Khi đã rơi vào lưới tình, người tuổi Mùi cũng thề non hẹn biển, sống vì những khoảnh khắc hiện tại. Bản chất của họ không hề trăng hoa, chúa ghét việc đứng núi này trông núi nọ. Tuy nhiên, tình duyên lại không mấy thuận lợi. Thường phải trải qua vài mối tình mới có thể tìm thấy nửa kia đích thực của đời mình.

1. Tuổi Mùi

Ôn hòa là từ ngữ có thể lột tả rõ nhất tính cách cũng như bản chất người tuổi Mùi. Hơn thế, họ còn trọng lễ nghĩa, giàu lòng hiếu thuận, luôn tươi cười niềm nở nên ai ai cũng muốn tiếp cận, thậm chí có cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Khi đã rơi vào lưới tình, con giáp này cũng thề non hẹn biển, sống vì những khoảnh khắc hiện tại. Bản chất của họ không hề trăng hoa, chúa ghét việc đứng núi này trông núi nọ. Tuy nhiên, tình duyên lạ không mấy thuận lợi. Thường phải trải qua vài mối tình mới có thể tìm thấy nửa kia đích thực của đời mình.

Chính vì thế, nhắc tới con giáp là cao thủ tình trường, người tuổi Mùi cũng sẽ được xướng tên đầu tiên trong danh sách. 

Diem mat nhung con giap la cao thu tinh truong hinh anh

2. Tuổi Dần

Ngay từ khi sinh ra, người tuổi Dần đã mang trong mình năng lực lãnh đạo bẩm sinh, cứ như thể sinh ra để làm người tiên phong, đứng đầu tập thể. 

Bản tính cố chấp, nhưng lại nhiệt tình, ưa mạo hiểm, thích phưu lưu là những yếu tố góp phần tạo nên một con người mạnh mẽ và ý chí kiên cường như tuổi Dần.

Trong công việc hay tình yêu, con giáp này luôn muốn chứng tỏ năng lực dẫn đầu của mình. Họ chủ động, lao vào tìm kiếm mục tiêu và trên hết, sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để chinh phục thành công.

Trong tình yêu, người tuổi Dần quyết liệt, kiên định và cũng hết mực yêu chiều đối phương. Tuy nhiên, nhân duyên của con giáp này không thực sự lý tưởng. Họ cũng phải trải qua ít nhiều mối tình mới có thể tìm thấy bến đỗ cuối cùng. Dù thế nào đi nữa, kinh nghiệm tình trường của con giáp này vô cùng phong phú, khó ai sánh nổi. 

3. Tuổi Hợi

Nhắc tới người tuổi Hợi, người ta liên tưởng tới ngay tuýp người chất phác, chân thành và có lối sống vô cùng lạc quan. Họ đi tới đâu, bầu không khí ở đó tưng bừng, phấn khởi tới đó. Thế mới biết được là sức mạnh tinh thần của họ có khả năng lan tỏa lớn tới cỡ nào.

Vì vui tươi hồn nhiên và cứ thoải mái vui sống và cống hiến cuộc đời, nên không ít người nhầm lẫn mà cho rằng người tuổi Hợi có tình cảm đặc biệt với mình. 

Nhưng họ lại chúa ghét những ai cứ bám riết lấy mình, bởi với họ, yêu là cần có một lời thề thủy chung, gắn kết suốt đời chứ không phải kiểu cứ vồ vập là xong. Tất nhiên, hiếm khi thấy con giáp này sẵn sàng gắn kết cuộc đời với ai đó, đơn giản là họ chỉ thích giao thiệp để mở rộng các mối quan hệ, giúp cuộc sống sinh động hơn mà thôi.

Theo Lichngaytot
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.