Phụ nữ nên đọc và đàn ông cần ghi nhớ điều này để cuộc sống ngày một hạnh phúc hơn.

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao chỉ có đàn ông mới cần sự thông cảm và đồng cảm của người phụ nữ ở bên cạnh mình mà không phải là phụ nữ cần đàn ông?
Nếu như bạn là một người đàn ông trưởng thành, tạm có tí gọi là sự nghiệp và tài giỏi, bạn sẽ được mọi người trêu: "Thế này thì cả chục cô theo."
Nếu như bạn là một người phụ nữ trưởng thành, được vài người xung quanh đánh giá là thông minh và có chút ít gì đó ở sự nghiệp, bạn sẽ được mọi người nhìn: "Giỏi thế này đàn ông nào dám theo."
Bạn có nhận ra là bất công cho phái nữ không?
Từ xưa đến nay, bình đẳng giới là quyền lao động cho phụ nữ nhưng thực chỉ đơn thuần là tôn trọng cá nhân của từng giới, giúp họ phát huy điểm tốt và khắc phục điểm hạn chế của họ.
Nhưng trên tất cả, bình đẳng giới mong muốn mang đến sự tôn trọng cho bất cứ giới nào. Chúng ta tôn trọng phụ nữ trong công việc họ làm, dù là sự nghiệp hay việc nhà. Chúng ta tôn trọng đàn ông trong cuộc sống mà họ có được, bao gồm tính cách và cả giá trị của họ đóng góp cho xã hội.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.
Có bao giờ bạn tự hỏi trên các bài viết ở một số trang báo chẳng lẽ những gì phụ nữ chúng ta đang hàng ngày quan tâm, chỉ là những câu chuyện giật chồng - mối tình tay ba tay bốn - làm sao để giữ chồng khỏi ngoại tình? Số ít bài viết tích cực hơn giúp phụ nữ hoàn thiện bản thân mình, ủng hộ lối sống đẹp và tự do của phụ nữ. Sao lại hạn chế cái điều tích cực đẹp đẽ ấy đến thế?
Trong khi đó Xung quanh các bạn có rất nhiều các chị vừa giỏi vừa xinh, chồng vẫn vừa xịn, gia đình hạnh phúc, con ngoan trò giỏi đàng hoàng. Những điều thực tế thường tích cực ảnh hưởng thật nhiều đến suy nghĩ mà chính các bạn không hề để ý.
Vậy tại sao chính những kênh truyền thông mệnh danh cho chị em phụ nữ đó, lại không muốn truyền tải những điều tích cực và có ích cho đời như vậy?
 Gửi đến các anh:
Các anh sẽ hay có một lời biện hộ ngàn năm, rằng các anh yêu vợ yêu bạn gái mà tình yêu chỉ thể hiện đúng lúc đúng nơi, thế nên các anh mặc định chuyện galant vụn vặt hàng ngày là không cần thiết.
Tuy nhiên, đấy không phải là galant vụn vặt chỉ với mỗi bạn gái hay vợ hay mẹ của các anh mà nếu được, các anh hãy tôn trọng những người phụ nữ xung quanh mình bằng chủ động giúp đỡ họ từ những điều nhỏ nhặt. Thấy một ai đó vác nặng đồ lên thang máy, hãy ngỏ lời giúp đỡ. Thấy một ai đó lui cui dẫn xe từ bãi giữ xe, hãy đỡ giúp họ, kể cả giới nào.
Các anh chỉ cần nghĩ rằng, hình ảnh mà các anh gặp đó có thể là con gái các anh gặp trong tương lai đấy, lúc đó, các anh chứng kiến con gái mình xách đồ nặng thiệt là nặng mà có một thằng trẻ trâu đứng nhởn nhơ kế bên thì các anh có "nổi máu" không?
Gửi đến các chị:
Là phụ nữ, phải yêu chiều bản thân mình trước trước khi nghĩ cho người khác. Mình không thể chăm sóc sức khoẻ của mình, không quan tâm chính cảm xúc của mình, thì chẳng ai quan tâm tới mình. Các chị cũng nên tạo thêm cơ hội cho các anh giúp đỡ các chị, đừng có ôm tất cả việc chỉ để được ghi nhận là "đảm đang, tháo vát" trong mắt người khác mà về lâu về dài chỉ tự làm khổ mình.
Là phụ nữ, đừng bao giờ quên bản năng làm mẹ của mình, hãy yêu thương những đứa trẻ, kể cả khi đó không phải con của mình. Luôn nhớ rằng mình cũng từng là một đứa trẻ và trẻ con thì cần được yêu thương, chăm sóc chân thành.
Nếu các chị đang có mơ ước gì muốn làm, hay học cái ngành mà xã hội thấy "không vừa mắt", hay theo đuổi một điều gì đó bất thường chỉ vì giới tính khác biệt, đừng ngần ngại, cứ tiếp tục vượt bỏ mọi rào cản mà tìm tới nó. Phải luôn tự tin, phụ nữ mà thiếu tự tin là tự mất đi vẻ xinh tươi một nửa rồi đó! 
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.