Hãy cùng xem trong tháng 10 này, sự nghiệp, tình duyên, tài vận, sức khỏe của 12 con giáp phát triển như nào nhé.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý không nên thực hiện các dự án trong tháng này. Bạn cần phải cẩn thận với mọi mối quan hệ xung quanh của mình bởi đồng nghiệp có thể phản bội và tấn công từ sau lưng bạn hay có những kẻ giấu mặt lúc nào cũng chờ đợi thời cơ hãm hại và lợi dụng bạn. Tốt nhất bạn nên chăm chỉ hoàn thành các công việc của mình và đừng nên để ý đến những chuyện thị phi diễn ra xung quanh. Vận may trong tháng của bạn cũng không được tốt lắm đâu, bạn rất dễ đưa ra các quyết định thiếu sáng suốt.

Sự nghiệp, tiền tài tháng này cũng ở mức trung bình.

Tình cảm tương đối ổn định, thăng hoa.

Tuổi Sửu

Tháng này tình cảm của người tuổi Sửu khá vượng phát, như ý. Sự nghiệp hanh thông, tài vận chính rất vượng, tuy nhiên các khoản thu nhập thêm cần phải cẩn thận hết sức.

Nói chung tuổi Sửu tháng này cần đề cao sự yên ổn, không nên mạo hiểm nhiều trong làm ăn.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần không nên đi xa trong tháng này, bạn cũng nên hạn chế tham gia vào các môn thể thao nguy hiểm bởi sức khỏe của bạn đang có nhiều dấu hiệu đi xuống. Tháng 10 cũng không phải là thời điểm tốt để bạn đưa ra các quyết định quan trọng đâu, hãy cố gắng kéo dài thời gian. Bạn cần phải tìm tòi và nghiên cứu kỹ lưỡng mọi thông tin, tránh hành động theo trực giác hay sự dự đoán, nếu không thì bạn sẽ gặp phải thất bại đấy.

Tuổi Mão

Tháng này, vận đào hoa nở rộ với người tuổi Mão. Hơn nữa, sự nghiệp cũng cực kỳ vượng phát, có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông. Tài vận thăng tiến ầm ầm, nói chung tháng này là tháng cực kỳ đẹp với người tuổi Mão. Chú ý cẩn thận trong lĩnh vực không chuyên nếu có ý định đầu tư.

tu-vi.01

Tuổi Thìn

Công việc của những người tuổi Thìn gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở. Bạn lúc nào cũng phải đề phòng những kẻ xấu hãm hại, bạn cần phải hành động hết sức thận trọng, chú ý tới từng chi tiết nhỏ, hạn chế khả năng xảy ra sai sót. Để rắc rối không tìm tới mình thì bạn không nên tìm cách chứng tỏ khả năng của mình bởi nó chỉ khiến cho đồng nghiệp đố kỵ mà thôi. Chuyện tình cảm khá tốt, đây chính là nguồn động lực giúp cho tinh thần của bạn thoải mái hơn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Tuổi Tỵ

Tháng này không phải là tháng "thịnh" của người tuổi Tỵ. Về tình cảm sẽ có xô xát, cãi vã và tổn thương. Mọi việc nhìn chung vẫn đúng tuần tự theo kế hoạch, các nguồn thu đều tạm ổn. Điều quan trọng bây giờ là bạn phải khởi động và tiến lên, hãy hành động thật nhanh chóng nhé, bạn có thể hoàn thiện chúng ở khoảng thời gian sau.

Tuổi Ngọ

Chuyện tình cảm của những người tuổi Ngọ có bước phát triển vô cùng lớn, những người còn độc thân sẽ thu hút được sự chú ý. Có khá nhiều người muốn chia sẻ với bạn những điều thú vị trong cuộc sống, điều này làm cho bạn dễ dàng tìm được nửa kia của mình. Những khó khăn trong công việc cũng tự động tan biến, dường như có một bàn tay vô hình giúp đỡ bạn vượt qua mọi sóng gió. Tuy nhiên, điều quan trọng vẫn là nằm ở bản thân bạn, nếu cảm thấy không yên tâm thì đừng nên hành động nhé.

Tuổi Mùi

Tháng này đối với người tuổi Mùi chỉ ở mức trung, sự nghiệp không có nhiều thay đổi. Tình cảm khởi sắc, giữa bạn và người ấy sẽ có những quyết định trọng đại. Tháng này tốt hơn hết tuổi Mùi hãy yên phận. Đừng tham đầu tư quá đáng, dù bận rộn thế nào, hãy bớt chút thời gian dành chơ gia đình nhé.

tu-vi

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân có nhiều cơ hội tiến lên phía trước trong tháng này. Bạn cảm thấy vô cùng tự tin vào khả năng của mình. Trong tháng, các quyết định của bạn đưa ra thường đúng, điều này làm ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai sau này của bạn đấy. Vì vậy hãy tận dụng khoảng thời gian quý báu này để giải quyết hết những việc còn tồn đọng nhé. Cuộc sống tình cảm của bạn đang rất sôi nổi, tuy nhiên bạn cần phải giữ được mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của mình nhé.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu thường có tham vọng cao trong sự nghiệp và tháng 10 này chính là thời điểm tốt nhất để bạn dồn hết công sức vào theo đuổi các mục tiêu mà bạn đã đề ra. Tuy nhiên để thu được nhiều trái ngọt thì bạn cần phải chấp nhận những thay đổi lớn trong cuộc sống như đi công tác, tăng ca thường xuyên,… Sự cạnh tranh khá khốc liệt nhưng với sự ủng hộ của cấp trên, thành công sẽ đến với bạn một cách nhanh chóng.

Tuổi Tuất

Vận may trong tháng của những người tuổi Tuất khá tốt, bạn hãy chấp nhận thử thách khi có cơ hội. Sự dũng cảm của bạn sẽ được đền bù bằng những khoản lợi nhuận khổng lồ đấy. Bạn hãy tìm đến những mối quan hệ đã bị quên lãng và tìm cách để biến chúng thành những mối quan hệ chiến lược của bản thân. Những người độc thân đang đi tìm kiếm tình yêu của mình sẽ có nhiều người để ý và muốn làm quen, nếu bạn không muốn gặp phải rắc rối thì hãy tỉnh táo lên nhé.

Tuổi Hợi

Chuyện tình cảm của những người tuổi Hợi có khá nhiều biến động. Nếu hai bạn không dành nhiều thời gian hơn cho nhau thì chia tay là điều tất yếu. Trong sự nghiệp nếu bạn muốn thành công hơn nữa thì phải có sự điều chỉnh lại bởi phương pháp làm việc hiện tại mang lại kết quả không cao. Tình hình tài chính cũng không được khả quan lắm đâu, có nhiều nguy cơ bạn phải tiêu nhiều tiền vào những khoản phát sinh bất ngờ đấy. Vì vậy nên cân đối thu chi nếu không muốn rỗng túi vào cuối tháng.

Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.