Phong thái thanh lịch của Kim Ngưu làm mê đắm lòng người; năng lực xuất sắc của Ma Kết được mọi người khâm phục và yêu mến.

No1. Kim Ngưu

Năm 2016, vận đào hoa của Kim Ngưu cao vút, đặc biệt là vào mùa xuân, hè. Phong thái thanh lịch của bạn làm mê đắm lòng người. Bạn có thể sẽ chạm trán những người cùng vận đào hoa, được nhiều người theo đuổi. Vấn đề bạn phải làm là lựa chọn kỹ xem ai mới thực sự là Mr.right của bạn, chớ nhẹ dạ cả tin.


No2. Ma Kết

Vận đào hoa của Ma Kết rất tốt khi bước sang năm 2016. Năng lực xuất sắc, thành tích vượt trội trong công việc, sự nghiệp của bạn được mọi người chú ý và đánh giá cao. Điều này nghiễm nhiên khiến cánh cửa đào hoa rộng mở, khiến bao người khác giới say đắm, theo đuổi.


No3. Cung Bảo Bình

Năm nay, cung Bảo Bình tương đối bận rộn, bận trong bận ngoài, bận mãi không dứt. Bạn bè quý mến, cứ gọi bên này, hô bên kia, khiến bạn mệt "bở hơi tai".

Bảo Bình đào hoa cũng rất khác người - đào hoa thật đấy, nhưng vẫn tỏ ra bình thường, vẫn ngày ngày quan tâm, ân cần trò chuyện với mọi người, không thích thể hiện hay tỏ ra kiêu ngạo.

No4. Bạch Dương

Vận đào hoa của Bạch Dương mạnh đến nỗi bạn đi đến đâu bạn cũng có một mảnh tình vắt vai. Bạn phải suy nghĩ kỹ, không nên gặp ai cũng bộc lộ cảm xúc dâng trào, để tránh người khác hiểu lầm, cho rằng bạn thích họ. 


No5. Thiên Bình

Nhân duyên năm 2016 của Thiên Bình không tệ. Lúc nào Thiên Bình cũng có người bảy tỏ tình cảm, thể hiện lời yêu, nhưng kết quả là vẫn chưa gặp được người bạn cảm thấy thật sự khiến trái tim rung động.

Theo VNE

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.