Theo quan niệm người xưa, có rất nhiều điềm mang đến vận xấu cho chúng ta. Sau đây là cách hóa giải cho một số trường hợp:

Có những thời điểm dường như tất cả mọi điều tồi tệ đều ập đến với bạn: hỏng hóc đồ đạc, mất tiền, công việc không vừa ý, bị tai nạn,...Thường thì may mắn đến một nhưng xui xẻo đến gấp hai, ba. Đó có lẽ đó là một sự trùng hợp về thời gian hoặc liên quan đến tử vi, phong thủy.
Một số vấn đề mang đến vận rủi
1. Đi phía dưới cầu thang
Khi dựa vào bức tường, thang tạo thành hình tam giác đại diên cho sự linh thiêng, do đó đi phía dưới một chiếc thang là điều không tốt lành. Bởi hình dáng của thang khá giống với chiếc giá treo cổ xử tử phạm nhân thời trung cổ.
2. Làm rơi muối
Theo quan niệm xa xưa, ai làm rơi tách hoặc lọ đựng muối, sẽ gặp chuyện đen đủi. Bao nhiêu hạt muối bị rơi đổ, “khổ chủ” sẽ phải rơi bấy nhiêu lệ. Trong xã hội cổ đại, muối là thứ gia vị vô cùng quý. Vì vậy, làm rơi vãi muối cũng đồng nghĩa với việc, một phần sinh mệnh của bạn cũng sẽ rụng rơi.
3. Mèo đen mang vận rủi
Các điềm mang lại vận rủi của người xưa và cách hóa giải
 
Theo quan niệm người xưa, mèo đen luôn bị xem là biểu tượng của sự gian ác. Khi con vật này bỗng dưng xuất hiện bên cạnh một người, đồng nghĩa với việc, điềm xui sắp vận vào người ấy. Thậm chí, có người còn coi mèo đen là tế phẩm, là vật hy sinh trong những nghi lễ hiến tế. Trong thời kỳ trung đại, con vật có sắc lông huyền bí này bị “gán tội” là do những mụ phù thủy độc ác hóa thành.
4. Giường ngủ quay đầu ra cửa
Khi bạn ngủ quay đầu ra cửa là điều không nên làm, linh hồn bạn sẽ bị đánh cắp. Người chết trước khi được chôn cất thường được đặt ở vị trí đầu quay ra cửa. Vì vậy bạn không nên ngủ quay đầu ra cửa.
5. Gương bị vỡ
Gương khi đang sử dụng sẽ phản ánh linh hồn của người đang dùng chúng. Nếu lỡ tay làm vỡ gương, linh hồn của bạn sẽ gặp họa lớn và phải chịu xui xẻo, khổ đau. Theo một số tài liệu, để giải thoát linh hồn mình sớm hơn thời gian đã định, bạn có thể mài những mảnh vỡ của gương thành bụi và đem chôn chúng dưới gốc cây vào ngày trăng tròn.   
Các điềm mang lại vận rủi của người xưa và cách hóa giải
Ảnh minh họa
6. Không được xòe ô trong phòng
Chiếc ô là vật dụng dùng để che mưa che nắng, vì vậy, xòe ô trong phòng bị coi là hành động coi thường mặt trời. Nếu trước đây bạn không biết thì thôi, còn một khi bạn đã biết điều này rồi thì đừng dại dột làm nhé vì bạn sẽ gặp phải vận xui rủi đấy.
7. Quạ bay vào nhà tựơng trưng thần chết gõ cửa nhà bạn
Với nhiều người, quạ bay vào phòng sẽ đem theo “chỉ ý” của thần thánh. Nói cách khác, sự xuất hiện của con vật đen đúa này sẽ báo hiệu những việc rủi ro sắp đến với bạn, cũng là điềm báo của sự chết chóc.
8. Bước lên vết nứt
Ở các nước phương Tây, người ta có những quan niệm khá kỳ lạ về chuyện dẫm chân lên vết nứt trên đường như: “Dẫm chân lên vết nứt, lưng của mẹ sẽ bị gãy”.
9. Khi đến thăm một người bệnh
Không được mang lê, hoa màu đỏ như hoa hồng đỏ, khi đến thăm người bệnh, vì điều này người Châu Á cho rằng liên quán đến cái chết
Không tặng quà với số lượng bốn.  Số 4 có nghĩa là tử. Nên tặng kẹo, quả cam, quýt hoặc sôcôla.
10. Không nên giặt đồ hay phơi đồ vào ban đêm
Người Châu Á ngày xưa cho rằng, không nên phơi quần áo, đặc biệt là đồ lót ngoài trời vào ban đêm. Bởi vì, nó sẽ thu hút năng lượng cực âm của màn đêm và đem lại rủi ro cho người mặc.
11. Để chiếc nón trên giường
Lại có quan niệm cho rằng, để mũ trên giường, chẳng khác gì để vòng hoa trên cỗ quan tài. Đó là dấu hiệu đáng lo cho tính mệnh của bạn. Bởi trên đầu mỗi người đều có tà linh, nên khi để mũ trên giường, tà linh ấy sẽ có nơi trú ngụ mới là giường ngủ. Đêm xuống, nó sẽ xuất hiện và lấy đi sinh mệnh của bạn.
12. Đi đường gặp đám tang
Nếu bạn đang đi trên đường gặp đám tang thì bạn được cho là sẽ gặp điều may mắn.
13. Thói quen rung chân
Đây có thể là một thói quen của nhiều người: rung chân mỗi khi họ ngồi trên ghế. Thực ra đây là một điều cấm kỵ. Bạn không nên làm thế vì lắc chân là bạn đang “đá” văng đi sự giàu có của mình. Cho dù đó là phong cách của bạn, bạn cũng nên dừng lại, nếu không bạn sẽ gặp khó khăn trong cuộc sống.
