Những người sinh ra thuộc cung Hoàng đạo này có số vượng về tài chính, nhưng họ lại phải trả giá bằng sự cô đơn. Dường như, càng giàu có họ lại càng cô đơn.

Đặc điểm chung của những người này là tài vận rất khá, tiền bạc không bao giờ phải là vấn đề họ cần lo nghĩ. Thế nhưng, tiền tài cũng không thể nào lấp đầy nỗi cô đơn của họ.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Người thuộc cung Ma kết là người có tính cách thực tế, khi không có tiền họ tưởng rằng lúc có tiền thì mọi chuyện đều biến thành tốt, nhưng khi Ma kết thực sự là người có tiền rồi họ mới hiểu rằng có rất nhiều việc không hề đơn giản như nó vốn có, rõ ràng có tiền là điều hạnh phúc, nhưng có tiền cũng chưa phải là hạnh phúc thực sự. Ma kết là người cực kỳ thực tế, sự nghiệp rất vững mạnh, nhưng khi bản thân đạt được tiền bạc và quyền lực, Ma kết lại cảm thấy cô đơn và dường như có mọi thứ chưa chắc đã đem lại sự hạnh phúc.
Nguyên nhân là nội tâm của Ma kết có một cảm giác cô đơn và tâm thái cô độc lúc nào cũng hiện hữu! Những điều bạn có được ngày hôm nay đều là sự nỗ lực cố gắng của bản thân, vì thế không kể hiện tại bạn cảm thấy nó hữu ích hay không, thì cũng hãy trân trọng tất cả những gì bạn đang có, người cung Ma kết bình thường không thiếu tiền, vì vậy một người quan tâm đến tiền bạc, bất luận như thế nào sẽ không để cho bản thân rơi vào tình trạng không có tiền, nhưng quyền lực mà Ma kết mong muốn quá mạnh mẽ, ngược lại làm cho bản thân không được hạnh phúc.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình tình cảm, sống yêu thương mọi người và mong muốn được mọi người yêu quý. Thế nhưng, những Thiên Bình giàu có thường không hề cảm thấy hạnh phúc, ngược lại họ cảm thấy cô độc vì bạn bè xung quanh không có ai thật lòng. Bản thân Thiên Bình sẵn sàng phung phí tiền bạc để mua vui, nhưng dường như vui chẳng thấy, chỉ thấy buồn và lạc lõng nhiều hơn, điều đó khiến Thiên Bình mệt mỏi, buồn chán.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Giống với hai cung Hoàng đạo trên, Xử Nữ là cung Hoàng đạo khá cá tính và bản lĩnh. Đối với họ, việc kiếm tiền không quá khó khăn, việc làm ở đâuđối với Xử Nữ không quan trọng, cái chính là họ luôn biết cách tạo ra nguồn thu cho mình.
Nhưng chính vì mải mê kiếm tiền quá nên họ có rất ít thời gian nuôi dưỡng, kết giao bạn bè, người thân. Đây là lý do chính khiến cho họ luôn cô độc.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Người thuộc cung Sư tử là người rất chuộng hư vinh, nhưng khi Sư tử càng nhiều tiền lại càng thấy đơn độc. Người có thể thấu hiểu và đi vào nội tâm không hề nhiều, nhưng lại có quá nhiều bạn nhậu bạn rượu càng làm cho Sư tử cảm thấy thiếu an toàn, giống như cuộc sống của một ngân hàng tiền bạc, Sư tử lại thấy bi thương, người như Sư tử trong cuộc sống vẫn luôn cao điều, kẻ thù cũng rất nhiều, nhưng bản thân có tiền, thì mọi người xung quanh lai có thái độ làm Sư tử cảm thấy giả dối, giống như khi họ có tiền thì có quyền được thể hiện , được khoe khoang, nhưng như vậy càng làm Sư tử không thấy chút an toàn gì, lúc này họ thực sự cần có bạn bè giúp đỡ hay lúc họ gặp chuyện, người đứng ra giúp đỡ thì không nhiều, hóa ta Sư tử cũng hiểu rất rõ mọi chuyện, chẳng có nhiều người bạn thực tâm. Đó là điều càng đau lòng và cô đơn hơn.
Theo Khỏe và Đẹp

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.