Điểm danh những điều gì tốt đẹp nhất sẽ đến với họ trong những tháng cuối năm 2016 này. Liệu thần may mắn mỉm cười với bạn?



Người tuổi Tý

Xem tử vi năm 2016 là Thái tuế tam hợp, điều này tạo điều kiện cho con giáp tuổi Tý gặp được nhiều người tốt, đặc biệt vào dịp nửa cuối năm người tuổi Tý sẽ có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn. Vận mệnh khá tốt, người tuổi Tý cũng có cơ hội nhiều hơn trong sự nghiệp nhờ vào mối quan hệ này. Tài lộc cuối năm của tuổi Tý sẽ tăng lên, có nhiều cơ hội tốt để tăng thêm thu nhập.

Người Tuổi Sửu

Vào những tháng cuối năm người tuổi Sửu sẽ gặp được một quý nhân giúp đỡ rất nhiều trong công việc, hoàn thiện những gì người tuổi Sửu còn thiếu sót, điều đó khiến cho nửa cuối năm này của bạn thuận lợi và suôn sẻ hơn. Tiền tài và cơ hội thăng chức của người tuổi Sửu cũng sẽ khá hơn vào dịp cuối năm, nhưng cũng lại mang theo chút ít phiền phức khi những người xung quanh nhân cơ hội đó để nhờ vả.

Người Tuổi Dần

Người tuổi Dần có mệnh sinh đế vương, là nam giới sẽ có sự nghiệp rất tốt, có số quan chức hoặc làm giàu. Tuy nhiên không phải có số mệnh tốt là bản thân ăn không ngồi rồi không biết lo lắng, mà sự thành công là tổng hợp của nhiều yếu tố, trong đó có sự cố gắng nỗ lực của bản thân, vượt qua nhiều thử thách của cuộc sống.

Người Tuổi Mão


Điều đặc biệt nhất trong dịp cuối năm nay của tuổi Mão đó là những người độc thân sẽ gặp được mối nhân duyên của cuộc đời mình. Tình yêu ấy nhất định sẽ có kết quả tốt đẹp, chỉ cần bạn chịu khó bỏ công bỏ sức chăm sóc cho mối quan hệ của cả hai, thì tới cuối năm quả ngọt rồi sẽ đến.

Người Tuổi Thìn

Những cô gái tuổi Thìn trời sinh đã có mệnh số tốt, tài vận không tồi nhưng chẳng thể bì được với sự nghiệp sáng chói của các anh chàng cùng tuổi. Các anh chàng tuổi Thìn tuy phải chịu nhiều vất vả, phấn đấu nhiều hơn nữ giới nhưng kết quả đạt được lại rất xứng đáng. Rất dễ gặp nam giới tuổi Thìn làm quan lớn, chức quyền cao hoặc những doanh nhân thành đạt.

Người Tuổi Tỵ

Năm 2016 lục hợp thái tuế, tuổi Tỵ sẽ được quý nhân và bạn bè hỗ trợ rất nhiều, đạt được tâm nguyện hằng mong muốn trong công việc. Tuổi Tỵ muốn gì cùng đều đạt được một cách thuận lợi, ngoài ra cơ hội về tiền tài cũng đến nhiều hơn vào những tháng cuối năm.

Người Tuổi Ngọ

Luôn giữ thái độ tích cực, cuộc đời của những người cầm tinh con ngựa vốn không thiếu cơ hội tốt đẹp, bạn chỉ cần tỉnh táo chọn lựa cái phù hợp nhất với mong muốn và khả năng của mình. Nếu có lựa chọn đúng đắn bạn nhất định sẽ có được thành công cả trong công việc và tình yêu.

Người Tuổi Mùi

Những cô gái tuổi Mùi lại hay bị cảm xúc ảnh hưởng nên cuộc sống có khá nhiều va vấp. Tuy nhiên các cô nàng cầm tinh con dê lại sống có trách nhiệm, được mọi người yêu quý do đó vẫn có số mệnh khá tốt. Những càng trai tuổi Mùi lại gặp suôn sẻ và khá thành công trong công việc, nhưng các lĩnh vực khác thì không thật sự nổi trội.

Người Tuổi Thân

Những cô gái tuổi Thân số mệnh khá vượng. Thân là mệnh dương, nữ là âm, âm dương kết hợp sẽ luôn cực thịnh. Trời sinh các cô nàng tuổi Thân thông minh lanh lợi, trọng tình cảm lại biết dỗ dành người khác, làm cho họ vui vẻ nên sẽ được nhiều người yêu quý, cuộc sống thuận lợi. Hôn nhân êm ấm hạnh phúc, được yêu thương cả đời nên sẽ có vận mệnh tốt hơn các chàng trai cùng tuổi. Các anh chàng tuổi Thân chỉ được về sự nghiệp mà thôi.

Người Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu nửa cuối năm được hưởng phúc từ những người xung quanh. Tuổi Dậu sẽ nhận được giúp đỡ nhiều, thậm chí còn giúp bạn thoát khỏi được việc kiện tụng đấu tố lẫn nhau. Cuối năm tuổi Dậu sẽ có niềm vui được gặp lại người thân hoặc bạn bè đang ở phương xa.

Người Tuổi Tuất

Cuối năm nay tuổi Tuất được cả danh cả lợi, công việc suôn sẻ khiến cuộc sống tràn ngập những màu sắc tươi sáng và sự tự tin. Tâm tình tốt đẹp nên làm gì cũng phát huy được hết khả năng của mình, tuổi Tuất sẽ kiếm được nhiều tiền hơn mức mong đợi.

Người Tuổi Hợi

Tuổi Hợi cho dù là nam hay nữ cũng đều là người có tài, bản tính lương thiện hiền lành được nhiều người quý mến. Bởi tính cách tốt luôn lạc quan vui vẻ nên chẳng nghi ngờ gì, cuộc sống của tuổi Hợi cũng khá thuận lợi suôn sẻ.

Theo Lịch vạn sự
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.