Mỗi con giáp sẽ hợp với một hướng nhà nhất định, nếu biết vận dụng các bí quyết phong thủy chọn nhà ở sau sẽ giúp vượng vận thế tự thân


Bí quyết phong thủy chọn nhà ở cho 12 con giáp: 

Tuổi Tý: Ngũ hành thuộc Dương Thủy, hướng Bắc. Nên chọn nhà hướng Bắc, Thủy khí tương đối vượng, thích hợp ở những nơi gần nước. Cửa chính thích hợp mở hướng Đông Bắc, hướng Bắc, hướng Tây, hướng Đông Nam. Số tầng hoặc số nhà thích hợp có đuôi là số 1, 6, 7, 9. Người nào sinh mùa xuân, do Thủy tương đối vượng, khi chọn nhà ở tốt nhất phía Bắc có trường học, tháp Văn Xương hoặc sân vận động... và cần phải đảm bảo ánh sáng tự nhiên trong ngôi nhà.

Tuổi Sửu: Ngũ hành thuộc Thấp Thổ, hướng Đông Bắc. Nên chọn nhà hướng Đông Bắc, không khí ẩm ướt sẽ tốt, thích hợp ở những nơi râm mát. Cửa chính thích hợp mở hướng Đông Bắc, hướng Bắc, hướng Tây, hướng Đông Nam. Số tầng hoặc số nhà thích hợp có đuôi là số 2, 5, 7, 8, 9. Chú ý cần tránh hướng Đông Bắc của nhà có những công trình kiến trúc nặng Hỏa khí như nhà xưởng, tòa nhà bằng kính, vì ngũ hành Hỏa khô nóng, dễ tổn hại đến khí trường tự thân của nhà bạn, từ đó ảnh hưởng đến vận thế.


Tuổi Dần: Ngũ hành thuộc Dương Mộc, hướng Đông Bắc. Nên chọn nhà hướng Đông Bắc có cây cối hoa lá tươi tốt. Cửa chính thích hợp mở hướng Đông, hướng Đông Bắc, hướng Nam, hướng Tây Bắc. Số tầng hoặc số nhà thích hợp có đuôi là số 2, 5, 7, 8, 9. Những người sinh vào mùa thu, Thổ Kim quá vượng, theo ngũ hành tương sinh tương khắc Kim khắc Mộc, cần phải chú ý tránh hướng Đông Bắc của nhà có những công trình, kiến trúc mang thiên trảm sát, tiêm giác... để tránh ảnh hưởng đến vận trình tự thân.

Tuổi Mão: Ngũ hành thuộc Âm Mộc, hướng Đông, thích hợp ở những nơi có nhiều cây cối hoa cỏ hoặc nhà hướng chính Đông sẽ giúp Mộc khí vượng. Cửa chính thích hợp mở hướng Đông, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam, hướng Tây Bắc. Số tầng hoặc số nhà thích hợp có đuôi là số 3, 4, 8, 1. Những người sinh vào mùa thu hoặc mùa đông, do Thủy khí quá nặng, không thích hợp sống ở những nơi quá ấm ướt. Nếu gần nhà có trường học, khách sạn hoặc sân vận động là tốt nhất.

Tuổi Thìn: Ngũ hành thuộc Thấp Thổ, hướng Đông Nam, thích hợp ở những nơi gần núi hoặc mặt Đông Nam rộng rãi thoáng mát. Cửa chính thích hợp mở hướng Đông Nam, hướng Tây, hướng Bắc. Số tầng hoặc số nhà thích hợp có đuôi là số 3, 4, 6, 9. Đặc biệt cần phải chú ý, Long thuộc đại hải, quản hô mưa gọi gió, vì thế hướng Đông Nam của nhà thích hợp nhất là có đầm nước, ao hồ... sẽ tăng vận thế cho gia chủ.


