Những cô gái sinh ra thuộc cung Hoàng đạo này được trời phú cho dáng vẻ yêu kiều, quý phái. Ở họ toát lên sự kiêu kỳ, sang trọng.

Phụ nữ sinh tháng nào có phong cách quý phái trời cho
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Con gái Song Ngư là một cô nàng hướng ngoại. Mọi vui, buồn, yêu, ghét đều thể hiện rõ trên nét mặt. Nét duyên của nàng Song Ngư luôn hiện diện như mặt trời ban sớm. Nàng biết cách thể hiện tình cảm với người yêu thương và cũng mong được đáp lại như vậy. Nàng Song Ngư yêu hoa, thích đọc truyện ngôn tình và thường mơ mộng về một chàng bạch mã hoàng tử. Những gì nàng làm, những gì nàng thể hiện đều với mục đích hướng tới những điều tốt đẹp nhất.
Bạch Dương (21/3 - 20/4)
Con gái Bạch Dương sở hữu sự tự tin, ưu thế luôn dẫn đầu, vượt trội đồng thời cũng luôn tâm niệm làm gì cũng cần sự thành thực và xuất phát từ trái tim. Nhờ quan niệm nhân sinh quan chuẩn mực và đáng quý, những cô gái thuộc chòm sao này luôn nhận được những điều ngọt ngào, may mắn trong cuộc sống đồng thời ít phải lo toan, suy nghĩ quá nhiều về những vấn đề, khó khăn gặp phải trong đời.
Con gái Bạch Dương lúc nào cũng toát lên vẻ thông minh,  lanh lợi, chính vẻ đẹp trí tuệ giúp họ luôn nổi bật, tỏa sáng giữa đám đông.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Vốn dịu dàng, duyên dáng cùng nụ cười lúc nào cũng thường trực trên môi, Cự Giải đích thực là những nàng công chúa xinh đẹp. Vẻ giản dị hiếm thấy của những cô nàng cung Cự Giải luôn khiến người khác cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Và lẽ dĩ nhiên một Cự Giải luôn là hình mẫu bạn gái lý tưởng mà các chàng luôn tìm kiếm. Vì sao? Vì nàng luôn thánh thiện, nụ cười rạng rỡ, từ ánh mắt đến nụ cười, tất thảy đều toát lên một vẻ đẹp trong sáng như hoa bách hợp; ngoại hình và cử chỉ thì luôn mang dấu ấn của một đài các tiểu thư khiến các chàng luôn mong muốn được bảo bọc, che chở. Bạn biết không, công nương Diana – Vương phi xứ Wales là một người thuộc cung Cự Giải đấy!
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Quyến rũ, sắc sảo, thông minh – Bọ Cạp đích thị là một công nương bước ra từ cung điện lộng lẫy. Hút hồn tất cả những chàng trai vô tình rơi vào ánh mắt của nàng, hấp dẫn muôn vàn những thú vui xa hoa, nàng Bọ Cạp chẳng phải đâu xa mà là một nữ hoàng vô cùng sang trọng và lôi cuốn. Vốn sẵn thông minh, nàng khoác lên mình những bộ cánh làm nổi bật lên bản thân nàng, cá tính nàng, nụ cười nàng và những lời nói nhẹ nhàng nhưng lại có tính sát thương cao. Bởi nàng Bọ Cạp nói là làm, nàng có khả năng sai khiến người khác một cách kì lạ, bản năng và thần thái nàng toát ra khiến người khác mê muội nàng, sẵn sàng từ bỏ chính mình để có thể quy phục dưới nàng. Và một cô gái Bọ Cạp, không còn nghi ngờ gì nữa, chỉ cần sinh ra là đã toát lên vẻ khuê các tiểu thư.
Theo Khỏe và Đẹp

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.