Tình yêu khó lòng bền vững được nếu cả hai không có cảm giác an toàn với nhau. Ai sẽ là người thiếu sự an toàn nhất 12 con giáp đây?

Quán quân: Tuổi Mão

“Càng lớn càng cô đơn, càng sợ hãi càng bất an”, câu nói này có vẻ khá đúng với những người sinh ra cầm tinh con mèo. Vì cho dù có khéo léo giỏi giang trong các mối quan hệ đến đâu, nhiều bạn bè đến mức nào tuổi Mão vẫn là những người có cảm giác cô độc từ sâu thẳm trong tâm hồn, khiến họ luôn thiếu cảm giác an toàn. Tuổi Mão cũng như con mèo bé nhỏ ta vẫn nuôi, luôn khao khát có người ở bên mọi lúc mọi nơi, cũng hy vọng cả đời chẳng cần phải lớn lên, được mọi người xung quanh chăm sóc quan tâm từng chút một mới vừa lòng. Hãy chú ý nếu như người yêu của bạn là tuổi Mão nhé, họ nhạy cảm và yếu đuối hơn vẻ bề ngoài vui vẻ nhiều đó. Những nụ cười của tuổi Mão ẩn chứa nhiều hơn những gì bạn thấy. Hãy đọc được sự e ngại, lo lắng và bất an trong ánh mắt họ để quan tâm đến tuổi Mão hơn nhé!



Á quân: Tuổi Thân

Những người tuổi Thân trời sinh đã thông minh nhanh nhẹn, họ tài hoa hơn người và có tính cách khá láu lỉnh. Mọi người xung quanh đánh giá tuổi Thân như một người hoạt động luôn chân luôn tay, cũng nói khá nhiều chẳng bao giờ ngừng nghỉ. Vì là người linh động như vậy nên họ hay bị đánh giá là thiếu kiên nhẫn, không chịu khó. Nhưng ngược lại, tuổi Thân là người rất hồn nhiên, họ không biết che giấu bản thân. Với tính cách mềm dẻo dịu dàng, họ đích thực là những đứa trẻ không chịu lớn, hồn nhiên bộc lộ bản tính của mình. Chính vì như vậy tuổi Thân mới hay bị tổn thương vì không mấy khi đề phòng người khác. Và những trò nghịch ngợm của họ cũng chỉ thu hút sự chú ý của mọi người để được quan tâm săn sóc thôi đó mà.

Hạng ba: Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất trung thực và thẳng thắn, họ không quá khéo léo như hai người trên nhưng bù lại là người có ơn tất báo, biết trước biết sau. Tuổi Tuất sợ bị ghét bỏ và loại ra khỏi vòng giao tiếp xã hội nên mới “trả ơn” bất cứ ai giúp đỡ mình. Tuổi Tuất cũng có một nhược điểm khác là không tin tưởng người khác, luôn cẩn trọng quá mức cần thiết để chắc chắn hơn với mọi chuyện, tất cả cũng là do cảm giác thiếu an toàn. Nhưng nếu sống không có sự tin tưởng rất dễ hiểu nhầm người khác bạn ạ. Tuổi Tuất có thể sẽ đối xử tốt hoặc xấu với sai người, đưa ra những lựa chọn sai lầm khiến bản thân phải hối tiếc.

Theo Afamily
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.