Hãy cẩn thận nếu bạn thuộc 1 trong số những cung này, vì có khả năng bạn sẽ khó mà tìm được một nửa của mình.

5. Thiên Bình (23/9 – 22/10): quá chần chừ
Nữ Thiên Bình vốn yêu cái đẹp và được vị thần sắc đẹp Venus bảo hộ, khiến họ có quá nhiều lựa chọn trong tình yêu. Lại thêm bản tính cân đo đong đếm, cái gì cũng suy xét thiệt hơn quá mất thời gian, Thiên Bình dễ khiến “đối tượng” nản chí vì chờ đợi. Không chỉ thế, cũng vì “đa tình” mà Thiên Bình thiếu đi niềm tin vào đàn ông, bạn luôn cảm thấy họ sẽ khiến mình đau lòng không sớm thì muộn, nên “độc thân vui vẻ” còn hơn.   
4. Cự Giải (21/6 – 22/7): quá nhạy cảm
top 5 cung hoang dao nu de doc than suot doi
Cự Giải nữ có xu hướng "sợ tình yêu" sau khi trải qua mất mát. Ảnh: minh họa
Tuy là con người của gia đình, nhưng nữ Cự Giải lại dễ “sa đà” vào cuộc sống độc thân không biên giới cũng chính vì sự yêu gia đình của mình. Bạn quá nhạy cảm, lo nghĩ vì tình yêu, sợ bị phản bội, hơn nữa lại ít khi ra ngoài giao du với người khác mà lại thích ở nhà hơn. Càng yêu thương gia đình, bạn càng muốn hạn chế mình trong những mối quan hệ thân thuộc, mà “ngại” trở thành người nhà với một người hoàn toàn xa lạ.
3. Xử Nữ (23/8 – 22/9): quá kén chọn
Với tính cách tỉ mỉ, cầu toàn, Xử Nữ nghiêm khắc với bản thân bao nhiêu thì cũng “đòi hỏi” ở người bạn đời của mình như vậy. Dù tính cách hòa đồng, thân thiện, nhưng đối với cô nàng Xử Nữ, làm bạn lại dễ hơn làm người yêu. Cứ đến lúc bạn cảm thấy cô ấy “sắp đổ đến nơi” thì rất có thể lại bị bơ đẹp, vì đơn giản bạn đã phạm phải một “tiêu chuẩn” nào đó của cô ấy.
2. Bọ Cạp (23/10 – 21/11): quá sở hữu
Bọ Cạp thường khó mà kiềm chế được sự ghen tuông của mình, điều có thể khiến cho đối phương đôi khi cảm thấy “ngạt thở”. Không chỉ thế, những cô gái Bọ Cạp còn có tính cách độc lập, tự tin và mạnh mẽ, đôi khi họ cảm thấy chẳng cần dựa dẫm vào ai cũng có thể sống vui sống khỏe như thường. Dù đó cũng là nét quyến rũ của những cô nàng Bọ Cạp, nhưng các anh chàng dễ bị “ngợp” và cảm thấy mình thua kém, không dám đến gần bạn.
1. Ma Kết (22/12 – 19/1): quá nghiêm túc
top 5 cung hoang dao de doc than suot doi
Sự nghiêm túc của Ma Kết đôi khi khiến người khác khó gần gũi. Ảnh: minh họa
Ma Kết trầm tĩnh, kiên trì, nhưng lại đặc biệt nghiêm túc. Đặc biệt trong chuyện tình yêu, cô gái Ma Kết lại càng cẩn trọng, điều này khiến bạn trở nên có phần thiếu lãng mạn trong mắt người khác. Không chỉ thế, bản tính ham mê công việc cũng khiến Ma Kết thường xuyên “bỏ bê” tình yêu và người yêu. Bạn chăm chỉ và tập trung cho sự nghiệp, nên rất có thể đến lúc nhìn lại thì đã trượt qua quãng thời gian lý tưởng để tìm kiếm một nửa phù hợp mất rồi.
Theo Khỏe và Đẹp

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.