Chiếc điện thoại của Apple ẩn chứa nhiều tính năng nhỏ nhưng hữu ích, nhưng không phải ai cũng biết đến.

Dưới đây là những tính năng nằm trong "ngóc ngách" của iPhone ít được biết đến do Business Insider liệt kê. Một vài tiện ích chỉ có trên iOS 8 trở về sau.
1. Kiểm tra cường độ mạnh yếu của sóng điện thoại
7 tính năng có thể bạn chưa biết trên iPhone
 
iPhone có vỏ kim loại nên khả năng bắt sóng kém hơn smartphone vỏ nhựa. Khi đi vào những khu vực sóng kém, việc kiểm tra cường độ sóng di động ở các vị trí khá cần thiết. Dù đang dùng bất cứ nhà mạng nào, người dùng cũng có thế bấm *3001#12345#* để nhận được thông số phép đo cường độ tín hiệu. 
2. Tiết kiệm pin iPhone bằng cách chuyển sang chế độ đen trắng
7 tính năng có thể bạn chưa biết trên iPhone
 
Nếu pin sắp cạn và chưa thể sạc ngay, người dùng có thể chuyển máy sang chế độ hiển thị đen trắng để tiết kiệm pin hơn. Để làm được điều này, hãy vào Settings > General > Accessibility, nhấp vào "Grayscale." 
3. Nhấn giữ phím để có thêm nhiều kí tự hơn
Bạn cảm thấy bàn phím iOS vẫn còn thiếu một vài kí tự thường dùng, bạn có thể nhấn giữ một số kí tự trên bàn phím để xuất hiện nhiều kí tự hơn, chẳng hạn như hình ảnh trên là dấu “-“.
4. Kiểm tra thời gian nhắn tin
7 tính năng có thể bạn chưa biết trên iPhone
 
Để thấy rõ được thời gian nhắn tin, bạn có thể vuốt từ cạnh phải sang khi ở trong đoạn hội thoại của tin nhắn.
5. Chụp liên tiếp
Đối với người dùng iPhone 5s, họ có thể chụp liên tiếp khi nhấn giữ phím chụp. Với rất nhiều hình ảnh được chụp trong vài giây, TechZ tin rằng bạn sẽ có những tấm hình cực kỳ ưng ý trong khoảnh khắc ngắn ngủi trôi qua.
6. Tăng cường thời lượng pin
7 tính năng có thể bạn chưa biết trên iPhone
 
Một trong những cách cực kỳ đơn giản giúp kéo dài thời lượng dùng pin, đó chính là giảm thiếu bớt quá trình tìm kiếm dữ liệu, nội dung bên trong máy. Và thanh tìm kiếm nhanh Spotlight chính là tâm điểm mà TechZ muốn đề cập đến.

Bạn có thể tắt bớt các nội dung (tìm kiếm) không cần thiết bằng cách truy cập Setting>General>Spotlight và bỏ tít những nội dung không cần thiết.

7. Bảo vệ tốt hơn tính riêng tư và tiết kiệm pin
Một trong những phương pháp giúp thiết bị của bạn tiết kiệm pin hơn và đảm bảo tính riêng tư một cách tốt nhất. Bạn có thể truy cập trong mục Setting>Privacy>System Services và tắt bớt những thành phần không cần thiết, ngăn chặn dữ liệu vị trí của bạn được gởi đến Apple.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.