Nằm mơ thấy mình rụng răng có thể bạn đang mất kiểm soát trong cuộc sống, còn mơ bị rượt đuổi nhiều khả năng bạn trốn tránh điều gì đó.

Hẳn ai cũng từng trải qua cảm giác bật dậy lúc nửa đêm, mồ hôi đầm đìa vì cơn ác mộng. Theo Medical Daily, những giấc mơ này muốn nói rằng tâm trí của chúng ta đang cố giải quyết một vấn đề nào đó. Trên tạp chí The Journal of Neuroscience, các nhà khoa học đã đưa ra lời giải đáp cho 5 giấc mơ xấu phổ biến nhất.


Ảnh: coasttocoastam.com.

Muộn học

Giấc mơ muộn học hoặc muộn giờ kiểm tra dù đã tốt nghiệp cả chục năm trước thường xuất hiện tại thời điểm bạn đang chờ đợi một thứ quan trọng. Nó cho thấy bạn đang quá tải hoặc chưa sẵn sàng cho những thay đổi lớn lao.

Rụng răng

Hãy thử tưởng tượng bạn tỉnh dậy trong phòng khám răng và thấy vị nha sĩ thân thiện đã chữa xong cho mình. Đến lúc soi gương, bạn kinh hoàng nhận ra răng của mình đã không còn. Các nhà khoa học nhận định răng tượng trưng cho sức mạnh bản thân. Răng bị rơi hoặc nhổ ra ngoài chứng tỏ bạn đang mất kiểm soát trong cuộc sống.

Khỏa thân giữa chốn công cộng

Quần áo giống như bộ giáp bảo vệ chúng ta khỏi thế giới. Giấc mơ khỏa thân giữa chốn công cộng thể hiện cảm giác xấu hổ, dễ bị tổn thương và nỗi lo lắng của bạn mỗi khi thân mật với người khác. 

Bị rượt đuổi

Nếu mơ thấy bản thân phải chạy trốn vì bị ai đó rượt đuổi và làm hại, bạn đang cố gắng trốn tránh điều gì đó ngoài đời thực. 

Lái xe không kiểm soát

Giấc mơ đáng sợ về việc mất lái liên quan đến con đường công danh. Nhiều khả năng bạn đang mất quyền điều khiển dẫn đến lo lắng, đặt câu hỏi về trách nhiệm cùng hướng đi tương lai của mình.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.