Tháng 9 mùa thu chính là thời điểm vượng phát của những con giáp này khi vận thế chuyển mình, tài vận bừng bừng, niềm vui bất tận.

Tuổi Dần: Sang tháng 9 vận thế của con giáp này bắt đầu xoay mình chuyển hướng. Mùa thu chính là mùa đế vương của tuổi Dần.

Ghen ty 3 con giap may man bat tan trong thang 9/2016

Tháng 9 thuộc hành Kim, những người cầm tinh con hổ ngũ hành bản mệnh thuộc Mộc, gặp Kim tương khắc chính là Tài.

Trên thực tế, trong tháng 9, người tuổi Dần vô cùng bận rộn, tài lộc cũng dồi dào. Bắt đầu vào tháng 9, Long Đức, Thiên Hỉ, Tam Đài quý nhân liên tiếp xuất hiện. Liên tiếp 3 tháng tới các bạn tuổi Dần ngập tràn tin vui, không phải thăng quan tiến chức mà là phát tài. Vận thế bừng bừng, tài vận chuyển mình vô cùng vượng phát.

Tuổi Dậu: Tháng 9 là tháng bản mệnh, có cát tinh chiếu rọi vì thế tuổi Dậu được tiếp thêm nguồn năng lượng mới, có hi vọng mới.

Ghen ty 3 con giap may man bat tan trong thang 9/2016-Hinh-6

Từ tháng 9 đến tháng 12, những bạn tuổi Dậu sẽ được sự trợ giúp từ nguồn năng lượng của thế Kim sinh Thủy, vì thế đón quý nhân nhập cung.

Từ tháng 9 trở đi, các bạn tuổi Dậu sẽ cảm thấy sự nghiệp công việc của mình thuận lợi rất thiều. Tài chính trong gia đình gia tăng rõ rệt. Cuộc sống thảnh thơi viên mãn. Hỷ sự nối tiếp đến nhà, chuyện xui xẻo tránh xa.

Tuổi Ngọ: Bước vào tháng 9, Hỏa trong bản mệnh yếu dần. Nhờ có được sức mạnh của Kim hợp với Tài Bạch cung, nên sẽ tiếp cận được nguồn vốn dồi dào.

Ghen ty 3 con giap may man bat tan trong thang 9/2016-Hinh-7

Sự nghiệp, kinh doanh bắt đầu bước vào quỹ đạo, nhờ hóa giải được những sát khí trong sự nghiệp và nhân duyên nên tài vận tự dưng cuồn cuộn chảy đến.

Trong công việc sẽ có được nhiều tin vui. Không phải là tin thăng tiến mà là tin được tăng lương. Chuyện xấu được hóa giải, chuyện vui tới tấp. Đặc biệt tài khí vô cùng vượng, có thể tham gia đầu tư kiếm thêm sẽ kiếm được khoản tiền như ý. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.