẩn trọng khi kết hợp với tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Dậu, tuổi Mão. Ngày kỵ trong tháng: ngày 02, 14, 26. Lưu ý: Có đào hoa chính vận xuất hiện vì thế cần thừa thắng xông lên.

Dự đoán vận tình duyên tháng 12 cho tuổi Sửu: Chỉ số tình cảm: 79 điểm. Cần cẩn trọng khi kết hợp với tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thìn, tuổi Tuất. Ngày kỵ trong tháng: ngày 03, 15, 27. Lưu ý: Cần phải biết đâu là bạn đâu là thù. 

Dự đoán vận tình duyên tháng 12 cho tuổi Dần: Chỉ số tình cảm: 90 điểm. Cần cẩn trọng khi kết hợp với tuổi Thân, tuổi Tỵ, tuổi Mùi. Ngày kỵ trong tháng: ngày 04, 16, 28. Lưu ý: Đến lúc cần phải hành động thì phải hành động. 



Tuổi Mão: Chỉ số tình cảm: 81 điểm. Cần cẩn trọng khi kết hợp với tuổi Tý, tuổi Dậu, tuổi Sửu, tuổi Thìn. Ngày kỵ trong tháng: ngày 05, 17, 29. Lưu ý: Cần hết sức cảnh giác vì rất dễ có kẻ thứ 3 xuất hiện.

Tuổi Thìn: Chỉ số tình cảm: 77 điểm. Cần cẩn trọng khi kết hợp với tuổi Mão, tuổi Sửu, tuổi Thìn, tuổi Tuất. Ngày kỵ trong tháng: ngày 06, 18, 30. Lưu ý: Chú ý đào hoa xấu đeo bám.

Tuổi Tỵ: Chỉ số tình cảm: 88 điểm. Cần cẩn trọng khi kết hợp với tuổi Thân, tuổi Hợi, tuổi Dần. Ngày kỵ trong tháng: ngày 07, 19, 31. Lưu ý: Đừng quá kiêu ngạo mà đánh mất tri kỉ. 

Tuổi Ngọ: Chỉ số tình cảm: 82 điểm. Cần cẩn trọng khi kết hợp với tuổi tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Tuất. Ngày kỵ trong tháng: ngày 08, 20. Lưu ý: Không phải của mình thì đừng mơ mộng.



Tuổi Mùi: Chỉ số tình cảm: 92 điểm. Cần cẩn trọng khi kết hợp với tuổi tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Tuất. Ngày kỵ trong tháng: ngày 09, 21. Lưu ý: Cần phải quản lý sát sao, lơ đễnh một chút hậu quả khôn lường

Tuổi Thân: Chỉ số tình cảm: 92 điểm. Cần cẩn trọng khi kết hợp với tuổi tuổi Hợi, tuổi Tý, tuổi Dần. Ngày kỵ trong tháng: ngày 10, 22. Lưu ý: Đào hoa rực rỡ, tranh thủ cơ hội để tạm biệt kiếp FA. 

Tuổi Dậu: Chỉ số tình cảm: 89 điểm. Cần cẩn trọng khi kết hợp với tuổi tuổi Tý, tuổi Mão, tuổi Dậu, tuổi Tuất. Ngày kỵ trong tháng: ngày 11, 23. Lưu ý: Tùy cơ ứng biến là cách giải quyết tốt nhất.

Tuổi Tuất: Chỉ số tình cảm: 91 điểm. Cần cẩn trọng khi kết hợp với tuổi tuổi Sửu, tuổi Thìn, tuổi Mùi, tuổi Dậu. Ngày kỵ trong tháng: ngày 12, 24. Lưu ý: Mọi việc cần phải bình tĩnh giải quyết sẽ có được kết quả như mong đợi. 

Tuổi Hợi: Chỉ số tình cảm: 95 điểm. Cần cẩn trọng khi kết hợp với tuổi tuổi Tý, tuổi Thân, tuổi Hợi. Ngày kỵ trong tháng: ngày 01, 13, 25. Lưu ý: Cả nhà già trẻ gái trai vui vẻ bên nhau chính là niềm hạnh phúc lớn nhất. 

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.