Bạn thường xòe hết ngón tay, nhìn rõ các khe rộng hay khép chặt lại từng ngón?

Hãy thư giãn một chút, rồi chìa bàn tay ra một cách tự nhiên. Theo tờ Avenue, khoảng trống giữa các ngón tay sẽ tiết lộ những tính cách cơ bản của bạn:

Khe hở giữa các ngón tay lớn

Bạn là người có tính cách cởi mở, giống như cách bạn xòe các ngón tay rộng. Bạn sống tự do theo cách của chính mình, không quan tâm đến việc phải nịnh nọt, làm hài lòng người khác.

Bạn không bao giờ che giấu cảm xúc của mình, sống một cách đơn giản như chính con người bạn. Bạn dễ kết bạn và được mọi người đánh giá là người tốt, muốn kết thân.

Khe hở giữa các ngón tay nhỏ

Bạn khá cởi mở với mọi người nhưng biết cách giữ lại cho mình những điều bí mật, che giấu cảm xúc tốt. Bạn là người có nhạy cảm tốt, đôi lúc còn chút dè dặt nhưng bạn biết khi nào nên hòa nhập với mọi người, khi nào không. Nói cách khác, bạn là một người biết cân bằng mọi việc trong cuộc sống.

Bạn biết khi nào nên nói chuyện, khi nào cần lắng nghe. Nhiều người muốn tìm kiếm sự tư vấn, giúp đỡ từ bạn. Bạn có tính hài hước, có thể khuấy động đám đông.

Không có khe hở giữa các ngón tay

Bạn là người sống khá khép kín, tôn trọng sự riêng tư. Bạn đủ sự khôn ngoan để biết có nên dễ dàng đặt lòng tin vào người khác hay không. Với bạn, niềm tin có được do một quá trình tìm hiểu kỹ càng, chứ không đơn giản qua vài lần gặp gỡ.

Trong xã giao, bạn được đánh giá là người lịch sự, kín miệng và biết lắng nghe tốt.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.