14. Huýt sáo vào ban đêm
Tránh huýt sáo vào ban đêm. Bạn đang đi bộ và có thể lúc đó bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và bạn huýt sáo một giai điệu nào đó một cách vô thức. Theo những người lớn tuổi, làm như vậy chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của những linh hồn lang thang, và họ sẽ theo bạn về nhà.
15. Không bao giờ quét ra, luôn luôn quét vào
Theo người Trung Quốc, không bao giờ sử dụng chổi để quét ra ngoài ở phía trước của cửa hàng. Người ta phải luôn luôn quét vào bên trong từ cửa chính vào phía sau, điều này kéo theo cả may mắn vào bên trong.
16. Không nên làm phụ dâu hơn 3 lần
Các điềm mang lại vận rủi của người xưa và cách hóa giải
Ảnh minh họa
Làm như vậy sẽ tạo ra một tác động tiêu cực vào may mắn trong hôn nhâncủa riêng bạn, vì theo quan niệm xưa việc này sẽ làm cho bạn bị mất duyên và khó tìm được ý trung nhân. Một quy tắc khác nữa là cha mẹ không nên mang giường cưới vào trong nhà cho con gái khi con gái chưa kết hôn, làm như vậy sẽ hỏng cơ hội kết hôn của con gái.
17. Những điều không nên làm vào ban đêm
Có rất nhiều điều cấm kỵ, nếu bạn đang ở trong khu vườn vào ban đêm nơi có nhiều cây cổ thụ to, cùng với những bụi cây thì bạn không nên gọi to tên người thân, bạn bè thậm chí con vật nuôi trong nhà bạn vì ban đêm có nhiều năng lượng âm, sẽ không tốt cho bạn và những người thân của bạn. Ban đêm trẻ em cũng không nên cho ra ngoài.
18. Không bao giờ để đũa dọc thẳng với bát cơm như vây giống như đang cúng.
19. Không treo cái chảo nấu ăn lộn ngược. Điều này giống như nhà bạn đang thiếu thốn, không có gì để nấu ăn được.
20. Khi ăn, không bao giờ để con dao chỉ trực tiếp vào một ai đó, vì đây là một tín hiệu thù địch và có thể gây ra tai nạn cho bên kia.
Các phương pháp hóa giải trong Phong thủy
Vị trí giường ngủ
Rất nhiều người thất thoát tiền bạc hoặc ảnh hưởng sức khỏe liên quan đến nguồn năng lượng tiêu cực họ gặp phải khi ngủ. Ví dụ nếu chân giường chĩa thẳng vào cửa sổ, cửa ra vào hay phòng vệ sinh, cơ thể sẽ bị ảnh hưởng bởi các luồng năng lượng hỗn loạn, tà khí. Do đó, bạn phải đảm bảo bàn chân không chĩa vào những góc trên khi ngủ.
Vị trí nhà ở
Nếu nhà của bạn nhìn ra con mương, ống cống, sinh khí của gia đình sẽ bị trôi theo dòng nước. Hãy giữ lại sinh khí trong nhà bằng một vài bụi cây, chậu hoa trước cửa nhà.
Phía sau nhà
Phong thủy nhà ở cần được chú ý. Giống như đầu giường hỗ trợ bạn vào ban đêm, nhà cũng cần chỗ dựa tốt nhất. Ví dụ, nếu có một con đường chạy ngang phía sau ngôi nhà, điều này tượng trưng cho nước, thể hiện rằng bạn đang quay lưng lại với nước, cũng giống như bạn đang quay lưng lại với tiền bạc. Do đó, nên xây đằng sau nhà bạn một chiếc hàng rào hoặc bờ tường.
Nếu phần đất phía sau nhà bị dốc, bạn đang mất dần đi sự hỗ trợ của quý nhân. Trồng thêm cây xanh và lắp đèn sáng sẽ giúp thu hút sinh khí nhiều hơn, hạn chế xui xẻo ập đến.
* Trang trí phòng với ánh sáng đầy đủ, cửa sổ luôn sạch sẽ để đón nguồn năng lượng tích cực từ bên ngoài vào phòng.
* Loại bỏ những thứ không cần thiết ra khỏi nhà của bạn.
* Xử lý chất thải tử nhà vệ sinh sạch sẽ, tránh tồn động.
Các điềm mang lại vận rủi của người xưa và cách hóa giải
Ảnh minh họa
* Sửa chữa các vòi nước bị rò rỉ, điều nay mang lại sức khỏe tốt và sự giàu có cho bạn. Cây xanh hấp thu và chuyển tải năng lượng như một miếng bọt biển. Đối với các hành lang dài trong nhà, nó có thể giúp năng lượng không trôi qua quá nhanh; hơn nữa, cơ chế duy trì sự sống của cây xanh còn giúp năng lượng có thể chuyển đến và đi từ những góc khuất xa nhất.
Nếu việc kinh doanh đang trì trệ, nên chọn một cây sống để vào góc may mắn của nhà bạn. Cây xanh sẽ mang lại may mắn cho cuộc sống và sự nghiệp của bạn vì theo Phong thủy, cây xanh là một phần rất quan trọng của cuộc sống.
* Trong Phong thủy, gương mang nhiều ý nghĩa rất quan trọng. Gương phản ánh năng lượng cũng như tính cách của người đang nhìn vào gương. Hãy để gương ở nơi thuận theo Phong thủy nhằm đem lại cho bạn nhiều may mắn trong cuộc sống
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.