Những nàng giáp có trong danh sách dưới đây rất cao số, lận đận tình duyên. Thậm chí khi đã kết hôn nếu không khéo cũng dễ mất đi hạnh phúc.

Tuổi Thìn        
Đa phần những ai cầm tinh con Rồng đều khá giỏi giang, nên đi tới đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên cuộc đời họ cũng trải qua không ít cung bậc thăng trầm trong chuyện tình cảm.
Nhưng thật không may cho con giáp này, họ yêu phải người không nên yêu, ví dụ người đó đã có chồng hay vợ. Chính vì thế mà đường tình duyên của người tuổi Thìn trắc trở vô cùng.
Tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ tính tình bộc trực, thẳng thắn, có gì nói đấy. Bạn yêu tự do, ghét sự gò bó, ràng buộc, đặc biệt không thích người khác ra lệnh, điều khiển. Bạn muốn cái gì cũng phải rõ ràng, chuyện tình cảm càng không được mậm mờ. Do tính cách thẳng thắn, tự do phóng khoáng tới mức vô tâm, vậy nên những người cầm tinh con ngựa có thể gặp một vài khủng hoảng trong chuyện tình cảm như chia tay hoặc ly hôn.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Tuổi Mùi
Ai cũng không thể phủ nhận sự tỉ mỉ, nhạy cảm của người tuổi Mùi. Chính vì thế, làm việc gì con giáp này cũng suy nghĩ quá nhiều, tự mua dây buộc mình, tạo áp lực cho bản thân.
Trong tình yêu, người tuổi Mùi có cách nghĩ khá tiêu cực. Dù đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu nhưng cũng nghĩ đủ thứ về viễn cảnh áp lực con cái, mối quan hệ với gia đình hai bên, nỗi lo cơm áo gạo tiền... Đây cũng là một trong những con giáp vất vả đường tình duyên.
Tuổi Dần
Những cô nàng tuổi Dần thường rất khó lấy chồng vì bấy lâu này người ta vẫn thường có tư tưởng con gái tuổi Dần ghê gớm, át vía chồng. Vì thế đàn ông thường tỏ ra nghi ngại trước những cô gái tuổi Hổ này.
Tuổi Tý
Thông minh, lanh lợi và khá tinh ranh, người tuổi Tý rất kén chọn trong tình yêu. Chính vì thế, họ đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội để có thể nắm bắt được tình yêu chân chính của đời mình.
Với họ, yêu là phải mang đến cho nhau cảm giác mới lạ, không bị nhàm chán. Khi phát hiện thấy mối quan hệ giữa họ và nửa kia không còn như trước, con giáp này sẵn sàng dứt áo ra đi để tìm nguồn cảm hứng mới. Thế mới nói, người tuổi Tý khá vất vả và lận đận về đường tình duyên, thông thường kết hôn khá muộn.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.