Bỗng một ngày nào đó, những dấu hiệu dưới đây xuất hiện, bạn nên chuẩn bị sẵn “phương án tác chiến” trước những xui rủi sắp gặp phải.

Không chỉ với người Việt mà thậm chí cả người dân ở các nước Châu Âu vẫn tin vào những thứ gọi là điềm xui xẻo.
Sự "gặp gỡ” Đông - Tây này khiến nhiều người tin vào sự tồn tại của một thế giới tâm linh song song cùng với thế giới của người sống và nhiều khi, những tín hiệu từ thế giới tâm linh ấy đã ba trước cho người sống những việc sẽ xảy ra trong tương lai?
Dấu hiệu rạn nứt tường ở phòng thờ
Theo quan điểm phong thủy, dấu hiệu tường ở phòng thờ hay chỗ tường kê bàn thờ bị rạn, nứt hay bong chóc là điềm báo xui xẻo.
Trong thời gian ngắn sắp tới, một vài thành viên trong gia đình bạn có thể bị ốm, suy nhược cơ thể, mắc bệnh hoặc gặp tai nạn bất ngờ.
Vì thế, khi thấy điều này xuất hiện, hãy nhanh chóng tiến hành tu sửa lại các bức tường trên. Việc làm này vừa đảm bảo sự an toàn cho mọi người trong nhà, lại có thể gián tiếp thúc đẩy phong thủy tốt, duy trì sức khỏe cho cả nhà.
Phía trước bàn thờ tổ tiên trễ dần xuống đất

Trong tín ngưỡng tâm linh, bàn thờ tổ tiên là yếu tố không thể thiếu trong mỗi gia đình. Khi mua bàn thờ, cần chọn loại bằng phẳng, chắc chắn, không có quá nhiều chi tiết rườm rà hay đường cong uốn lượn.
Cẩn trọng trước 5 dấu hiệu khiến bạn không đen đủi cũng rủi ro
Đối với phòng thờ và bàn thờ cần phải chú ý cẩn trọng

Loại bàn thờ không chắc chắn, nhiều chi tiết vụn vặt rất dễ bị sập sệ, trễ dần xuống đất, đặc biệt là phần mặt trước của ban thờ.

Mặt trước của ban thờ bị trễ xuống là dấu hiệu xui xẻo trong phong thủy. Lúc này bạn nên đề cao cảnh giác trước vận xui xẻo về tiền bạc sắp xảy ra. Hãy giữ chặt túi tiền của mình, đừng liều lĩnh đầu tư, tránh bị tổn hao về tài chính.
Cá nuôi trong nhà đều bị chết
Có rất nhiều người thích nuôi cá cảnh trong nhà như một giải pháp phong thủy, nhưng phải đặc biệt chú ý đến nó. Sẽ không có vấn đề gì nếu 1 hoặc 2 con cá bị chết. Tuy nhiên, nếu tất cả cá nuôi đều bị chết thì nó báo hiệu cho sự phá sản hoặc bệnh tật. Lúc này, tốt nhất bạn không nên tiếp tục nuôi cá vì không phải ai cũng hợp và có thể nuôi cá thành công.
Chuột và nhện kéo nhau đến nhà

Bỗng một ngày nào đó, bạn phát hiện thấy căn nhà mình có rất nhiều chuột và mạng nhện. Một mặt nghĩ tới khả năng công tác vệ sinh kém hay nhà tích trữ quá nhiều đồ linh tinh, làm ổ cho các con vật đáng ghét này. Mặt khác, bạn cũng nghĩ tới dấu hiệu bất thường, thậm chí là xui xẻo sắp xảy ra. 
Cẩn trọng trước 5 dấu hiệu khiến bạn không đen đủi cũng rủi ro
Nếu nhà bạn bị lũ chuột và nhện "tấn công" thì hãy thật cẩn thận nhé
Đừng chấp nhận “sống chung với lũ”, trái lại bạn cần mạnh tay dọn dẹp sạch sẽ, tống khứ hết chuột và nhện ra ngoài. Điều đó vừa giúp không gian nhà cửa thoáng đáng, nguồn năng lượng tích cực lưu thông tốt, giúp tình trạng sức khỏe và tài lộc được cải thiện đáng kể.
Mèo đen
Trong lịch sử phát triển của phương Tây, mèo đen luôn bị xem là biểu tượng của gian ác. Khi con vật này bỗng dưng xuất hiện bên cạnh một người, đồng nghĩa với việc, điềm xui sắp vận vào người ấy. Thậm chí, có người còn coi mèo đen là tế phẩm, là vật hy sinh trong những nghi lễ hiến tế. Trong thời kỳ trung đại, con vật có sắc lông huyền bí này bị "gán tội” là do những mụ phù thủy độc ác hóa thành.
Cẩn trọng trước 5 dấu hiệu khiến bạn không đen đủi cũng rủi ro
Đối với nhiều nước trên thế giới mèo đen thường mang lại điềm xui
Theo quan niệm thời Trung cổ, mèo đen là điềm báo của bất hạnh, yêu thuật và cái chết. Đôi mắt chói sáng, bộ lông u tối và dáng đi uốn lượn khi chúng xuất hiện khiến người thời xưa nghi ngại điềm xấu sắp xảy đến. Tuy nhiên, mặc dù quan niệm mê tín về loài mèo đen vẫn còn tồn tại ở một số nền văn hóa, thời gian có tác dụng cải biến thật kỳ diệu khi ngày nay, mèo đen lại trở thành biểu tượng may mắn, kỳ diệu.
Nghe thấy tiếng của cú
Trong từ điển tử vi dự báo điềm tốt xấu thì người cổ xưa luôn tin rằng loài cú là hiện thân của ma quỷ và thần chết, do vậy khi nghe tiếng cú kêu hay thấy loài chim cú này thì sẽ có sự xuất hiện của ma quỷ. Cũng có một giải thích khác là khi con người sắp chết sẽ giải phóng một thứ mùi đặc trưng và loài cú có khả năng nhận biết được mùi đặc trưng này, chúng sẽ phát hiện và tìm đến địa điểm có người sắp chết để tìm kiếm, vì vậy nếu nghe thấy tiếng cú kêu hay thấy chim lợn nghĩa là chúng đang báo hiệu điềm chết chóc, diệt vong.
Cẩn trọng trước 6 dấu hiệu khiến bạn không đen đủi cũng rủi ro
 
Nếu thấy chim lợn, chim cú, cú lợn bay đến nhà, đậu trên hiên hoặc đậu ở bên ngoài chỉa mỏ vào nhà nào thì nhà đấy sẽ gặp điềm xui xẻo, chết chóc, nếu trong nhà có người bệnh thì khó qua khỏi.
Nếu nghe tiếng chim cú kêu trong đêm thì đây là điềm báo sắp có chết chóc ở gần đấy.
Nếu bị cú cắn thì sẽ bị câm.
Tuy nhiên tất cả những lưu truyền về loài cú lợn báo hiệu sự chết chóc và xui xẻo cũng chỉ là những kinh nghiệm và niềm tin mà người xưa đã truyền tụng trong dân gian. Ở góc độ khoa học thì chim cú là loài vật mang nhiều nét đặc biệt và loài vật này cũng nằm trong danh sách động vật cần được bảo tồn.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.