Có sự bảo trợ của sao Mộc, nên vậy may nửa cuối năm 2016 của Nhân Mã rất tốt. Mặc dù vận may cực tốt, có quý nhân giúp đỡ

Quá nửa đầu năm 2016 đã đi qua, có người vui mừng có người chưa được như ý muốn, nhưng tất cả giờ đã là quá khứ. Hãy tiến về những tháng cuối năm và thử xem xem cung hoàng đạo nào gặp được quý nhân giúp đỡ. Cùng 12 cung hoàng đạo điểm danh.

Song Ngư

Trong nửa năm tới, chòm sao may mắn Song Ngư sẽ thu hoạch được rất nhiều, gần nhất là trên phương diện địa vị, có bước chuyển biến đáng kinh ngạc. Về vấn đề tài chính thì khá ổn định, cùng với người khác hợp tác đều thu được lợi nhuận, tiền tài rủng rỉnh.

Việc chính mà Song Ngư nên chú tâm hiện nay là lên kế hoạch cho những dự án lớn để đầu tư sinh lãi trên khoản tiết kiệm của mình. Bạn nên cố gắng phát triển mở rộng khi mà vận may đang đà tốt thế này.

chom-sao phunutoday.vn

Thiên Bình

Theo sự dịch chuyển của sao Mộc đến cung Xử Nữ, vận khí của cung hoàng đạo này cũng theo đó mà vượng hơn. Thực tế, cuộc sống của Thiên Bình đã thoải mái, dư dả hơn từ nửa đầu năm nay, không còn vất vả như trước nữa.

Theo Chiêm tinh, trong nửa cuối năm, công danh, sự nghiệp của Thiên Bình đều tốt đẹp, nhờ có sự trợ giúp của quý nhân, chức vụ cũng như lương thưởng đều có sự điều chỉnh, từ đó sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

Sư Tử

Chòm sao phát đạt nhất trong nửa năm tới chính là Sư Tử. Vào tháng 5 khi sao Thủy đi ngược chiều và tháng 10 khi sao Mộc tới cung tiền tài thì Sư Tử sẽ có những cơ hội kiếm tiền có một không hai. Khả năng của chòm sao này nằm ở chính bản thân nên ngoài sự trợ lực từ bên ngoài, họ cũng gây dựng được cơ ngơi từ sự nhanh nhạy và tính toán hợp lý của mình.

Thành công của Sư Tử thường phải trả giá, rủi ro càng cao thì lợi nhuận càng nhiều, vì thế bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước mọi quyết định. Có nhiều thứ không thể đánh đổi và cũng không thể thu hồi lại được, sau này có hối hận cũng không kịp.

chom-sao1 phunutoday.vn

Xử Nữ

Xử Nữ là một trong những chòm sao phát tài trong nửa cuối năm nay. Nhờ sự trợ giúp của Mộc tinh mà làm ăn tấn tới, phương diện kiếm tiền đặc biệt hanh thông. Dù sau tháng 5 thì sao Mộc sẽ tiến tới chòm Thiên Bình nên vận tài lộc có giảm bớt, nhưng không đến nỗi khánh kiệt.

Chòm sao Xử Nữ kiếm được tiền nhưng cần phải biết tiêu tiền và quản lý tài sản một cách hợp lý. Bạn nên quyết định sẵn từng khoản chi dùng và khoản tiết kiệm ngay từ đầu, đừng để tới lúc tiêu xong hết, còn lại bao nhiêu mới để dành.

Nhân Mã

Có sự bảo trợ của sao Mộc, nên vậy may nửa cuối năm 2016 của Nhân Mã rất tốt. Mặc dù vận may cực tốt, có quý nhân giúp đỡ, nhưng cũng không thể phủ nhận sự giỏi giang trong cách xử lý vấn đề của Nhân Mã khiến ai ai cũng phải tâm phục khẩu phục.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Phunutoday

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.