Theo nhân tướng học, nhìn Ấn Đường của một người có thể đoán biết được người đó có giàu sang, phú quý hay không.

Ấn Đường nằm ở vị trí giữa hai đầu lông mày, còn được gọi là cung Mệnh trong 12 cung tướng mặt. Trong Nhân tướng học, Ấn Đường đầy đặn được coi là phúc tướng. Đa phần đàn ông và phụ nữ tướng Ấn Đường này đều thành đạt và cuộc sống hôn nhân hòa hợp, hạnh phúc.
Ấn Đường tốt là tướng Ấn Đường rộng, sáng, không khuyết hãm, lông mày không moc tràn.
Ấn Đường rộng khoảng hai ngón tay được coi là quý, là đẹp. Nó phần nào phản ánh vận số tốt của chủ nhân. Họ cũng là người bao dung, độ lượng, rất chân thực và được mọi người tin tưởng.
Ấn Đường rộng, đầy đặn, không có xương cho biết chủ nhân là người có được cuộc sống tốt. Họ có sức khỏe, tiền tài và danh vọng, luôn được người thân và bạn bè giúp đỡ.
Ấn Đường bị coi là hẹp khi hai đầu lông mày gần sát vào nhau. Nó thể hiện chủ nhân là người có cách sống hẹp hòi và tư duy thiển cận. Họ hay phức tạp hóa vấn đề, tạo ra nhiều trở ngại cho người khác thậm chí cho cả chính bản thân. Chính vì vậy, sự nghiệp của họ gặp nhiều thất bại hơn là thành công. Họ cũng là người ít có lòng khoan dung độ lượng, thiếu tinh thần hợp tác.
Phụ nữ có Ấn Đường đầy đặn là tướng "vượng phu ích tử"
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Phụ nữ có Ấn Đường đầy đặn là người có số vượng phu ích tử, thông minh hơn người, hỗ trợ đắc lực cho công danh sự nghiệp của chồng.
Không chỉ vậy, đây còn là người có sức khỏe tốt, ham học hỏi, có tấm lòng khoan dung rộng lượng, là chỗ dựa tinh thần, nơi hậu thuẫn vững chắc cho chồng khi gặp khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là về sự nghiệp.
Đàn ông Ấn Đường đầy đặn là người phú quý, giỏi giang
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Đàn ông có Ấn Đường đầy đặn là mẫu đàn ông giỏi giang, thành đạt, có quý nhân phù trợ, thường hóa điềm dữ thành điềm tốt.
Họ thường thành công trong sự nghiệp, trong tình duyên. Gặp vạn sự may mắn, có sức lôi cuốn mãnh liệt với người khác giới.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.