Tháng 8 này, những nàng giáp có tên trong danh sách dưới đây sẽ gặp nhiều may mắn, vận đỏ như son.

Tuổi Tỵ
Đứng đầu trong danh sách này là những người tuổi Tỵ.  Con giáp Tỵ luôn mang đến cảm giác thần bí, bởi lẽ họ ngoan cường và không để lộ điểm yếu. Dù trong tháng trước tài vận của người tuổi Tỵ chưa thực sự tốt thì trong tháng 8 mọi việc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Họ sẽ liên tiếp gặp may mắn, phúc khí và tài khí sẽ dần dần phục hồi.
Về tình cảm, cũng có những biến chuyển tốt đẹp. Sẽ có người quan trọng xuất hiện trong cuộc đời bạn, hoặc những mối quan hệ cũ ngày càng phát vượng, tình cảm sẽ thăng hoa, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc, mới mẻ và hào hứng.
Tuổi Mão
Tài vận của bạn thực sự đã bắt đầu có xu thế tăng lên từ tháng 6 âm và sẽ tiếp tục tăng mạnh đến tháng 10 âm. Trong thời gian nửa cuối năm, nguồn thu nhập dồi dào của bạn chủ yếu đến từ khoản kiếm thêm.
Tuy nhiên, “chữ tham luôn kèm chữ bần”, vì vậy, tuổi Mão cần phải khống chế đừng để vì lợi ích mà tâm can mê muội. Nửa cuối năm 2016, tuổi Mão còn có sự xuất hiện phù trợ của các quý nhân, trong đó có sự góp mặt giúp đỡ của hai Tướng Tinh và Phúc Tinh.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Tuổi Ngọ
Sau một năm tuổi đầy những sóng gió và thăng trầm của cuộc sống, năm 2016 chính là năm được coi là lục hợp của con giáp tuổi Ngọ, vì thế cũng có thể nói rằng năm nay tuổi Ngọ nhận được sự giúp đỡ của sao Thái Tuế. Từ tháng 7 âm lịch (tức tháng 8/2016) cho đến hết năm  tài vận của người tuổi Ngọ sẽ vô cùng thăng hoa, cơ hội kiếm tiền cũng rất tốt.
Vì thế, tài vận trong nửa năm cuối của tuổi Ngọ sẽ rất thuận lợi, hơn nữa lại gặp được rất nhiều quý nhân ra tay giúp đỡ. Nhưng bạn hãy chú ý vì cũng gặp phải song sát nên cần phải đề phòng sự phản trắc trong chính nội bộ.
Tuổi Mùi
Trong 12 con giáp, người tuổi Mùi làm việc cẩn trọng và rất có tinh thần trách nhiệm. Có điều, họ thiếu sự linh hoạt trong xử lý mọi việc cũng như chút may mắn để mọi việc thành công dễ dàng.
Trong kỳ nghỉ lễ khá dài vừa qua, người tuổi Mùi đã có những hành trình trải nghiệm thú vị. Chính điều đó kích thích sự sáng tạo vô biên trong bạn. Con đường sự nghiệp vì thế cũng thênh thang, rộng mở. Một khi công việc thuận lợi, tiền bạc ắt đầy túi. Đây là một trong những con giáp có tài lộc vượng nhất từ sau ngày 1/8.
Về tình cảm, tuổi Mùi cũng chuẩn bị đón nhận những ngọt ngào mới trong chuyện tình yêu của mình.
Tuổi Thân
Nửa cuối năm này, người tuổi Thân rất dễ dàng đi tới đỉnh cao trong sự nghiệp. Những cố gắng của bạn cuối cùng cũng  sẽ được công nhận.
Tuy nhiên, do chịu ảnh hưởng từ “năm tuổi”, nên có thể bạn sẽ gặp phải một số vấn đề do bị kẻ xấu cố tình gây hại. Hãy dùng sự bản lĩnh, tỉnh táo và thông minh của mình để cố gắng vượt qua điều đó nhé! Miệng lưỡi thiên hạ sẽ không thể đấu lại với khả năng thực sự của bạn đâu.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.