Nếu lúc nào bạn cảm thấy vận thế không thuận, tâm trạng bất ổn, thì có thể tham khảo những bí quyết phong thủy sau để điều chỉnh lại vận thế của mình.

Thứ nhất: Điều đơn giản nhất khi thấy vận khí không thuận là thay ngay bộ quần áo đang mặc bao gồm cả đồ lót.

Bi quyet phong thuy khi van the khong thuan-Hinh-2

Có thể căn cứ vào ngày sinh trong bát tự của mình để tìm ra màu thích hợp với bản mệnh của mình. Ví dụ ai mệnh Hỏa nên chọn màu đỏ, màu tím để nâng vận khí của bản thân.

Thứ hai: Nếu tâm trạng không thoải mái, cảm thấy u uất tốt nhất nên đi du lịch để thay đổi khí trường của môi trường sống.

Bi quyet phong thuy khi van the khong thuan-Hinh-3

Nếu ai mệnh Thủy có thể đi biển nghỉ mát, cũng có thể đi bơi để giúp giải tỏa những năng lượng xấu tích tụ đã lâu trong cơ thể vốn đang làm ảnh hưởng đến vận khí của bạn

Thứ ba: Nên đi chùa chiền thắp hương bái Phật để thay đổi vận thế bởi khí trường chính thống ở chùa chiền vô cùng vượng.

Đến chùa thắp hương bái Phật vừa giúp tịnh tâm, lại có thể giúp thay đổi được khí trường của "khí", qua đó có thể thay đổi được "vận khí" của bản thân giúp chuyển vận thế.

Thứ tư: Nếu cảm thấy vận khí của mình không thuận, tốt nhất nên đi cắt tóc, sau khi cắt giữ lấy đuôi tóc đã cắt bỏ cho vào phong bì đỏ đặt dưới gối của mình.

Bi quyet phong thuy khi van the khong thuan-Hinh-8

Hàng đêm ngủ gối đầu lên tóc của mình sẽ giúp tóc mới cắt của bạn càng mọc nhanh, giúp đuổi vận xui, và vận may cũng dần dần trở lại

Thứ năm: Thông qua điều chỉnh bố cục phong thủy tổng thể để điều chỉnh vận khí. Phương pháp này bản thân không thể tự làm được mà phải nhờ đến chuyên gia phong thủy.

Mẹo nhỏ bạn có thể làm được là sử dụng tranh phong thủy để điều chỉnh, dựa vào nguyên tắc ngũ hành tương sinh tương khắc, đưa sự hòa hợp của các nguyên tố ngũ hành vào tranh phong thủy sẽ có tác dụng hóa giải sát khí và trợ vận trong nhà bạn.

Bi quyet phong thuy khi van the khong thuan-Hinh-10

Thứ sáu: Có thể sử dụng một số vận khí chuyển vận trong nhà để nhằm thay đổi khí trường, từ trường tự thân. Vận khí chuyển vận cần phải căn cứ vào bát tự của mỗi người để sử dụng loại phù hợp mới phát huy được tác dụng.

Lưu ý: Muốn có được vận may không chỉ dựa vào vật phẩm phong thủy, điều chỉnh bố cục phong thủy mà cần phải có thiện tâm, thái độ sống tốt, tích cực. Có như thế đường đời gặp khó, vận thế không thuận thì điều chỉnh phong thủy mới phát huy tác dụng. 

Theo Kiến Thức

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.