Những ngấn trên cổ tay cũng bói được số phận, sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn chứ không riêng gì bói chỉ tay đâu nhé.

1. Kiểu 1

Kiểu 1
Nếu ngấn đầu tiên trên cổ tay của bạn có thể nhìn thấy và quanh co, thì chủ sở hữu bàn tay này cần làm mọi cách để tăng cường khả năng miễn dịch và duy trì sức khỏe. 
Nếu ngấn đầu tiên ở giữa nhô lên trên như hình: Đối với phụ nữ, có thể có khó khăn với việc sinh con và gặp nhiều chướng ngại vật trong cuộc sống. Còn đàn ông cũng gặp vấn đề với khả năng sinh sản.

2. Kiểu 2

Kiểu 2
Nếu ngấn cổ tay bạn có dạng như hình bên trái thì trước khi hành động gì đó bạn cần suy nghĩ thật cẩn trọng, để tránh gặp sai lầm. Nếu ngấn cổ tay của bạn bị ngắt giữa ở ngấn thứ hai tức bạn đang gặp những khó khăn tài chính, lâm vào cảnh nợ nần.

3. Kiểu 3

Kiểu 3
Nếu ngấn cổ tay thứ 2 của bạn có dạng như một chuỗi thể hiện nguy cơ tự nhiên của con người, hầu như lúc nào bạn cũng có tiền trong túi, nhưng bạn lại chi tiêu không hợp lí nên có nhiều đó rồi lại hết ngay. 
Nếu ngấn cổ tay của bạn là 3 ngấn rõ ràng - thật may mắn, bạn có một cuộc sống lâu dài và an toàn, chẳng phải lo nghĩ gì cả.
Khoảng cách lớn giữa các ngấn cổ tay thứ 2 và 3 chỉ ra khả năng bạn kết hôn muộn. Khoảng cách có thể được hiểu như một cuộc tranh cãi với một người thân hoặc bạn ly dị, nhưng sau đó một cuộc hội ngộ mới.

5. Kiểu 5

Kiểu 5
Nếu ngấn cổ tay thứ 3 bắt nguồn từ các điểm khác nhau thì bạn nên đặc biệt chú ý đến vấn đề dù là nhỏ nhất trong các mối quan hệ với đối tác của bạn: từ lời nói, cử chỉ ... Điều này sẽ giúp bảo vệ mối quan hệ không bị phá vỡ một cách nhanh chóng.
Đa số mọi người chỉ có 3 ngấn cổ tay, nếu bạn sở hữu bốn ngấn cổ tay - rất hiếm - bạn có ít nhất 90 năm của một cuộc sống hạnh phúc, không cần lo nghĩ gì cả, mọi thứ sẽ tự nhiên đến với bạn.
Và bạn cũng không cần phải là khó chịu nếu cổ tay chỉ một ngấn. Điều này có nghĩa rằng tất cả mọi thứ vẫn còn phía trước, và sự sống trong tương lai phụ thuộc vào hành động hiện tại và những lựa chọn bạn sẽ làm trong hiện tại.
Theo Ohay
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.