Làm nghệ thuật cần có thiên phú tài năng trời ban cùng với sự cố gắng của tự thân mỗi người. Vậy ai trong 12 cung Hoàng đạo là người sẽ có khả năng tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật đây?

Song Ngư (19/2 - 20/3): Người giàu trí tưởng tượng hoạt bát

Nếu quen biết một Song Ngư, bạn sẽ chẳng thấy xa lạ gì với những suy nghĩ có phần... “hoang tưởng” ở họ. Thường xuyên ngồi ngây ra thả hồn mình trôi xa, trong đầu Song Ngư tràn ngập những suy nghĩ mới mẻ rất táo bạo. Nghệ thuật vốn là phải sáng tạo, mang theo hơi thở của cuộc sống nhưng cần vượt xa hiện thực. Có lẽ cần một người luôn sống trong mộng mơ, có trí tưởng tượng bay bổng như Song Ngư mới tạo ra được. Những người thuộc cung này rất hợp làm diễn viên, họ đủ nhạy cảm để nhập vai vào cuộc sống của rất nhiều người khác nhau, tạo nên những vai diễn để đời khiến cho bao người xúc động đến rơi lệ.
 
Thiên Bình (23/9 - 23/10): Linh cảm của một nghệ thuật gia
Nghệ thuật gia hay nghệ sĩ thường phải giữ hình tượng đẹp đẽ cao quý trước quần chúng. Những Thiên Bình có tài năng xuất sắc về mặt này. Họ đủ tự tin để mình hoàn hảo ở mọi nơi mọi chốn, mọi góc độ. Ngoài ra Thiên Bình còn rất giỏi giao thiệp với mọi người. Đừng nghĩ rằng nghệ sĩ phải là những người sống xa lánh cuộc đời, một mình một cõi suy tưởng chẳng quan tâm đến ai. Họ cần phải giao lưu với mọi người, tiếp thu những tư tưởng để từ đó sáng tạo ra những tác phẩm đại diện cho quần chúng. Tính cách muốn mọi việc thật hoàn hảo hoàn mỹ sẽ khiến những đứa con tinh thần của Thiên Bình đẹp đẽ, có sức sống dài lâu, mãnh liệt. Mọi người cũng sẽ yêu quý một nghệ sĩ có tính cách thoải mái, hòa nhã như Thiên Bình.
 
cung-hoang-dao-co-to-chat-nghe-thuat

Thần Nông (24/10 - 22/11): Nhạy cảm và có cái nhìn sâu sắc với cuộc đời
Thần Nông không thuộc tuýp người khéo léo giỏi giao tiếp, trái lại họ lạnh lùng sống trong thế giới của riêng mình, thậm chí nhiều lúc trở nên cô độc. Tố chất nghệ thuật của Thần Nông mạnh mẽ hơn người là do họ có cái nhìn khác lạ trong mọi sự vật sự việc, những đánh giá của Thần Nông luôn khác biệt và có dấu ấn riêng. Đặc biệt nhạy cảm và có khả năng đồng cảm, Thần Nông như hiểu thấu nỗi lòng của mọi người xung quanh. Từ suy nghĩ đến lời nói và hành động đều sâu xa hơn người, Thần Nông vốn không có ý định bước trên con đường nghệ thuật nhưng đó là cơ duyên tự tìm đến với họ. Luôn là người biết nắm bắt thời cơ, Thần Nông sẽ không bao giờ lãng phí cơ hội. Họ sống rất mạnh mẽ và hết mình, Thần Nông nhất định thành công nhanh chóng và vững vàng hơn người.

Theo Trí Thức Trẻ

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.