Kiến thức là sức mạnh nhưng thúc đẩy hay kìm hãm sự phát triển của nhân loại còn tùy thuộc cách con người sử dụng chúng.

Câu chuyện về 9 người bí ẩn nắm giữ những cuốn sách có thể thay đổi vận mệnh nhân loại đưa chúng ta trở về quá khứ, thời đại của Hoàng đế Osaka (A Dục vương) người trị vị đế quốc Khổng Tước ở Ấn Độ vào những năm 273 TCN.
Câu chuyện được bắt đầu từ những năm chinh chiến trên chiến trường,do  ông chứng kiến sự chết chóc trong cuộc chinh phạt của mình. Từ đó ông trở thành một người sùng bái đạo Phật. Sau này góp phần tích cực truyền bá Phật giáo đi khắp nơi.
9 cuốn sách bí ẩn có thể thay đổi cả thế giới
9 người bí ẩn chưa ai biết đến 
Trong cuốn sách "Đại cương lịch sử thế giới" (Outline of World History), sử gia G. Wells có viết:
"Trong số 10 cái tên của hàng ngàn các đế vương trong lịch sử, cái tên Asoka tỏa sáng gần như một mình, như một vì sao".
Từ một vị vua đi chinh phạt khắp nơi, ông đã hoàn toàn thay đổi con người mình sau cuộc chinh phạt nhà nước Kalinga, ngày nay nằm giữa Calcutta và Madras.
Chứng kiến sự chết chóc thảm khốc của cuộc chiến, ông dường như đã bị sốc và cảm thấy hối hận:
"Ashoka qua chiến tranh ở Kalinga, có hơn 100.000 người chết và 150.000 bị trục xuất". Ashoka đã chuyển đổi một cách từ từ sang Phật giáo vào khoảng 263 TCN. Sau đó ông đã tuyên truyền Phật giáo khắp châu Á.
Mong muốn tất cả mọi người đều được sống hòa thuận và hạnh phúc, tự do theo ước muốn của đức Phật, ông kêu gọi mọi người ăn chay, từ bỏ rượu và giết mổ động vật.
Hoàng đế Asoka trở thành một vị vua kiệt xuất nhất Ấn Độ, tên tuổi ông gắn liền với việc lưu truyền Phật giáo. Những gì ông để lại đã thay đổi đất nước Ấn Độ cổ đại và cho tới tận ngày nay.
9 cuốn sách bí ẩn có thể thay đổi cả thế giới
Hoàng đế Osaka (A Dục vương) thời Khổng Tước của Ấn Độ
9 cuốn sách bí ẩn có khả năng thay đổi vận mệnh nhân loại
Hoàng đế Asoka là một vị vua thông minh, ông nhận ra con người thường sử dụng trí thông minh, khoa học và công nghệ cho mục đích xấu, chỉ mang lợi cho bản thân.
Do đó, những kiến thức khoa học lúc bấy giờ được ông lưu giữ một cách bí mật, không phổ biến trong người dân.
Ông đã lập ra một nhóm bí mật gồm 9 người thông thái có nhiệm vụ gìn giữ những kho tàng tri thức ấy.
Có rất ít thông tin về họ, hầu như họ không gặp gỡ bất cứ người nào và sự tồn tại của họ cũng ít người biết đến. Họ tránh việc giao tiếp xã hội nhằm tránh những cuốn sách của mình rơi vào tay kẻ khác có mưu đồ bất chính.
Tuy nhiên, họ cũng tiếp xúc với thế giới bên ngoài nhưng vô cùng hiếm hoi, nhiều nhà nghiên cứu còn cho rằng họ thậm chí không tồn tại.
Theo tác giả Pháp có tên Louis Jacolliot cho rằng những nhà khoa học này đã thí nghiệm và nghiên cứu việc giải phóng năng lượng, sự khử trùng và tâm lý chiến tranh...
Những kiến thức mà họ đã biết từ 2000 năm trước cả chúng ta, những con người của thế giới hiện đại.
9 cuốn sách bí ẩn có thể thay đổi cả thế giới
Vị hoàng đế kêu gọi ăn chay và ngưng giết động vật.
Tuy nhiên, họ không để bất cứ ai có thể có được những kiến thức "nguy hiểm" này. Do đó chúng không được biết đến rộng rãi mà chỉ được biết đến qua cuốn sách được viết bởi Talbot Mundy năm 1927.
Ông là người thuộc lực lượng cảnh sát Anh ở Ấn Độ.
Trong cuốn sách của mình, ông cho biết tổ chức bí mật này sử dụng loại ngôn ngữ tổng hợp chỉ có họ mới hiểu được. Mỗi người trong số đó nắm giữ một cuốn sách huyền bí lưu giữ kiến thức bí mật.
Cuốn sách thứ nhất lưu giữ kiến thức về kỹ thuật tuyên truyền và tâm lý chiến tranh, Mundy viết:
"Kiến thức nguy hiểm nhất của sự đúc kết lại từ các nhà nghiên cứu, vì nó có thể cho phép bất cứ người nào cai trị thế giới".
Cuốn sách thứ hai thảo luận về sinh lý học và giải thích nhiều cách có thể giết chết một người đơn giản bằng việc chạm vào họ. Trong đó còn nói về những kỹ thuật Judo nguy hiểm.
Cuốn sách thứ 3 tập trung vào vi trùng học và sự biến đổi kim loại là nội dung cuốn thứ 4Cuốn sách thứ 5 nghiên cứu về ý nghĩa của sự giao tiếp, những thứ thuộc mặt đất và bên ngoài Trái đất.
Trong đó còn đề cập tới sự tồn tại của người ngoài hành tinh trong Vũ trụ.
Cuốn thứ 6 chủ yếu là các bí mật về trong lực.
Cuốn thứ 7 bao gồm các vấn đề về vũ trụ, còn cuốn thứ 8 nghiên cứu các vấn đề về ánh sáng.
Cuốn thứ 9, cuốn sách cuối cùng bàn luận về xã hội học. Bao gồm các nguyên tắc của sự tiến hóa xã hội và sự tiến đoán sự suy tàn của chúng.
9 cuốn sách bí ẩn có thể thay đổi cả thế giới
Những cuốn sách mang sự bí ẩn trên thế gian
Mục đích của việc lưu giữ bí mật những cuốn sách này không phải để làm chậm tiến trình phát triển của nhân loại.
Hơn ai hết vị Hoàng đế Asoka hiểu rõ nếu rơi vào tay kẻ xấu, chúng sẽ trở thành những kiến thức rất nguy hiểm cho xã hội.
Điều này không chỉ xuất hiện ở Ấn Độ, rất nhiều đế chế khác cũng cất giữ kiến thức của mình và không để những thế lực bên ngoài có được chúng dưới nhiều hình thức bảo vệ khác nhau.
Đó là những kiến thức tuyệt vời nhất của nhân loại, mang sức mạnh thay đổi vận mệnh loài người.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.