Tuổi Tỵ: Ngũ hành thuộc Âm Hỏa, hướng Đông Nam, thích hợp ở những nơi nhiều ánh sáng mặt trời hoặc hướng Đông Nam rộng rãi thoáng mát, tràn ngập ánh nắng. Cửa chính thích hợp mở hướng Nam, hướng Tây Nam, hướng Tây, hướng Đông Bắc. Số tầng hoặc số nhà thích hợp có đuôi là số 3, 4, 6, 9. Tuổi Tỵ có khả năng thích ứng rất cao nhưng đối với những người sinh vào mùa hè, do Hỏa khí quá vượng, nên tốt nhất chọn nhà ở gần những nơi xung quanh đầy đủ Thủy khí.

Tuổi Ngọ: Ngũ hành thuộc Dương Hỏa, hướng Nam. Cửa chính thích hợp mở hướng Nam, hướng Tây Nam, hướng Tây Bắc. Số tầng hoặc số nhà thích hợp có đuôi là số 1, 4, 3, 9. Tuổi Ngọ là người tràn đầy nhiệt huyết, không chịu ràng buộc gò bó, cần phải chú ý chọn những nơi ở không được gần núi, gần nước, như thế mới phát triển được vận thế tự thân.

Tuổi Mùi: Ngũ hành thuộc Táo Thổ, hướng Tây Nam, thích hợp ở nhà hướng Tây Nam luôn thông gió. Cửa chính thích hợp mở hướng Tây Nam, hướng Nam, hướng Đông. Số tầng hoặc số nhà thích hợp có đuôi là số 2, 5, 7, 8, 9. Tuổi Mùi nên chọn nhà mặt Tây Nam có khoảng trống, khoảng không rộng thoáng hoặc phòng khách thiết kế ở tầng trên cùng và hướng Tây Nam là tốt nhất.

Tuổi Thân: Ngũ hành thuộc Dương Kim, hướng Tây Nam, thích hợp ở nhà hướng Tây Nam thông thoáng. Cửa chính thích hợp mở hướng Tây Nam, hướng Đông Nam, hướng Bắc. Số tầng hoặc số nhà thích hợp có đuôi là số 2, 5, 7, 8, 9. Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, Hỏa khắc Kim, cho nên mặt Tây Nam của nhà nhất định không được đặt phòng bếp hoặc bệ bếp, hướng Tây Nam cũng không được có những kiến trúc Hỏa khí vượng như nhà máy, các tòa cao tầng lắp kính bề ngoài...

Tuổi Dậu: Ngũ hành thuộc Âm Kim, hướng Tây, thích hợp ở nhà nhìn ra quảng trường lớn, sau lưng có nhà cao che chắn. Cửa chính thích hợp mở hướng Tây, hướng Đông Nam, hướng Đông Bắc. Số tầng hoặc số nhà thích hợp có đuôi là số 4, 7, 8, 9. Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, Kim sinh Thủy, nếu mặt Tây Nam của nhà quá âm u, thiếu ánh sáng, Thủy khí quá vượng sẽ dễ làm tiêu hao khí trường tự thân. Ngoài ra, các mặt khác cũng không được quá sáng nếu không Hóa khí quá nặng dễ làm tổn thương đến khí trường tự thân.

Tuổi Tuất: Ngũ hành thuộc Táo Thổ, hướng Tây Bắc, thích hợp ở nhà gần núi hoặc mặt Tây Bắc rộng thoáng, Thổ khí vượng. Cửa chính thích hợp mở hướng Tây Bắc, hướng Đông, hướng Nam. Số tầng hoặc số nhà thích hợp có đuôi là số 4, 6, 8, 9. Người tuổi Tuất không được ở nhà mặt Tây Bắc có bệ bếp hoặc có nước, đặc biệt những người sinh vào tháng 7 đến tháng 9 âm lịch, nếu hướng Tây Bắc đặt bếp hoặc bệ bếp sẽ ảnh hưởng lớn đến vận thế của bản thân.

Tuổi Hợi: Ngũ hành thuộc Âm Thủy, hướng Đông Bắc. Cửa chính thích hợp mở hướng Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam, hướng Đông. Số tầng hoặc số nhà thích hợp có đuôi là số 4, 6, 8, 9. Người tuổi Hợi có nhiều lựa chọn khi mua nhà nhưng cần chú ý ở những nơi sạch sẽ, thoáng mát, đủ ánh sáng là tốt nhất cho vận thế. 

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.